Tại Hưng Yên đang diễn ra nhiều công trình xây dựng cũng như hoạt động sản xuất tại các khu công nghiệp lớn nhỏ. Để đảm bảo hiệu quả công việc cũng như sự an toàn, thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hưng Yên là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn đi chỉ thuê xe nâng tốt nhất.

Sự phát triển công nghiệp và nhu cầu thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hưng Yên

Hưng Yên hiện nay đang là một tỉnh rất phát triển ở khu vực phía bắc. Tỉnh thành này có vị trí thuận lợi. Phía tây giáp Hà Nội, phía đông Hưng Yên giáp Hải Dương, phía Bắc giáp Bắc Ninh. Hưng Yên là nơi có các tuyến quốc lộ 5A, 5B đi các cảng biển ở Hải Phòng và Quảng Ninh. Có quốc lộ 38 nối trục các tỉnh HƯng Yên, Hải Dương, Nam Định, Ninh Bình.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Với vị trí thuận lợi như vậy, tỉnh Hưng Yên được rất nhiều nhà đầu tư tin tưởng để xây dựng nhà máy, xí nghiệp. Đặc biệt trong những năm gần đây, Hưng Yên được đầu tư xây dựng các khu công nghiệp. Bao gồm: KCN Phố Nối A, KCN Phố Nối B, KCN Yên Mỹ 1, KCN Yên Mỹ 2, KCN Như Quỳnh A, B….

Để thực hiện tốt việc xây dựng các công trình, các nhà máy, khu công nghiệp, thuê xe nâng người làm việc trên cao là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Thiết bị này giúp đưa người lên những độ cao làm việc lớn, tối đa lên đến 60m. Đáp ứng yêu cầu của các công trình, các hoạt động sản xuất khác nhau.

Những công việc cần thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hưng Yên

Mỗi tỉnh thành sẽ phát triển những lĩnh vực riêng biệt. Chính vì thế nhu cầu thuê xe nâng người cũng có sự khác nhau. Vậy, tại Hưng Yên, thuê xe nâng phục vụ cho những công việc chính nào?

  • Xây dựng các khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng

Đây có lẽ là ứng dụng quan trọng nhất đối với dịch vụ thuê xe nâng tại Hưng Yên. Xe nâng sẽ giúp đưa thợ thi công đế những vị trí trên cao để hoàn thiện các công trình xây dựng. Có đa dạng các dòng xe nâng để đáp ứng từng hạng mục. Phổ biến là xe nâng cắt kéo, xe nâng Boom lift, xe nâng trụ đứng…

Xe nâng người làm việc trên cao 12 mét

Những tòa nhà, kiến trúc lớn sử dụng thời gian dài sẽ cần bảo trì, vệ sinh. Đảm bảo duy trì mọi hoạt động bên trong tốt nhất. Tối ưu những khoản chi phí phát sinh khi cần sửa chữa.

  • Cắt tỉa cây xanh, hái hoa quả trong đúng mùa vụ

Không chỉ phát triển về các khu công nghiệp, tại Hưng Yên cũng trồng rất nhiều cây xanh, hoa quả. Cần thuê xe nâng người để phục vụ công việc cắt tỉa cây xanh đường phố, hái hoa quả trên cao vào đúng mùa vụ.

Địa chỉ cho thuê xe nâng và cung cấp dịch vụ giá tốt tại Hưng Yên

Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hiện nay tại khu vực phía Bắc đó chính là An Vượng Phát. Sở hữu đa dạng các dòng xe nâng, nhập khẩu chúng từ các thương hiệu lớn. Tại nơi đây, doanh nghiệp có thể dễ dàng chọn được những dòng xe phù hợp với công việc.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Bao gồm các dòng xe nâng điển hình như xe nâng cắt kéo, cần thẳng, xe nâng dạng gấp khúc… Tất cả đều là những dòng xe mới, đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn khi vận hành. Chính sách vận chuyển thiết bị cũng được khách hàng đánh giá cao, tối ưu chi phí cho khách hàng. Để nhận báo giá thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hưng Yên từ chúng tôi, đừng quên liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675