Hiện nay, để thực hiện các công việc trên cao, con người có rất nhiều các giải pháp. Trong đó phải kể đến đó là giàn giáo và xe nâng người. Vậy, trong những trường hợp nào thì nên lựa chọn giải pháp nào? Những nhóm công việc nào nên ưu tiên lựa chọn thuê xe nâng người

Thuê xe nâng người sử dụng trong thi công, xây dựng công trình

Hiện nay, đời sống ngày càng phát triển, các công trình, dự án nhà cao tầng, trung tâm thương mại mọc lên ngày càng nhiều. Để phục vụ cho những công việc này, xe nâng người là thiết bị thiết yếu cần có. Giúp thực hiện các phần việc xây dựng, di chuyển vật liệu xây dựng lên cao an toàn và nhanh chóng.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Vậy, trong những trường hợp nào thì nên thuê xe nâng người thay vì mua mới:

  • Đơn vị thi công các dự án ngắn hạn, diễn ra trong vòng 3 tháng – 1 năm.
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chưa có đủ kinh phí mua xe nâng.
  • Thuê xe nâng khi công trình xây dựng cần sử dụng nhiều các dòng xe để phục vụ tính chất công việc.

Có thể thấy, việc thuê xe nâng đã và đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Giúp thực hiện tốt các hạng mục, các công việc thi công trên cao. Rút ngắn thời gian thực hiện, đảm bảo an toàn cho người lao động. Độ cao làm việc tối đa của xe nâng có thể lên đến 59m, đáp ứng hầu hết các yêu cầu đối với 1 công trình xây dựng.

Thuê xe nâng người để bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị dân dụng

Xe nâng người là thiết bị rất hữu ích  sử dụng trong công tác bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị dân dụng. Khi cần thực hiện sơn ngôi nhà có độ cao lớn hoặc thay bóng đèn ở những vị trí  khó tiếp cận, thuê xe nâng người là hạng mục cần thiết.

Xe nâng người làm việc trên cao 10 mết

Việc lắp đặt các thiết bị trên mái nhà sẽ dễ dàng hơn khi dùng xe nâng do khả năng tiếp cận nhanh. Nó có khả năng nâng tất cả các vật liệu, dụng cụ cần thiết trên sàn thao tác khi dùng xe nâng người.

Thiết bị xe nâng làm việc trên cao cũng rất hữu dụng cho các công trình xây dựng lớn. Bao gồm các công việc bảo trì và sửa chữa  các thiết bị trong khách sạn, văn phòng, sân bay và dùng trong các trung tâm thương mại. 

Trong những công việc cần bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị, thuê xe nâng người là giải pháp tối ưu nhất. Mua xe nâng mới thì sẽ lãng phí chi phí cho doanh nghiệp.

Sử dụng xe nâng trong công việc cắt tỉa cây xanh

Xây dựng cảnh quan môi trường tại các khu phố không thể thiếu công việc cắt tỉa cây cối. Xe nâng người sẽ giúp con người thực hiện công việc này một cách an toàn, hiệu quả. Trong đó, thuê xe nâng người dạng cần gập là lựa chọn tốt nhất. Thiết bị này có tầm với ngang và tầm với xa cao, thuận tiện cho việc điều khiển cần nâng linh hoạt trong công việc.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Việc sử dụng xe nâng để cắt tỉa cây xanh được ứng dụng vô cùng phổ biến hiện nay. Xe nâng có thể di chuyển dễ dàng giữa các khu vực, không cần mất thời gian, tốn sức lực như khi dùng giàn giáo. Hơn nữa, thiết bị làm việc vô cùng linh hoạt khi ở trên cao.

Đơn vị tư vấn, cho thuê xe nâng các loại uy tín hiện nay

Có thể thấy những ứng dụng thực tế của xe nâng người hiện nay là rất lớn. Các doanh nghiệp sẽ có những yêu cầu riêng khi đi thuê xe nâng người. Giữa rất nhiều các dòng sản phẩm, đâu mới là thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng trên toàn quốc. Với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, đa dạng hạng mục cho thuê, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn gói dịch vụ thuê xe nâng người phù hợp. Liên hệ ngay hôm nay nếu cần biết thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675