Đối với nhiều doanh nghiệp, xe nâng người là thiết bị vô cùng quan trọng. Điển hình như các ngành xây dựng, sản xuất, công nghiệp đóng tàu, các ngành dịch vụ… Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó có các dòng xe nâng đến từ Trung Quốc. Vậy, thuê xe nâng người làm việc trên cao do Trung Quốc sản xuất có tốt không?

Xe nâng người làm việc trên cao Trung quốc – Xu hướng lựa chọn của nhiều đơn vị

Xét trên tình hình thực tế hiện tại, xe nâng người Trung Quốc hiện đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Nhu cầu người tiêu dùng cao, thị trường máy móc xây dựng phát triển, các thương hiệu, chủng loại ngày càng nhiều. Trong đó, xe nâng Trung Quốc đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thuê xe nâng người.

Xe nâng người làm việc trên cao 18 mét

  • Trung Quốc là đất nước chuyên sản xuất các thiết bị máy móc công nghệ

Trung Quốc là công xưởng của toàn thế giới. Đây cũng là đất nước sản xuất hầu hết các linh kiện, phụ tùng, máy móc xây dựng. Thậm chí là sản xuất điện thoại thông minh, những đồ gia dụng trong gia đình. Chính vì vậy, Trung Quốc là quốc gia luôn chủ động về nguồn nguyên liệu sản xuất, có những thiết bị có sẵn để phục vụ nhu cầu các quốc gia khác.

Trung Quốc là đất nước không phải có những phát minh đột phá. Tuy nhiên lại là đất nước biết áp dụng những dây chuyền hiện đại để sản xuất ra xe nâng làm việc trên cao. Bên cạnh đó là sản xuất máy móc công trình phục vụ toàn thế giới. 

Với thế mạnh là tài nguyên đất đai rộng lớn, Trung Quốc còn có nguồn nhân lực dồi dào, và giá rẻ. Vậy nên chi phí sản xuất thấp hơn rất nhiều so với các nước ở Châu Âu, Mỹ. Thuê xe nâng Trung Quốc sẽ thường rẻ hơn so với những hãng xe nâng tại các nước khác.

Vì sao nên thuê xe nâng người làm việc trên cao do Trung Quốc sản xuất?

Thực tế, lựa chọn thuê xe nâng Trung Quốc mang đến nhiều lợi ích. Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dòng xe này. Vậy, những lý do nào khiến xe nâng Trung Quốc hấp dẫn trên thị trường?

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

  • Xe nâng người Trung Quốc có đa dạng mẫu mã, chủng loại

Tại Việt Nam, xe nâng Trung Quốc đang có vị thế lớn trên thị trường. Đặc biệt là với mẫu mã đa dạng từ xe chạy điện, chạy dầu… đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó là đa dạng các chủng loại xe nâng như xe cắt kéo, Boom lift, ống lồng…

So với những dòng xe nâng đến từ các nước châu Âu, châu Mỹ, xe nâng Trung Quốc có giá rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên chất lượng lại không hề kém cạnh. Đây sẽ là lựa chọn thông minh đối với nhiều doanh nghiệp đang gặp vấn đề về kinh phí mua và thuê xe.

  • Dễ dàng tìm kiếm phụ tùng thay thế

Phụ tùng xe nâng Trung Quốc có rất nhiều đơn vị cung ứng. Vậy nên khi thuê xe nâng người mà bất kỳ sự cố nào thì đều có thể tiến hành thay thế, sửa chữa nhanh chóng. Đặc biệt, giá thay phụ tùng xe nâng sản xuất từ Trung Quốc cũng sẽ rẻ hơn các hãng xe khác.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

An Vượng Phát – Địa chỉ chuyên cho thuê xe nâng người Trung Quốc uy tín, chất lượng

Thuê xe nâng người không thể không nhắc đến đơn vị cho thuê An Vượng Phát. Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp xe nâng từ đa dạng các thương hiệu khác nhau. Trong đó, xe nâng đến từ Trung Quốc có đa dạng thương hiệu, điển hình là xe nâng Zoomlion. Dòng xe này đang được rất nhiều đơn vị lựa chọn, đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và khả năng vận hành. 

Quý khách hàng đang muốn nhận tư vấn, báo giá thuê xe nâng người Zoomlion, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675