Để mang đến cho thực khách không gian khoáng sạch, cung cấp dịch vụ ẩm thực tốt nhất, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho nhà hàng là điều cần thiết. Trên thị trường với đa dạng các thiết bị khác nhau, liệu đâu mới là lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nghiệp. Cần lưu ý những gì khi chọn và lắp đặt thiết bị.

Lợi ích khi lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp trong nhà hàng

Trong không gian nhà hàng luôn cần đảm bảo môi trường sạch sẽ. Mang đến cho thực khách không gian sạch, an toàn để thưởng thức những món ăn ngon. Đây cũng là một giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng được đánh giá cao. Máy lọc không khí công nghiệp mang đến những lợi ích sau đây.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 120m2

  • Thiết bị lọc không khí giúp lọc sạch bụi bẩn.

Bụi bẩn trong không gian nhà hàng có thể do ở cận mặt đường, các công trình xây dựng, do khách hàng mang vô… Vậy nên thiết bị lọc không khí có tính năng đáng nhắc nhất đó là lọc bụi. Đặc biệt là các loại bụi siêu mịn và PM2.5 đang vô cùng nguy hiểm hiện nay.

Đây là một tính năng vô cùng quan trọng đối với việc sử dụng thiết bị trong nhà hàng. Mùi thức ăn, mùi mồ hôi, mùi ẩm mốc, mùi khói thuốc là những mùi khó chịu, độc hại cần được xử lý. Trả lại chất lượng không khí thoáng sạch cho các thực khách tại nhà hàng.

Đối với dòng máy công nghiệp, chức năng lọc bụi và khử mùi là 2 loại chức năng chính. Tập trung vào 2 chức năng này để tạo nên không gian thoáng sạch ở những nơi có diện tích lớn. Bên cạnh đó, một số thiết bị còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, phấn hoa…

Máy lọc không khí công nghiệp

Những lưu ý khi lắp đặt máy lọc không khí cho nhà hàng

Với đa dạng các thiết bị xử lý không khí hiện nay, đâu mới là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Những lưu ý sau đây sẽ giúp hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn thiết bị lọc không khí công suất lớn cho nhà hàng.

  • Chọn đúng công suất máy cho diện tích nhà hàng

Một lưu ý vô cùng quan trọng đó là bạn cần chọn máy lọc không khí công nghiệp phù hợp với không gian nhà hàng. Doanh nghiệp muốn chọn thiết bị cho các không gian nhỏ như phòng ăn riêng hay những nơi có diện tích lớn trong khuôn khổ tổng thể nhà hàng. Tất cả đều có những dòng máy phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 

  • Chọn công nghệ lọc không khí phù hợp

Trước khi chọn thiết bị, người mua cần xác định được chất lượng không khí hiện tại của nhà hàng. Đó là nơi bị ô nhiễm bởi những tác nhân gì. Là bụi bẩn, mùi hôi khó chịu, ẩm mốc, vi khuẩn, vi rút… hay những tác nhân nào khác.

Khi đó, bạn sẽ chọn máy lọc công nghiệp có công nghệ lọc phù hợp. Màng lọc HEPA giúp lọc bụi có kích thước siêu nhỏ, màng lọc than hoạt tính giúp khử mùi,…

Máy lọc không khí công nghiệp

Báo giá hệ thống lọc không khí công nghiệp cho nhà hàng tại An Vượng Phát

An Vượng Phát tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy lọc không khí nhập khẩu đáng tin cậy tại Việt Nam. Nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đó là một trong những động lực lớn lao để phát triển hơn nữa.

Chất lượng máy lọc không khí công nghiệp tại An Vượng Phát luôn đảm bảo hàng chính hãng nhập khẩu từ nhiều quốc gia. Để nhận báo giá chi tiết các thiết bị, liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675