Ô nhiễm không khí luôn là nỗi ám ảnh trong mọi hoạt động sống của con người. Chính vì thế, máy lọc không khí công nghiệp ra đời và đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Đây là thiết bị có công suất lớn, dùng trong những không gian có diện tích rộng. Vậy, thiết bị này cần thiết cho những nơi nào?

Sự cần thiết của máy lọc không khí công nghiệp trong đời sống hiện đại

Thực trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng tăng cao khiến con người phải thường xuyên hấp thụ khí độc. Từ đó gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm. Cách tốt nhất và nhanh nhất xử lý không khí ô nhiễm đó chính là lắp đặt máy lọc không khí. 

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2

Đây là thiết bị có tác dụng lọc và loại bỏ bụi bẩn, những lượng khí không tốt trong không gian sinh hoạt. Nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

  •   Tiêu diệt tận gốc các loại vi khuẩn, virus có trong phòng.
  •   Có khả năng lọc sạch bụi bẩn, đặc biệt là những loại bụi mịn nhỏ nhất.
  •   Thiết bị lọc không khí còn có các tác dụng khác. Ví dụ như khử mùi hôi trong nhà hay dùng ánh sáng UV để diệt muỗi…

Trong không khí có hàng triệu hạt cực nhỏ trôi nổi mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Khi bạn thở, đồng nghĩa với việc bạn sẽ hít phải các chất ô nhiễm này. Nếu bạn bị hen suyễn hoặc dị ứng lại càng thấy được những tác động tiêu cực trên. 

Bằng cách sử dụng thiết bị máy lọc không khí, con người có thể đảm bảo được không gian sống và làm việc trong lành, thoáng sạch. Ngăn ngừa các căn bệnh liên quan đến hô hấp và cải thiện tinh thần làm việc đáng kể.

Những đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí công nghiệp

Cũng thuộc dòng thiết bị lọc không khí nhưng máy công nghiệp thường được sử dụng ở những không gian tập thể. Cho đến hiện nay, máy lọc không khí công nghiệp đã, đang và sẽ đóng góp một vai trò quan trọng trong sản xuất và môi trường học tập, làm việc của con người. Dưới đây là một số đặc điểm của thiết bị:

Màng lọc HEPA công nghiệp

  • Được nghiên cứu và sản xuất với công suất lọc không khí cực lớn. Vậy nên thiết bị sử dụng các loại màng lọc không khí đa tầng, công suất lớn. Phù hợp cho những không gian rộng và chuyên biệt. Dùng cho những không gian kín có tình trạng không khí không tốt.
  • Hiệu suất xử lý, khả năng lọc khí cực cực nhanh. Con số này gấp hàng chục đến hàng trăm lần máy lọc khí thông thường.
  • Màng lọc không khí công suất lớn với tiêu chuẩn cực cao. Thiết kế dày, lớn, cho diện tích phục vụ hàng trăm mét vuông thậm chí là hơn thế nữa. 
  • Tiêu chuẩn chất lượng cực cao, cho độ bền lâu dài hơn so với máy gia đình. Có thể kéo tuổi thọ sử dụng từ 10 năm tới 20 năm tùy theo sản phẩm.

Những nơi thường sử dụng máy lọc không khí công nghiệp

Ứng dụng của thiết bị lọc không khí công suất lớn hiện nay là vô cùng quan trọng. Bởi không chỉ ở gia đình mới chỉ cần không khí sạch, những khu vực đông người luôn tiềm ẩn những tác nhân gây hại trong không khí. Càng ở những nơi đông người, khu vực tập thể càng có nhu cầu lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 100m2

Vậy, những nơi nào thì nên lắp đặt hệ thống lọc không khí công nghiệp? Đó chính là những không gian rộng lớn, khép kín. Điển hình như: Nhà trẻ, Quán Ăn, Bệnh Viện, Trường học, Quán cafe. Bất cứ môi trường đặc thù nào của các tổ chức, tập thể với diện tích rộng thì đều có nhu cầu sử dụng và lắp đặt thiết bị xử lý không khí.

Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp các dòng máy công nghiệp. Trong đó có máy lọc không khí được nhập khẩu từ Nhật Bản, Mỹ, Thụy Sỹ… Để nhận chi tiết báo giá, chính sách mua hàng, hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp

Trả lời

Scroll Up
0977672675