Để chọn được hệ thống lọc không khí công nghiệp phù hợp là điều không hề dễ dàng. Có rất nhiều yếu tố người dùng cần quan tâm và lưu ý. Dựa vào chúng, bạn muốn có thể hình dung ra những yếu tố cần có của máy lọc không khí định mua. Vậy cụ thể những lưu khi chọn thiết bị là gì? Trong bài viết sau, An Vượng Phát sẽ cùng bạn tìm hiểu.

Khu vực sinh sống lắp đặt hệ thống lọc không khí công nghiệp

Khu vực sinh sống là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng không khí. Tại những khu vực nông thôn, vùng núi thường sẽ có không khí tốt hơn. Tại các khu vực thành phố, chất lượng không khí đang trở nên đáng báo động. Không khí bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân như: Khói bụi giao thông, các công trình xây dựng, khí thải công nghiệp…

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Các khu vực tỉnh thành phố lớn

Như đã nói ở trên, chất lượng không khí tại những khu vực này rất đáng báo động. Cần lắp đặt các hệ thống máy nhiều lớp màng lọc. Đặc biệt là màng lọc có tính năng lọc bụi khử mùi là 2 tính năng cơ bản nhất. Với những tỉnh thành có không khí thường se lạnh như Đà Lạt, Sa pa, có thể lựa chọn dòng máy có thêm tính năng tạo ion, hút ẩm.

  • Tại các khu vực tỉnh thành nông thôn

Không khí tại các khu vực nông thôn thường trong lành. Đơn giản bởi vì nơi đây ít xe cộ qua lại, diễn ra ít các hoạt động sản xuất, tiêu dùng… Chính vì thế, lựa chọn hệ thống lọc không khí công nghiệp cho những không gian này thường dễ dàng, nhanh chóng.

Lựa chọn công nghệ màng lọc phù hợp cho hệ thống lọc không khí công nghiệp

Khả năng làm sạch không khí của máy lọc không khí công nghiệp được quyết định bởi công nghệ màng lọc. Tùy vào sự đo lường chất lượng không khí mà đơn vị sẽ quyết định lựa chọn kết hợp những công nghệ màng lọc tương thích. Dưới đây là một số công nghệ lọc cơ bản được ứng dụng hiện nay.

  • Công nghệ màng lọc HEPA

Công nghệ màng lọc HEPA nổi tiếng với khả năng lọc bụi siêu nhỏ. Loại màng lọc này có thể lọc được các hạt bụi có kích thước lớn hơn 0,3µm. Trong đó bao gồm bụi, phấn hoa, nấm mốc và vi khuẩn. Công nghệ lọc HEPA đang được ứng dụng phổ biến trong các dòng máy lọc không khí hiện nay.

hệ thống lọc không khí công nghiệp

Công nghệ lọc than hoạt tính nổi bật với tính năng khử mùi. Các mùi hôi thường thấy trong đời sống như: Mùi khói thuốc, mùi ẩm mốc, mùi hóa chất, mùi cơ thể… Tất cả đều được xử lý hoàn toàn với công nghệ lọc than hoạt tính.

  • Công nghệ ion âm

Máy lọc không khí công nghiệp dùng công nghệ ion âm có thể hút các vi khuẩn trong không khí. Nó giúp phá vỡ cấu trúc protein và sản sinh gốc H2O. Làm cho các tác nhân lơ lửng trong không khí trở nên nặng hơn và rơi xuống đất.

Lựa chọn thương hiệu máy lọc không khí công nghiệp uy tín

Trên thị trường máy lọc không khí có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Có cả những thương hiệu trong nước và nước ngoài. Các thương hiệu phổ biến nhất ở Việt Nam là Sharp, Panasonic, Hitachi,… 

Hệ thống lọc không khí công nghiệp

Khi mua máy và xem xét các thương hiệu, đơn vị bạn cũng nên chú ý đến chế độ bảo hành, điện năng tiêu thụ.  Thông thường các hệ thống lọc không khí công suất lớn nên lựa chọn những thương hiệu nhập khẩu. Nó sẽ đảm bảo về chất lượng, hiệu quả làm sạch, độ bền cũng như các chính sách đi kèm.

An Vượng Phát là một trong những doanh nghiệp chuyên nhập khẩu các dòng máy công nghiệp làm sạch không chính chính hãng. Cam kết chất lượng uy tín với mức giá tốt so với các đối thủ cạnh tranh. Để nhận tư vấn hệ thống lọc không khí công nghiệp từ An Vượng Phát, liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675