Các công trình xây dựng đang dần hoàn thiện mỗi ngày. Có rất nhiều hạng mục cần thi công. Trong đó công việc sơn sửa công trình là một trong những khâu quan trọng cuối cùng. Để đáp ứng nhu cầu đó, thuê xe nâng người làm việc trên cao là giải pháp tốt nhất. Vì sao lại như vậy? Đơn vị cho thuê nào uy tín hiện nay?

Lợi ích khi thuê xe nâng người làm việc trên cao sơn công trình xây dựng

Trong lĩnh vực xây dựng, xe nâng người có rất nhiều ứng dụng hiện nay. Từ những công việc đơn giản như đơn thiết bị lên cao hay xây tòa nhà đều cần đến thiết bị xe nâng. Đảm bảo sự an toàn cho người lao động cũng như nâng cao chất lượng công việc, đẩy nhanh tiến độ thi công.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Đặc biệt, mỗi công  trình xây dựng để hoàn thiện, đẹp mắt nhất có thể thì quan trọng vẫn là vẻ bề ngoài. Công việc sơn công trình xây dựng là công đoạn không thể thiếu, không những thế nó còn quyết định diện mạo công trình. Màu sơn đều đẹp và không bị loang lổ là những yếu tố quan trọng. 

Thuê xe nâng người làm việc trên cao để sơn công trình giúp người thợ thi công bao quát toàn bộ vị trí cần sơn. Hiệu quả công việc cao, giúp có được thành phẩm đẹp mắt. Không chỉ lúc vừa sơn xong mà sau một thời gian sử dụng cũng sẽ đảm bảo chất lượng. 

Chọn thuê xe nâng người làm việc trên cao trong công việc sơn sửa công trình

Để quét sơn tường được đẹp ở tất cả các vị trí cho công trình thì người thợ thi công phải có tầm nhìn bao quát tại nhiều vị trí đứng. Xe nâng người chính là thiết bị thích hợp để sử dụng cho công việc này. Tùy vào từng vị trí mà đơn vị thi công sẽ lựa chọn thuê xe nâng người với từng thiết bị phù hợp.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Đây là thiết bị giúp thực hiện công việc sơn sửa được hoàn thành nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân công, tiết kiệm chi phí và dễ dàng điều khiển khi làm việc. Sau đây là một vài gợi ý xe nâng dành cho bạn.

  • Xe nâng người dạng Boom lift

Ưu điểm của thiết bị xe nâng làm việc trên cao dạng Boom Lift đó là khả năng làm việc linh hoạt trên cao. Có thể xoay chuyển dễ dàng giữa các khu vực tiếp cận. Phần giỏ nâng, cần nâng có thể len lỏi nhiều ngóc ngách khó khăn. Chiều cao làm việc của xe nâng dạng Boom lift lên đến 40m. Từ đó giúp phục vụ tốt cho các công việc trên cao. Đặc biệt là sơn sửa các công trình xây dựng.

Đây là dòng xe nâng có kích thước nhỏ gọn, độ cao làm việc tối đa là 18m. Đặc biệt thích hợp thi công trong nhà máy, trung tâm thương mại và nhà xưởng. Thực hiện công việc sơn tòa nhà, công trình xây dựng an toàn. Mang đến giải pháp hiệu quả khi thực hiện từng dự án thi công.

Đơn vị tư vấn, cho thuê xe nâng sơn công trình xây dựng giá tốt

Hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, An Vượng Phát là đơn vị bạn có thể tin cậy. Với các dòng xe nâng được nhập khẩu chính hãng từ nhiều quốc gia, mang đến giải pháp xe nâng an toàn cho những công trình. Đáp ứng từng hạng mục thi công như sơn sửa tòa nhà, vận chuyển các thiết bị,..

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

 

Tại An Vượng Phát có đa dạng các dòng xe nâng người để khách hàng lựa chọn phù hợp với từng công trình. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận báo giá thuê xe nâng người làm việc trên cao tốt nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675