Xe nâng người đến từ thương hiệu Genie đã trở nên nổi tiếng trên thị trường quốc tế nói chung cũng như Việt Nam nói riêng. Dòng xe này mang nhiều ưu điểm nổi trội, đáp ứng tốt yêu cầu của những công việc trên cao. Đâu là địa chỉ cho thuê xe nâng người giá tốt, uy tín nhất hiện nay?

Tổng quan về dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao Genie

Có thể nói, xe nâng Genie là một trong những thương hiệu xe nâng hàng đầu hiện nay. Vì vậy, nhu cầu thuê xe nâng người Genie cũng ngày càng tăng cao. Đây là hãng xe có lịch sử lên tới 60 năm từ Mỹ. Dòng xe nâng Genie đi đầu về chất lượng cùng mức giá rất phải chăng.

Thuê xe nâng người

Hiện nay, Genie đã ở rộng hệ thống phân phối ra toàn cầu. Dòng xe nâng Genie được sản xuất và lắp đặt đón đầu xu hướng công nghệ hiện đại nhất.

Một số điểm nổi của dòng xe nâng này như sau:

  • Thương hiệu xe nâng có uy tín lâu năm trên thị trường với đặc điểm được thiết kế để vận hành đơn giản, đảm bảo nhất.
  • Mức giá của xe vô cùng hợp lý, không hề cao so với chất lượng. Độ an toàn trong vận hành của xe luôn được đánh giá cao. 
  • Luôn có các dòng xe nâng người ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, đi đầu xu hướng công nghệ. 
  • Độ bền bỉ của thiết bị khá cao. Sử dụng xe nâng Genie rất ít khi cần sửa chữa, bảo dưỡng.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao Genie có những dòng xe nào?

Xe nâng thương hiệu Genie được nghiên cứu và sản xuất với đa dạng models máy. Cung cấp các giải pháp làm việc trên cao khác nhau, đem đến những sự lựa chọn tối ưu nhất. Về cơ bản, thuê xe nâng người Genie sẽ có những lựa chọn như sau:

  • Xe nâng người cắt kéo Genie

Đây là dòng xe nâng phổ thông với thiết kế gọn gàng, linh hoạt. Chiều cao làm việc của xe nâng cắt kéo tối đa là 18m. Toàn bộ trục khuỷu của xe có thể xếp gọn lại khi cần. Đây cũng là một ưu điểm khi dùng xe nâng cắt kéo Genie. Xe nâng cắt kéo hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Thường được ứng dụng trong các không gian, công trình xây dựng trong nhà.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Xe nâng Genie dạng Boom lift bao gồm 2 dòng xe nâng cơ bản. Đó là xe nâng dạng S Boom và dạng Z Boom. Xe nâng S boom có chiều cao làm việc lên đến 40m. Tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong lắp ráp và sản xuất. Mang đến sự an toàn cho người thợ thi công cũng như các công trình. 

Với xe nâng Genie dạng Z-Booms, thiết bị này được kết cấu như hình chữ Z. Chính vì thế, cần trục của xe có thể tiếp cận tới những vị trí khó khăn trên cao. Dòng xe nâng Z Boom vận hành rất linh hoạt. Nếu bạn có nhu cầu vươn tới nhiều vị trí cao, thấp khác nhau, cần di chuyển cần nâng liên tục trong công việc, Z Boom Genie là dòng sản phẩm phù hợp.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Đơn vị uy tín cho thuê xe nâng Genie giá tốt

Một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe nâng người hiện nay hoàn toàn được tin cậy bởi các doanh nghiệp là An Vượng Phát. Với đa dạng các dòng xe nâng từ nhiều thương hiệu, trong đó điển hình có xe nâng Genie. Cam kết đảm bảo chất lượng xe nâng chính hãng từ nhà sản xuất. Có đầy đủ các giấy tờ xuất xứ, bảo hành, bảo dưỡng để mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Quý khách hàng muốn nhận bảng báo giá cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại chi tiết các dòng xe tại An vượng Phát, liên hệ Hotline ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675