Công nghệ ngày càng phát triển, đời sống con người cũng ngày càng đi lên. Máy móc đang dần thay thế con người, giảm thiểu gánh nặng lao động cũng như bảo vệ sức khỏe. Máy lọc không khí công nghiệp là một trong những sản phẩm như thế. Thích hợp sử dụng trong các công ty, nhà xưởng, xí nghiệp… Tạo ra môi trường sống và làm việc sạch sẽ, an toàn.

Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp đang là xu hướng hiện nay

Ô nhiễm không khí hiện nay ở nước ta đang ở mức đáng báo động. Theo báo cáo thường niên The Environmental Performance Index của Mỹ, xét trên khu vực ở châu Á, nước ta hiện đang đứng trong top 10 các nước ô nhiễm không khí nặng. Tổng lượng bụi ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đang liên tục tăng cao. Chỉ số chất lượng không khí (AQI) ở những khu vực trên luôn ở mức báo động. Ô nhiễm không khí để lại nhiều hệ quả nặng nề đối với con người:  

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là hệ hô hấp, mắt, gây vô sinh và có thể dẫn đến các căn bệnh ung thư.
  • Gây ô nhiễm môi trường nước, nhất là mạch nước ngầm.
  • Ảnh hưởng hoạt động du lịch, mua sắm, tác động xấu đến nền kinh tế và xã hội.

Để khắc phục tình trạng ô nhiễm không khí, các thiết bị máy lọc không khí đã ra đời. Không chỉ có các hộ gia đình mới có nhu cầu về không gian sống trong lành mà tại các nhà máy, khu công nghiệp, văn phòng cũng cần tới thiết bị này. Từ đây máy lọc không khí công nghiệp đã trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều đơn vị tổ chức. Đảm bảo sức khỏe công nhân viên cũng như nâng cao chất lượng môi trường làm việc, học tập.

Lợi ích vượt trội khi sử dụng máy lọc không khí công nghiệp 

Các thiết bị công nghệ hiện đại ra đời giúp cho đời sống con người ngày càng tốt hơn. Đặc biệt là các thiết bị giúp cải thiện, đảm bảo sức khỏe luôn là nhu cầu của người tiêu dùng là cá nhân hay các đơn vị tổ chức. Việc lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp mang lại những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí nhân công dọn dẹp

Không khí ô nhiễm khiến cho không gian làm việc bị ảnh hưởng. Nhiều doanh nghiệp đã phải bỏ ra khoản tiền lớn để thuê nhân công dọn dẹp. Chi phí khá tốn kém bởi việc dọn dẹp sẽ cần thực hiện thường xuyên dưới môi trường ô nhiễm không khí nặng như hiện nay. Thay vào đó có thể dành khoản chi phí đó để mua máy lọc không khí. Vừa có môi trường làm việc sạch sẽ, tiết kiệm được thời gian, nhân công. Vừa tạo ra sản phẩm nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Cơ chế lọc không khí
Cơ chế lọc không khí
  • Đảm bảo sức khỏe công nhân viên

Sức khỏe của nhân viên luôn cần đặt lên hàng đầu trong mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Máy lọc không khí công nghiệp sẽ là vị cứu tinh cho những công nhân ở đây. Đóng vai trò thu gom lượng bụi, khí thải, khói để không bị phát tán ra môi trường làm việc xung quanh. Ngăn các bệnh hô hấp, các bệnh ngoài da không mong muốn cho người lao động. Đảm bảo sức khỏe, nâng cao tinh thần làm việc cho người lao động.

  • Tạo môi trường làm việc tốt, thu hút nguồn lao động

Trong nền công nghiệp hiện nay, vai trò của các thiết bị hỗ trợ là vô cùng quan trọng. Có thể kể đến như máy lọc nước công nghiệp, hệ thống lọc không khí… Một nhà máy có trang bị các hệ thống để đảm bảo cho sức khỏe của công nhân thì sẽ thu hút được lượng lớn nguồn lao động. Giúp họ yên tâm làm việc, năng suất lao động cũng tăng lên đáng kể.

Các ứng dụng quan trọng của máy lọc không khí công nghiệp trong sản xuất

Có thể nói, chất lượng không khí sạch tại nơi làm việc luôn là mục đích hướng tới của chủ doanh nghiệp. Một số ngành sản xuất kinh doanh đặc thù có môi trường không khí khá ô nhiễm. Chính vì vậy, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp là vô cùng cần thiết. Giúp:

  • Lọc bụi trong sản xuất xi măng
  • Lọc bụi trong sản xuất thức ăn gia súc
  • Lọc bụi trong sản xuất đồ gỗ
  • Lọc khí trong sản xuất hóa chất

Đây đều là những ứng dụng vô cùng quan trọng của máy lọc không khí trong sản xuất. Giúp đảm bảo chất lượng môi trường làm việc tốt nhất, bảo vệ sức khỏe người lao động.

Màng lọc không khí HEPA
Màng lọc không khí HEPA

Nên mua máy lọc không khí ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc không khí, tuy nhiên để chọn được một địa chỉ mua uy tín là điều không dễ dàng. Nhiều đơn vị kinh doanh vì lợi nhuận trên hết mà bán những sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị bán trước khi mua máy lọc không khí công nghiệp.

An Vượng Phát  là thương hiệu chuyên các dòng sản phẩm thiết bị công nghệ hiện đại. Cung cấp máy lọc nước, máy lọc không khí cho các gia đình, đơn vị sản xuất, tổ chức thương mại… Ứng dụng các công nghệ lọc tiên tiến, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Máy lọc không khí công nghiệp được phân phối trên toàn quốc. Sản phẩm có giấy tờ xuất xứ, chứng minh công nghệ rõ ràng. Giúp quý khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của An Vượng Phát.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675