Văn phòng là không gian kín nơi diễn ra các hoạt động làm việc của số lượng người lớn. Chất lượng không khí nơi đây bị ảnh hưởng bởi nhiều nguyên nhân. Để mang đến môi trường làm việc tốt nhất, lắp đặt hệ thống lọc không khí văn phòng là một trong những lựa chọn hoàn hảo.

Hệ thống lọc không khí công nghiệp đảm bảo sức khỏe nhân viên

Tạo ra môi trường làm việc với chất lượng không khí sạch giúp đảm bảo sức khỏe cho nhân viên. Đây cũng là một trong những tiêu chí mà chủ doanh nghiệp cần thực hiện. Một sức khỏe tốt sẽ mang đến những nguồn năng lượng tích cực, nâng cao hiệu quả công việc. Để tạo ra điều này, hệ thống lọc không khí văn phòng là giải pháp tốt hiện nay.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng

  • Tốt cho sự thở của con người

Máy lọc không khí cho văn phòng giúp giảm mùi khó chịu gây ảnh hưởng đến hệ hô thấp. Nó còn giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, làm sạch không khí, hiệu quả. từ đó mang lại cảm giác trong lành cho không gian làm việc. 

  • Tăng hệ thống miễn dịch

Làm việc trong văn phòng với chất lượng không khí cao giúp cải thiện sức khỏe con người. Giúp làm tăng hệ thống miễn dịch và giảm các triệu chứng dị ứng.

  • Mang đến tinh thần làm việc tốt nhất

Nguồn không khí sạch giúp tăng năng lượng, tạo nguồn cảm hứng tốt khi làm việc. Trong đó đặc biệt phải kể đến nhiệm vụ cải thiện khả năng tập trung và tăng năng suất làm việc.

Các bệnh liên quan đến ô nhiễm không khí cho văn phòng

Những tính năng lọc vượt trội của hệ thống lọc không khí văn phòng

Máy lọc không khí sử dụng tại văn phòng được tích hợp nhiều tính năng lọc khí vượt trội. Từ tính năng khử mùi, lọc bụi, đến những tính năng vượt trội như tiêu diệt vi khuẩn, vi rút. Cụ thể như sau:

  • Máy lọc không khí cho văn phòng giúp lọc bụi mịn

Cấu tạo của máy lọc không khí được trang bị các lớp màng lọc bụi khác nhau. Trong đó màng lọc HEPA là màng lọc có chức năng lọc bụi tốt nhất. Nó có thể lọc các bụi mịn kích thước siêu nhỏ trong đó có bụi PM 2.5. Đây là loại bụi thường xuất hiện trong khí thải công nghiệp cũng như các phương tiện giao thông đường phố.

  • Hệ thống lọc không khí văn phòng khử mùi hiệu quả

Trong văn phòng làm việc thường xuất hiện các mùi hôi khó chịu. Về lâu dài sẽ phát sinh các loại vi khuẩn, vi rút gây hại. Để khử triệt để những mùi hôi này, thiết bị đã lắp có màng lọc than hoạt tính giúp hấp thụ và khử mùi hiệu quả.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng
Hitachi EP-A7000
  • Tiêu diệt vi khuẩn, vi rút bằng hệ thống lọc không khí văn phòng

Đây là một trong số những tính năng đặc biệt của máy cho văn phòng. Trang bị các thiết bị giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi rút hiệu quả, tốt cho những người có vấn đề về hô hấp, hen suyễn.

Tư vấn thiết bị lọc không khí cho văn phòng tốt nhất tại An Vượng Phát

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị lọc không khí công nghiệp với đa dạng mẫu mã. Các dòng máy đều được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tại nước ngoài, cam kết hàng chính hãng. Nổi bật như thương hiệu Hitachi, Boneco, Sharp… Mỗi thiết bị đều có công suất lọc, kiểu dáng và tính năng riêng biệt.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm có chất lượng vượt trội, An Vượng Phát còn giúp quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, đúng kỹ thuật. Bạn có thể an tâm về chất lượng đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên của chúng tôi. Họ đều là những người có chuyên môn cao, khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn. 

Các sản phẩm do An Vượng Phát nhập khẩu đều có đủ giấy tờ cũng như chính sách bảo hành sản phẩm kèm theo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận giá hệ thống lọc không khí văn phòng tốt nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675