Dịch vụ tại khách sạn luôn cần đảm bảo một chất lượng không khí tốt, ổn định. Để làm được điều này, máy lọc không khí công nghiệp chính là giải pháp tối ưu nhất. Giúp loại bỏ bụi bẩn, khử mùi, khử vi khuẩn, vi rút… hiệu quả. Vậy, đâu là những dòng máy lọc doanh nghiệp có thể tham khảo?

Máy lọc không khí công nghiệp cho khách sạn mang lại những lợi ích gì?

Có thể thấy rằng, Việt Nam là một trong những quốc gia có chất lượng không khí vô cùng xấu. Không khí bị ô nhiễm đến từ nhiều nguyên nhân. Điển hình trong đó là khói bụi từ các phương tiện giao thông, công trình xây dựng liền kề, do các hoạt động hàng ngày của con người…

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 80 m2

Khách sạn là nơi cung cấp dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng cao cấp; Mang đến cho người dùng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Vậy, lắp đặt máy lọc không khí cho khách sạn mang đến những lợi ích gì?

  • Tạo nguồn không khí sạch cho khách sạn

Sử dụng thiết bị lọc không khí với lợi ích đầu tiên đó là mang lại nguồn không khí trong lành. Tạo ra môi trường sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho chính hệ thống nhân sự. Đặc biệt là đảm bảo sức khỏe, tinh thần thư thái cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

  • Khử mùi triệt để

Khách sạn là một trong những nơi sử dụng nhiều các chất tẩy rửa, các loại nước xịt thơm… Không những thể còn tồn tại các mùi khó chịu do đồ ăn, các hoạt động khác để lại. Hệ thống lọc không khí có khả năng khử mùi vô cùng tốt.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 120m2

Việc trang bị các trang thiết bị hiện đại trong khách sạn sẽ nâng cao sự đẳng cấp uy tín. Từ đó giúp giữ chân khách hàng thân thiết. Tạo cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lưu trú tại khách sạn. Với tình hình ô nhiễm không khí như hiện nay thì đây là điểm cộng so với những đối thủ cạnh tranh.

Tham khảo những dòng máy lọc không khí công nghiệp cho khách sạn tốt nhất

Thị trường có đa dạng các thương hiệu, models thiết bị lọc không khí khác nhau. Liệu đâu là những lựa chọn tốt nhất để xử lý không khí ô nhiễm trong khách sạn? Dưới đây là một số gợi ý người dùng có thể tham khảo.

  • Máy lọc không khí công nghiệp Aeris Air Pro.

Aeris là một trong những thương hiệu máy lọc khí đến từ Thụy Sĩ. Phát triển và cho ra mắt đa dạng các dòng máy, bao gồm máy gia đình và máy công nghiệp. Model Aeris Air Pro sử dụng cho diện tích phòng từ 30-80m2. Hoàn toàn phù hợp với các phòng hay thậm chí là sảnh tại khách sạn. 

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 100m2

Dòng Pro của thương hiệu Aeris còn được chia làm 3 loại sử dụng. Một dòng máy chuyên xử lý triệt để vi khuẩn, vi rút. Một dòng máy chuyên dụng cho khử mùi. Dòng máy còn lại tích hợp nhiều tính năng trong một, xử lý và loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây ô nhiễm trong không khí.

  • Boneco P500

Boneco P500 là cũng là một trong những model được sản xuất từ đất nước Thụy Sĩ. Model này có thể làm sạch cho không gian phòng tối đa là 67m2. Có thể bạn chưa biết, nó là một trong những model bán chạy nhất của Boneco ở thị trường Việt Nam. 

Với diện tích và công suất như vậy, thiết bị rất thích hợp sử dụng cho những phòng tại khách sạn. Đặc biệt là dùng cho không gian phòng vip. Máy lọc không khí Boneco P500 có đa tính năng lọc khí, trang bị màng lọc HEPA giúp loại bỏ hoàn toàn các loại bụi có kích thước nhỏ. Khả năng khử mùi cũng vô cùng tốt.

Đây cũng là một gợi ý hoàn hảo cho khách sạn có diện tích không quá lớn, thường đặt tại sảnh khách sạn. Hệ thống lọc không khí Coway có xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc, hiện đang có những model rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Coway AP-3008FH trang bị hệ thống lọc 5 lớp. Giúp loại bỏ mùi hôi, lọc bụi, tiêu diệt vi khuẩn, cung cấp ẩm…

Máy lọc không khí công nghiệp

Báo giá thiết bị lọc không khí cho khách sạn tại An Vượng Phát

Tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp máy lọc không khí công suất lớn tốt nhất hiện nay. An Vượng Phát có đa dạng các dòng máy đến từ nhiều thương hiệu; Nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Anh, Đức, Thụy Sỹ, Hàn Quốc… Cam kết chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành tốt nhất.

Để nhận báo giá lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp tốt nhất tại An Vượng Phát, đừng ngần ngại, liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675