Hiện nay, để phục vụ cho những nhu cầu làm việc trên cao ngắn hạn, dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao đã ra đời. Đây là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo tiến độ công việc nhanh chóng. Vậy, các dịch vụ cho thuê xe nâng người bao gồm những hạng mục nào?

Cho thuê xe nâng người làm việc trên cao với độ cao từ 8m – 18m

Xe nâng người làm việc trên cao dạng cắt kéo là lựa chọn lý tưởng cho độ cao làm việc từ 8-18m. Đây là dòng xe có đa dạng các dòng sản phẩm, đa dạng độ cao như 8m, 10m, 12m, 14m, 18m…

Xe nâng cắt kéo rất được ưa chuộng sử dụng phổ biến trong một số hoạt động nhất định. Đó là các hoạt động bảo dưỡng, bảo trì các hệ thống trong tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng. Cũng có thể phục cho việc lắp đặt cho một số hạng mục thi công trong xây dựng.

Xe nâng người làm việc trên cao 18 mét

Xe nâng người dạng cắt kéo có một đặc điểm là chỉ làm việc theo phương thẳng đứng. Vậy nên khi có nhu cầu thuê xe nâng người làm việc trên cao loại này, bạn cần cân nhắc tính chất công việc hiện tại. 

Xe nâng người cắt kéo có thể chia làm 2 loại, đó là xe chạy bằng điện và xe chạy bằng động cơ diesel.

  • Xe nâng bằng điện. 

Xe cắt kéo sử dụng điện hoạt động êm ái, hạn chế xả thải. Động cơ xe bằng điện nên khá thân thiện với môi trường. Dùng trong các đơn vị sản xuất linh kiện điện tử, trường học, bệnh viện, cảng hàng không… 

  • Xe nâng chạy bằng động cơ diesel

Thuê xe nâng người làm việc trên cao chạy bằng động cơ diesel hoạt động mạnh mẽ. Thời gian làm việc không giới hạn. Trang bị các thiết kế vượt trội về hệ thống di chuyển, trang bị bánh lốp địa hình có khả năng làm việc. Giúp xe có khả năng di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng, nền đất lầy….

Thuê xe nâng người làm việc trên cao với độ cao từ 12m – 59m

Với độ cao làm việc từ 12m – 59m, xe nâng người cần thẳng, xe nâng người gấp khúc là những lựa chọn phù hợp nhất. 

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

  • Xe nâng người cần thẳng có ưu điểm là có tầm với cao nhất định Vậy nên người dùng dễ dàng ước chừng được độ cao làm việc để chọn thuê xe nâng người làm việc trên cao phù hợp. 
  • Tiếp đến, xe nâng người cần gấp khúc hay còn gọi là Z boom. Điểm khác biệt của xe nâng gấp khúc là cấu tạo đặc biệt ở cần nâng. Chúng được chắp nối với các cần trục, ví như cánh tay rô – bốt. Các khớp gập rất linh hoạt vậy nên dễ dàng tiếp cận mục tiêu ở vị trí trên cao. Cho dù ở trong môi trường có chướng ngại vật, vật cản hay những khu vực ngóc ngách.

Động cơ sử dụng trong quá trình vận hành của 2 dòng xe trên là chạy bằng diesel. Những dòng xe này đều có điểm chung là khá phức tạp, trọng lượng lớn. Tuy nhiên chúng lại có sức nâng lớn giúp đáp ứng mọi yêu cầu về sức nâng, tầm vươn cao.

Thuê xe nâng người với độ cao làm việc từ 12m – 50m

Với độ cao tương tự như phần trên, từ 12m – 50m, tuy nhiên lần này khách hàng sẽ có thêm một lựa chọn nữa khi thuê xe nâng người làm việc trên cao. Đó là xe nâng người chân nhện. Một số ưu điểm của sản phẩm như sau.

  • Trọng lượng xe nhẹ. Xe nâng người chân nhện có thiết kế thông minh, có thế gấp gọn. Dễ dàng trong việc vận chuyển bằng xe cỡ lớn. 
  • Hệ thống cân bằng bằng chân nhện có thể điều chỉnh khi đang trong quá trình vận hành. Đảm bảo sự an toàn tối ưu trong quá trình thi công. Xe giúp hỗ trợ thiết bị di chuyển lên trên bậc thang, dốc cao…
  • Hệ thống di chuyển bằng bánh xích tạo điều kiện khi di chuyển những nơi có nền yếu. Không để lại vết xước trên nền. 

Việc thuê xe nâng người sẽ đem lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Đó là việc tiết kiệm chi phí so với việc mua xe mới. Bên cạnh đó, bạn còn được chọn các hãng xe, dòng xe phù hợp với tính chất công việc. 

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cho thuê xe nâng người trên cao các loại. Chúng tôi có đa dạng các dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn. Chất lượng xe cam kết mới hoàn toàn, đạt độ an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công. Để nhận tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ qua:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675