Thương hiệu xe nâng người làm việc trên cao uy tín luôn là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh việc chọn thương hiệu xe nâng thì cũng cần chọn được đơn vị cung cấp uy tín. Vậy, đâu là những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Bài viết dưới đây là những thông tin hữu ích cho người mua xe nâng lần đầu.

Cách xác định thương hiệu xe nâng người làm việc trên cao phù hợp cho doanh nghiệp

Có rất nhiều yếu tố để quyết định chiếc xe nâng người phù hợp cho doanh nghiệp. Lựa chọn xe nâng người có thể là một công việc khó khăn với nhiều sự thiếu quyết đoán. Bởi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe nâng với nhiều chủng loại mẫu mã khác nhau. Điều này này làm khó người mua khi thị trường “muôn màu muôn vẻ”. 

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

Để đưa ra quyết định hợp lý nhất, có hai tiêu chí cần quan tâm khi chọn xe nâng người làm việc trên cao

  • Điều kiện vận hành của xe nâng người. 
  • Phân tích các đặc điểm của xe nâng người với tính chất công việc. 

Bằng cách ưu tiên hai tiêu chí này, bạn sẽ chọn được dòng xe nâng phù hợp. Hơn nữa đây cũng là những tiêu chí quan trọng để chọn thương hiệu xe nâng người làm việc trên cao uy tín.

Các thương hiệu xe nâng người làm việc trên cao uy tín hiện nay

Đa số các thương hiệu xe nâng người thường được nhập khẩu từ nước ngoài. Từ các quốc gia có công nghệ phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Canada… Sau đây là một số thương hiệu xe nâng nổi tiếng, là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay.

  • Xe nâng người Genie

Nhu cầu sử dụng xe nâng người  sử dụng trong các công trình thi công ngày một tăng lên. Do đó, thương hiệu Genie đã mở rộng thị trường trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đồng thời, thương hiệu này cũng mang đến nhiều dòng sản phẩm mới. Đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng xe nâng khác nhau.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Điển hình như xe nâng người dạng cần vươn, xe nâng người được thiết kế theo dạng cắt kéo…  Xe nâng người Genie có khả năng giảm thiểu chất thải. Chất lượng của sản phẩm tốt, mang nhiều tiện ích vượt trội. Vậy nên xe nâng Genie có thể xem là dòng xe nâng số 1 hiện nay.

Tất cả những xe nâng của JLG luôn nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Doanh số xe nâng người JLG luôn tăng trưởng cao theo từng năm. Cùng với đó, tính năng của xe cũng được thay đổi để phù hợp hơn với từng tính chất công việc.

  • Xe nâng người Snorkel

Thương hiệu xe nâng người làm việc trên cao Snorkel cũng được nhiều người lựa chọn. Dòng xe nâng này trước đây sử dụng chủ yếu để  phục vụ cho ngành cứu hỏa. Tuy nhiên giờ đây, Snorkel đã phát triển nhiều mẫu xe nâng chất lượng cao. Đáp ứng mọi công trình xây dựng, sản xuất, vận tải…

Đơn vị cung cấp xe nâng người uy tín, giá tốt nhất

Từ những yêu cầu về dòng xe nâng phù hợp cũng như các thương hiệu xe nâng nổi tiếng trên thị trường. Chúng ta sẽ đặt ra những yêu cầu đối với đơn vị phân phối xe nâng tại Việt Nam.

  • Cung cấp đa dạng các dòng xe nâng người

Thương hiệu xe nâng người làm việc trên cao uy tín cần có đa dạng các chủng loại sản phẩm. Điều này sẽ thể hiện tiềm lực, quy mô doanh nghiệp của đơn vị cung ứng. Họ cần có các dòng xe mang thương hiệu Genie, JLG…. Hơn nữa cần có đa dạng các dòng xe nâng như xe cắt kéo, xe nâng cần thẳng, xe nâng gấp khúc,…

Xe nâng người làm việc trên cao 10 mết

  • Đầy đủ giấy tờ thông tin về sản phẩm

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, đơn vị cung cấp cần đưa ra đầy đủ thông tin về sản phẩm. Bao gồm giấy tờ xuất xứ, tem chống hàng giả, thông tin bảo hành… 

  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tận tâm

Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng của nhân viên sẽ phản ánh sự chuyên nghiệp, uy tín thương hiệu. Hãy quan sát, đánh giá và chọn lựa kỹ càng.

Hiện nay, An Vượng Phát chính là đơn vị được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cung cấp xe nâng người. Đây là thương hiệu xe nâng người trên cao uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm với mới giá tốt nhất. Liên hệ ngay với An Vượng Phát ngay hôm nay để nhận tư vấn sản phẩm.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675