Các giải pháp đưa người lên cao làm việc hiện nay được nhiều đơn vị ứng dụng trong thi công. Trong đó, thuê xe nâng người và thuê giàn giáo là 2 giải pháp được sử dụng phổ biến. Nhiều lời khuyên được đưa ra là nên thuê xe nâng người làm việc trên cao. Tại sao lại như vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải tỏa thắc mắc.

Khả năng thi công khi thuê xe nâng người làm việc trên cao tốt hơn

Hầu hết tất cả các công việc cần sử dụng giàn giáo truyền thống thì đơn vị bạn đều có thể thay thế bằng xe nâng làm việc trên cao. Hiện nay, thiết bị này có đa dạng các dòng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của các công trình.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Khả năng linh hoạt khi thực hiện các công việc trên cao khi thuê xe nâng người luôn được đánh giá tốt. Thiết bị có thiết kế phần cần nâng xoay chuyển, vươn cao, vươn xa dễ dàng. Độ cao làm việc của xe nâng tối đa có thể lên đến 60m. Như vậy sẽ giúp người lao động tiến hành công việc một cách hiệu quả.

So với giàn giáo truyền thống, xe nâng có khả năng thi công tốt trên mọi địa hình. Cụ thể là các dòng xe nâng người chạy Diesel cho những địa hành phức tạp, dốc nghiêng lớn. Trong khi đó nếu dùng giàn giáo thì khó có thể đáp ứng được.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao đảm bảo độ an toàn hơn giàn giáo

Làm việc trên giàn giáo thực tế đã chứng minh nó tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Ví dụ như bị rơi, bị gió lốc, bị đổ giàn giáo…Tất cả những tai nạn liên quan đến giàn giáo đều gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Gây rắc rối cho chủ đầu tư sau quá trình thực hiện những công trình trên cao. 

Trong khi đó nếu thuê xe nâng người thì thiết bị này đảm bảo tính an toàn tối ưu nhất. Cụ thể như sau:

Xe nâng người dạng cắt kéo
  • Trang bị các cảnh báo an toàn

Xe nâng có hệ thống báo tải, báo nghiêng cùng với đó là công tắc hành trình… Từ đó giúp bảo vệ an toàn liên quan đến tính mạng cho thợ làm việc. Ngoài ra tất cả xe đều trang bị dàn lốp đặc không bị xì, nổ lốp… Điều này giúp tăng độ an toàn của xe nâng người. 

  • thuê xe nâng người làm việc trên cao đều là những thiết bị có thiết kế chắc chắn, hiện đại

Kết cấu của xe nâng được chia thành 3 phần cơ bản và rõ ràng. Phần bánh xe, thân xe và giỏ nâng. Chúng được liên kết chặt chẽ với nhau và tạo nên một khối thống nhất.

Xe nâng người giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nhân lực

Việc thuê xe nâng người giúp đảm bảo tiết kiệm chi phí cho đơn vị trong dài hạn. Trong khi đó, công việc lắp ráp giàn giáo khá tốn thời gian, tốn nhân lực. Nếu lựa chọn thuê xe nâng sẽ giúp đơn vị giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề còn tồn đọng. Đơn vị có thêm nhiều sự lựa chọn với giải pháp này.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Đơn vị có thể thuê xe nâng theo tuần, theo tháng hoặc theo quý… Hãy chọn một gói dịch vụ phù hợp với tính chất công việc cũng như nhu cầu sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh. Thuê xe nâng giúp doanh nghiệp có thể thuê nhiều dòng xe khác nhau. Như vậy mỗi công việc đều được giải quyết hiệu quả, nhanh chóng.

Đơn vị cho thuê xe nâng làm việc trên cao giá tốt hiện nay

Thuê xe nâng người hiện đang là dịch vụ khá mới trên thị trường nước ta. Bạn cần chọn được đơn vị uy tín, có kinh nghiệm cũng như có mức giá ưu đãi. An Vượng Phát là một địa chỉ hoàn hảo cho các doanh nghiệp hiện nay.

Tại An Vượng Phát có đa dạng các thiết bị xe nâng người khác nhau, chúng đều được nhập khẩu chính hãng nước ngoài. Cam kết chất lượng xe tốt nhất khi cho khách hàng nhận xe. Để nhận báo giá dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao, Quý khách hàng liên hệ An Vượng Phát để biết chi tiết.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675