Mỗi công việc sẽ có các thiết bị xe nâng người phù hợp. Chính vì thế, thiết bị này có đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau cho người dùng lựa chọn. Bao gồm xe nâng cắt kéo, xe nâng dạng khớp gập, xe nâng cần thẳng… Bài viết dưới đây là tư vấn lựa chọn thuê xe nâng người làm việc trên cao phù hợp với từng công việc.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao trong lĩnh vực xây dựng

Có thể nói, ứng dụng của xe nâng trong lĩnh vực xây dựng là một trong những ứng dụng quan trọng nhất. Các công trình xây dựng trên cao đòi hỏi có những thiết bị nâng người an toàn. Vậy với công việc này, những loại xe nâng nào sẽ phù hợp?

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

  • Thuê xe nâng người cắt kéo trong lĩnh vực xây dựng

Xe nâng người dạng cắt kéo được thiết kế với độ cao làm việc trong lĩnh vực xây dựng từ 6-18m. Xe chỉ nâng hạ theo chiều thẳng đứng với cơ cấu liên kết, hỗ trợ gấp hình chữ “X” chéo. Xe chuyển động hướng lên phía trên bằng cách đặt áp lực vào bộ phận thấp nhất. Từ đó làm kéo dài mô hình chữ “X” và tiến hành công việc dễ dàng.

Thiết bị thường được sử dụng cho những công trình xây dựng trong nhà. Xe nâng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn khi hoạt động.

  • Xe nâng dạng khớp gập dùng trong xây dựng

Xe nâng người dạng gấp khúc là một trong những dòng xe Boom lift có ứng dụng quan trọng trong ngành xây dựng. Nó được vận hành độc lập bằng các piston thủy lực, chạy bằng động cơ diesel. Các dòng xe chạy bằng động cơ được sử dụng rộng rãi trong việc bảo trì, xây dựng công trình và các ngành công nghiệp điện.

Độ cao làm việc khi thuê xe nâng người dạng khớp gập lớn, tối đa lên đến 59m. Vậy nên sẽ đáp ứng nhiều công trình lớn, có quy mô.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao trong cắt tỉa cây xanh đường phố

Công việc cắt tỉa cây xanh đường phố thường được diễn ra tại các thành phố lớn. Giúp làm sạch cảnh quan môi trường, xây dựng đường phố sạch đẹp hơn. Vậy, với công việc này thì nên thuê xe nâng làm việc trên cao loại nào?

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Xe nâng người dạng khớp gập

Xe nâng khớp gập có sự linh hoạt khi làm việc ở trên cao. Chính vì thế đây là thiết bị rất phù hợp với công việc cắt tỉa cây xanh đô thị. Tiếp cận đến nhiều vị trí khác nhau và thực hiện nhanh chóng công việc.

  • Thuê xe nâng người dạng cần thẳng

Trong một số trường hợp, xe nâng dạng cần thẳng cũng được nhiều đơn vị sử dụng. Nó đảm bảo sự chắc chắn trong thi công, làm việc được cả dưới môi trường gồ ghề. Đưa người đến một độ cao nhất định vào tạo sự an toàn cho người lao động làm việc.

Vệ sinh công nghiệp, lau kính tòa nhà nên thuê xe nâng người loại nào?

Đây cũng là hạng mục thuê xe nâng người làm việc trên cao được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Các tòa nhà cao tầng sẽ cần vệ sinh, lau chùi cửa kính, bảo trì bảo dưỡng thường xuyên. Xe nâng sẽ là thiết bị không thể thiếu trong những trường hợp này.

  • Vệ sinh bên trong tòa nhà

Công việc vệ sinh, bảo trì bên trong tòa nhà thường sử dụng những dòng xe nâng nhỏ gọn, chạy bằng điện. Từ đó giúp hạn chế tiếng ồn cũng như thuận lợi trong việc di chuyển. Thuê xe nâng người dạng cắt kéo sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Xe nâng người Genie Z60/34 khớp nối
Xe nâng người Genie Z60/34 khớp nối
  • Vệ sinh bên ngoài tòa nhà

Đây là công việc thường cần những độ cao làm việc lớn. Vậy nên sự lựa chọn ưu tiên với yêu cầu này sẽ là dòng xe nâng dạng Boom lift. Chúng đáp ứng được đa dạng độ cao làm việc cũng như khả năng nâng người, thiết bị với tải trọng lớn.

Đơn vị tư vấn, cung cấp các dòng xe nâng người phù hợp với từng nhóm công việc

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên về các thiết bị xe nâng làm việc trên cao. Với đa dạng các dòng sản phẩm để đáp ứng tối ưu các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhóm công việc cần sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao, Quý khách hàng đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675