Xe nâng người là thiết bị cần thiết trong thi công, xây dựng, sản xuất… Giúp các công nhân thực hiện các công việc trên cao an toàn, hiệu quả và nhanh chóng. Để tìm được địa chỉ cung cấp xe nâng người làm việc trên cao uy tín là điều không dễ dàng. Đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất?

Các loại xe nâng người làm việc trên cao sử dụng phổ biến

Xe nâng người cắt kéo, xe nâng người khớp gập, xe nâng người boom lift là 3 dòng xe được sử dụng phổ biến hiện nay. Chúng đều có những nét đặc trưng riêng trong cấu tạo và cách vận hành. Đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất trong các công việc khác nhau.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Xe nâng người cắt kéo

Xe nâng người cắt kéo thường được sử dụng trong những công việc nâng hạ người làm việc. Sử dụng trong nhà xưởng, kho. Sử dụng cho những công việc không yêu cầu di chuyển ở các địa điểm khó khăn.

Xe nâng người làm việc trên cao cắt kéo với thiết kế nhỏ gọn. Dễ thu gọn khi không sử dụng và lại tiện lợi khi di chuyển. Dòng xe này đã được nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư lựa chọn và tin dùng trong thời gian vừa qua. 

  • Xe nâng người khớp gập

Xe nâng người dạng khớp gập có thiết kế phần thân dạng chữ Z. Xe có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Vậy nên xe có thể đi qua và làm việc ở các khu vực có không gian hạn chế bên trong. Cụ thể đó là trong nhà xưởng, tại các vị trí lắp đặt ống hơi, các vị trí có dây điện phức tạp…

Bên cạnh đó. xe nâng dạng khớp gập còn được sử dụng trong các công tác khác. Cụ thể là sửa chữa mái nhà, cắt tỉa cây xanh đường phố…

Dạng xe này đặc biệt phù hợp với các công trình làm việc trên cao, công trình ngoài trời. Những công việc yêu cầu độ cao lớn nhất. Đây là dòng xe nâng rất được các chủ đầu tư, chủ thầu lựa chọn. Bởi độ cao làm việc lên đến 60m cũng như độ chắc chắn, an toàn trong thi công.

Lưu ý những điều gì khi lựa chọn xe nâng người làm việc trên cao?

Nắm rõ một số lưu ý sau sẽ giúp bạn chọn được dòng xe nâng người làm việc trên cao chất lượng, phù hợp nhất.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Ưu tiên lựa chọn các dòng sản phẩm xe có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng, phát huy tối đa công năng của xe nâng người. Giúp người điều hành xe nâng cảm thấy an tâm hơn trong công việc. 
  • Lựa chọn đơn vị uy tín. Họ đều phải là những đơn vị có giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận/kiểm định. Từ tiêu chí này cũng giúp bạn an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. 
  • Có các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị mua xe nâng người làm việc trên cao có tốt không? Khi xe gặp vấn đề, bạn có thể dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng hay không? Những yếu tố này giúp đảm bảo an toàn cho xe và công việc được thuận lợi.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn tại đơn vị bán đều là những người giàu kinh nghiệm, tận tình. Yếu tố này vô cùng quan trọng, giúp bạn chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Họ là những người am hiểu về xe nâng vậy nên sẽ có những sự tư vấn chính xác nhất.

Địa chỉ cung cấp xe nâng người làm việc trên cao ở đâu uy tín?

Như đã nói ở trên, tìm ra địa chỉ mua hàng uy tín là vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ đi kèm. Từ đó giúp bạn chọn được sản phẩm tốt, phù hợp, tối ưu chi phí.

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp xe nâng người nhập khẩu, cam kết về chất lượng. An Vượng Phát cung cấp đa dạng các dòng xe nâng, trong đó có xe nâng cắt kéo, xe nâng boom lift, xe nâng gấp khúc, xe nâng cần thẳng…

Địa chỉ cung cấp xe nâng người trên cao không gì khác đó là An Vượng Phát. Đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn, báo giá về dòng sản phẩm bạn quan tâm.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675