Hệ thống hút bụi nhà xưởng có đa dạng các model, thương hiệu khác nhau. Mỗi nhu cầu sử dụng đều có những mẫu thiết kế máy riêng phù hợp. Làm thế nào để lựa chọn được thiết bị thích hợp đối với đơn vị nhà xưởng của bạn? Tham khảo ngay những kiến thức trong bài viết sau do An Vượng Phát cung cấp.

Chú ý đến công suất hệ thống hút bụi nhà xưởng

Một trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn hệ thống hút bụi phù hợp đó là chọn công suất máy. Doanh nghiệp của bạn sẽ cần hệ thống có công suất nhỏ hay lớn? Điều này sẽ tùy thuộc vào diện tích cũng như yêu cầu về độ sạch của lĩnh vực sản xuất tại nhà xưởng.

Hệ thống hút bụi công nghiệp
Hệ thống hút bụi công nghiệp

Ngoài ra bạn cũng cần trả lời câu hỏi như: Thời gian sử dụng hệ thống có thường xuyên hay không? Khi nắm được tương đối những thông tin này; Bạn có thể nhận được sự tư vấn lựa chọn máy có công suất thích hợp nhất từ đơn vị cung cấp hệ thống hút bụi nhà xưởng.

Bên cạnh đó, lý do bạn cần quan tâm đến vấn đề công suất là bởi mỗi hệ thống sẽ có những đặc tính riêng. Có những dòng máy không thể chạy nhiều ngày trong thời gian liên tục. Tuy nhiên cũng có những dòng máy lại có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Khi biết được thông tin về sản phẩm bạn sẽ có thể lựa chọn được hệ thống tương thích nhất.

Lựa chọn kích thước phù hợp cho bộ phận chứa bụi hệ thống hút bụi nhà xưởng

Thùng chứa bụi là bộ phận thu gom các loại bụi sau khi đã lọc được. Việc xác định kích thước của thùng chứa bụi là điểm quan trọng trong việc lựa chọn hệ thống. 

  • Lựa chọn kích thước thùng chứa bụi dựa trên diện tích nhà xưởng

Diện tích nhà xưởng lớn hay nhỏ đều sẽ quyết định được kích thước thùng chứa bụi bao nhiêu là đủ. Với nhà xưởng quy mô nhỏ, lượng bụi cũng sẽ ít hơn; Kích thước thùng chứa cũng đòi hỏi không quá lớn. Ngược lại với nhà xưởng quy mô lớn, bạn có thể lựa chọn dung tích thùng chứa tính bằng mét khối.

Hệ thống hút bụi công nghiệp

Mỗi ngành sản xuất đều thải ra môi trường lượng bụi ô nhiễm khác nhau. Lượng bụi của những ngành sau là vô cùng lớn: Sản xuất gỗ; Sản xuất xi măng, gạch, đồ thủ công mỹ nghệ… Những ngành này đều cần có kích thước thùng chứa bụi lớn để phục vụ công việc.

Một số hệ thống hút bụi được sử dụng nhiều hiện nay

Sau khi đã điểm qua một số yếu tố quan trọng để lựa chọn hệ thống hút bụi nhà xưởng, dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

  • Hệ thống hút bụi túi vải

Đây là hệ thống hút bụi gồm các túi vải lọc bụi đặt trong buồng kín và được lắp cố định. Đơn vị sử dụng hệ thống này khi lượng bụi sinh ra lớn quá mức. Hệ thống hút bụi túi vải thường được ứng dụng cho nhà máy thức ăn chăn nuôi, nhà máy xi măng, nhà máy gạch,…

Hệ thống hút bụi công nghiệp

  • Hệ thống lọc bụi cyclone

Hệ thống lọc bụi cyclone sử dụng phương pháp ly tâm để tách bụi. Ứng dụng của hệ thống sử dụng để lọc bụi thô, kích thước hạt bụi lớn 100 – 5µm. Một điểm đặc biệt là hệ thống cyclone có thể xử lý dòng khí bụi có nhiệt độ cao đến 400°.

Trên đây là những tư vấn cơ bản về hệ thống hút bụi nhà xưởng mà bạn có thể quan tâm. An Vượng Phát là đơn vị đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn với các thiết bị công nghiệp. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để nhận những tư vấn tốt nhất về sản phẩm và báo giá chi tiết.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675