Để vận hành máy lọc không khí công nghiệp cần dựa trên cơ chế nào? Đây là thiết bị đóng vai trò quan trọng tại các đơn vị tập thể, nơi tập trung đông người. Giúp mang đến chất lượng không khí thoáng sạch, tươi mới. Trong bài viết dưới đây của An Vượng Phát, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của thiết bị.

Bạn biết gì về hệ thống máy lọc không khí công nghiệp?

Máy lọc không khí công nghiệp trên thị trường hiện nay còn rất là hạn chế. Phổ biến là các loại máy lọc có công suất nhỏ, chuyên dùng cho gia đình. Tuy nhiên có thể thấy thực trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng. Những không gian tập thể, khu vực làm việc bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân. Chính vì thế, một thiết bị lọc không khí công nghiệp là vô cùng cần thiết.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích lớn

Đây là thiết bị được sử dụng trong các không gian có diện tích lớn. Sản phẩm được thiết kế với công suất lớn để đảm bảo khả năng lọc một cách hiệu quả nhất. Dòng máy này được sử dụng chủ yếu trong các nhà máy, nhà xưởng, văn phòng làm việc, bệnh viện…

Máy lọc không khí công nghiệp là loại dùng để lọc không khí trong phòng có diện tích từ 50 mét vuông trở lên. Được thiết kế nhiều lớp màng lọc không khí công nghiệp để đảm bảo hiệu năng xử lý không khí của thiết bị.

Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí công nghiệp

Thiết bị lọc không khí công nghiệp thường vận hành theo phương hạn lọc không khí thụ động. Đây là phương pháp sử dụng bộ lọc khí bao gồm các lớp màng lọc không khí công nghiệp để làm sạch không khí. 

Với cơ chế lọc khí theo phương pháp thụ động, máy lọc không khí công nghiệp sẽ sử dụng quạt hút để hút không khí từ bên ngoài vào bên trong bộ lọc khí. Sau đó, không khí sẽ được đưa qua bộ lọc bao gồm các lớp màng lọc để làm sạch. Sau đó đưa trở lại môi trường ngoài luồng không khí sạch, thoáng mát.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 300m2

Màng lọc công nghiệp là bộ phận quan trọng nhất nằm trong máy lọc không khí. Thiết bị bao gồm nhiều lớp màng lọc khác nhau và mỗi loại sẽ có những tác dụng lọc không khí khác nhau. Các loại màng lọc thường gặp trong thiết bị lọc không khí cơ bản bao gồm:

  • Màng lọc thô: Đây là thiết bị có chức năng lọc bụi kích thước lớn, loại bỏ các tác nhân dễ nhìn thấy trong không khí như lông động vật, tóc, các loại côn trùng nhỏ, một số loại phấn hoa….
  • Màng lọc HEPA: Đây là lớp màng lọc chính trong thiết bị lọc không khí. Được sản xuất với công nghệ lọc hiện đại, nó có chức năng lọc bụi, nấm mốc, phấn hoa… Đặc biệt là khả năng lọc bụi mịn PM2.5 vô cùng hiệu quả. 
  • Màng lọc than hoạt tính: Nếu như trong không gian sống và làm việc của bạn tồn tại các mùi hôi khó chịu thì màng lọc than hoạt tính cần có để khử mùi. Lọc khí thải, khói thuốc, mùi khó chịu…

Đơn vị cung cấp thiết bị lọc không khí công nghiệp uy tín, chính hãng

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị máy lọc không khí công suất lớn. Đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng là các doanh nghiệp để cung cấp giải pháp xử lý không khí cho không gian phòng lớn.

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Thiết bị lọc không khí được nhập khẩu chính hãng từ các nước như Mỹ, Thụy Sĩ, Đức, Nhật Bản… Cam kết chất lượng sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật tận tâm, có chuyên môn cao.
  • Có chính sách bảo hành, bảo dưỡng thiết bị tốt nhất.
  • Quy trình dịch vụ nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch.

An Vượng Phát luôn cam kết mang đến cho khách hàng các thiết bị máy lọc không khí công nghiệp giá tốt, nhiều ưu đãi. Đặc biệt là đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Nếu cần báo giá và tư vấn hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675