Hiện nay, nhiều tình trạng bệnh bắt nguồn từ việc chất lượng không khí xung quanh chúng ta vô cùng ô nhiễm. Đối với một số người ở một số độ tuổi hoặc có những tiền sử bệnh liên quan đến hô hấp, một sản phẩm máy lọc không khí công nghiệp là vô cùng hữu ích. Nhất là khi lắp đặt ở khu vực tập thể, nơi đông người..

Máy lọc không khí công nghiệp dùng cho người có vấn đề về hô hấp

Các vấn đề liên quan đến hô hấp phải kể đến đó là bệnh hen suyễn, xoang, ngạt mũi, khó thở…Với những đối tượng này, họ vô cùng nhạy cảm với môi trường làm việc nhiều bụi bẩn, phấn hoa. 

Điều hòa công nghiệp cho phòng diện tích 200m2
Điều hòa công nghiệp cho phòng diện tích 200m2

Dị ứng không chỉ trầm trọng hơn bởi các tác nhân trong không khí như bụi, phấn hoa và lông tơ. Những người bị dị ứng còn bị trầm trọng bệnh bởi hóa chất có hại từ các sản phẩm làm sạch, vệ sinh sàn và đồ nội thất… 

Khi bạn bị hen suyễn cũng như các vấn đề về hô hấp, việc hít thở không khí trong lành là vô cũng cần thiết. Lúc này, máy lọc không khí công nghiệp sẽ là giải pháp tốt nhất. Giúp hạn chế bệnh tình tái phát và trầm trọng hơn. Đặc biệt là dùng tại những nơi đông người; Trong văn phòng, nhà máy, xưởng sản xuất…Thiết bị lọc không khí thực sự là thiết bị không thể thiếu đối với môi trường làm việc của những người bị hen suyễn.

Máy lọc không khí công nghiệp dùng cho người làm việc trong không gian kín

Những không gian phòng kín như văn phòng, bệnh viện, trường học…Không khí cần được làm sạch để mang đến không khí thoáng mát, không bị tù túng. Có thể bạn chưa biết, không khí trong nhà có thể chứa các chất ô nhiễm gấp 2 đến 5 lần so với không khí ngoài trời. 

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 80 m2

Đặc biệt là những ngôi nhà khép kín. Bụi bẩn ô nhiễm bên ngoài đưa vào không gian kín từ nhiều nguyên nhân. Có thể là do con người đưa vào hoặc do không khí đi qua các ngóc ngách. Không gian phòng kín không được thông gió thường xuyên. Vậy nên vấn đề ô nhiễm sẽ trầm trọng hơn rất nhiều nếu không lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp. 

Đừng quên trang bị một thiết bị lọc không khí để loại bỏ nấm mốc; Mùi hôi, vi khuẩn, loại bỏ các loại hóa chất độc hại trong phòng kín.

Dùng cho những không gian gần khu công nghiệp

Khí thải từ các nhà máy và phương tiện giao thông; Đây có thể xem là 2 nguyên nhân hàng đầu gây ra bụi mịn. Các chất độc trong bụi mịn khi thâm nhập vào cơ thể vô cùng nguy hại theo các chuyên gia đã cảnh báo. Chúng sẽ gây ra hội chứng tắc nghẽn phổi mãn tính (COPD) và nhiều vấn đề đường hô hấp khác. 

Tại các khu công nghiệp hay gần mặt đường, lắp đặt thiết bị lọc không khí là cần thiết. 

Hiện nay, các dòng máy lọc khí được trang bị màng lọc HEPA. Chúng sẽ có khả năng lọc bụi mịn tốt, loại bỏ bụi hiệu quả và triệt để. Không chỉ bụi mịn mà còn các loại bụi có kích thước nhỏ khác.

  • Máy lọc không khí khử mùi hiệu quả

Tính năng khử mùi là vô cùng quan trọng với những không gian gần khu công nghiệp. Khử mùi hóa chất, mùi sản phẩm sản xuất, mùi khí thải… Mang đến môi trường làm việc trong lành, sạch sẽ và an toàn.

Các bệnh liên quan đến ô nhiễm không khí

An Vượng Phát – Chuyên cung cấp hệ thống lọc khí công nghiệp giá tốt nhất

Các thiết bị lọc khí do An Vượng Phát phân phối đều cam kết hàng chính hãng; Nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia, các thương hiệu lớn. Chúng đến từ Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Báo giá hệ thống máy lọc không khí công nghiệp tốt nhất tại An Vượng Phát sẽ được công khai chi tiết khi khách hàng liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675