Môi trường sống xung quanh chúng ta đang ngày càng ô nhiễm bởi bụi bẩn. Có rất nhiều nguyên nhân hình thành bụi trong không khí. Để xử lý vấn đề này, một số đơn vị sản xuất đã lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng. Vậy, thiết bị này ứng dụng như thế nào trong các lĩnh vực sản xuất hiện nay.

Lợi ích khi lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng

Sự phát triển của công nghệ đã giúp con người có cơ hội sử dụng các thiết bị, hệ thống lọc bụi hiện đại. Trong đó không thể không kể đến sự góp mặt của hệ thống hút bụi dùng trong nhà xưởng. Lợi ích khi lắp đặt thiết bị này như sau.

hệ thống hút bụi nhà xưởng

  • Tăng hiệu quả sản xuất

Nếu trong môi trường làm việc tồn tại bụi và mảnh vụn, chúng có thể bám trên các bộ phận quan trọng của máy móc. Từ đó dẫn đến việc sản xuất bị chậm hoặc dừng sàn sản xuất

Hệ thống hút bụi giúp giảm thiểu rủi ro này. Giúp đơn vị tiết kiệm chi phí sửa chữa máy móc, duy trì được hoạt động sản xuất.

  • Sức khỏe công nhân được đảm bảo khi có hệ thống hút bụi nhà xưởng

An toàn tại nơi làm việc là một trong những yếu tố rất quan trọng. Đảm bảo yếu tố về sức khỏe và phúc lợi của người lao động. Chủ đơn vị sản xuất muốn quan tâm đến sức khỏe công nhân khi làm việc trong nhà xưởng thì hệ thống hút bụi là một trong số những cách thể hiện rõ nét. 

  • Tuân thủ quy định trong ngành 

Bất kỳ đơn vị sản xuất, chủ doanh nghiệp nào cũng cần đều hiểu luật pháp và các quy định đảm bảo an toàn cho nơi làm việc. Với một số ngành tạo ra nhiều bụi như sản xuất gỗ, sản xuất vật liệu xây dựng… Hệ thống hút bụi là thiết bị cần có.

hệ thống hút bụi nhà xưởng

Ứng dụng của hệ thống hút bụi nhà xưởng như thế nào?

Hiện nay, hệ thống lọc bụi công nghiệp đều được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng. Bên cạnh đó, hệ thống còn được ứng dụng trong các nhà máy hay xí nghiệp, xưởng chế biến gỗ. Chúng được sử dụng với mục đích lọc sạch không khí bởi những nơi này đều có lượng bụi mỗi ngày vô cùng lớn.

Lắp đặt hệ thống lọc bụi bẩn công nghiệp trong nhà xưởng, nhà máy sẽ giúp thu hồi và xử lý bụi tối ưu. Hệ thống còn có quạt hút bụi công nghiệp, quạt ly tâm giúp hút sạch bụi cùng không khí ô nhiễm vào trong đường ống dẫn. 

Bộ phận quạt hút giúp đưa không khí vào máy hút bụi. Đi qua phễu rồi đi qua những túi lọc vải trong hệ thống lọc bụi, lọc sạch bụi bẩn và làm sạch không khí. Không khí sẽ được xả tự động qua ống xả được lập trình, trả lại không gian thoáng sạch cho nhà máy, nhà xưởng.

hệ thống hút bụi nhà xưởng

  • Sử dụng hệ thống lọc để cải thiện môi trường làm việc

Việc dùng hệ thống hút bụi công nghiệp cho các xí nghiệp, nhà xưởng quy mô lớn đang ngày càng cấp thiết. Giải pháp này được đánh giá là giải pháp tối ưu để loại sạch triệt để bụi bẩn. Mang tới cho người dùng nguồn không khí trong lành, nâng cao tinh thần làm việc, đảm bảo sức khỏe. 

Đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc bụi công nghiệp giá tốt 

Dòng sản phẩm hệ thống lọc bụi hiện nay tại Việt Nam đa số là những dòng máy nhập khẩu. Để đảm bảo mua hàng chính hãng, uy tín, An Vượng Phát là một trong những địa chỉ bạn có thể tin tưởng. Đây là đơn vị chuyên các dịch vụ cho thuê, mua bán các dòng máy công nghiệp. Đảm bảo về chất lượng sản phẩm với đa dạng phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn.

Để nhận tư vấn kỹ hơn và báo giá các máy hút bụi nhà xưởng, liên hệ ngay đến An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675