Xe nâng người là thiết bị hiện đại giúp mang đến giải pháp làm việc trên cao nhanh chóng, hiệu quả. Thiết bị này ra đời là giải pháp thay thế giàn giáo truyền thống, ít sử dụng sức người. Vậy, lợi ích khi thuê xe nâng người làm việc trên cao hiện nay như thế nào? Cụ thể chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Đâu là những ưu điểm khi thuê xe nâng người làm việc trên cao so với dùng giàn giáo?

Sử dụng xe nâng người là giải pháp được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Đây là thiết bị xe nâng hiện đại đưa người làm việc trên cao hiệu quả. So với việc dùng giàn giáo cũ, thuê xe nâng người mang đến những ưu điểm như sau:

  • Xe nâng người giúp di chuyển dễ dàng giữa các khu vực

Xe nâng là thiết bị hoạt động, vận hành khá linh hoạt. Người thợ điều khiển xe nâng sẽ có thể tự lái xe di chuyển đến khu vực làm việc. Trong khi đó, sử dụng giàn giáo phải được vận chuyển thủ công đến nơi làm việc. Lúc này có thể cần sự phối hợp với bên thứ ba chuyên lắp đặt và tháo dỡ giàn giáo.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

  • Dùng xe nâng giúp rút ngắn thời gian thi công

Xe nâng làm việc trên cao cho phép hầu hết các công việc được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt là khi đem so với việc sử dụng giàn giáo. Công nhân càng mất ít thời gian lắp đặt, trèo lên trên giàn giáo.Từ đó giúp hoàn thiện các công trình sớm nhất có thể.

Xe nâng cực kỳ cơ động và có thể tiếp cận các khu vực hạn chế trên cao một cách hiệu quả. Đây thường là những khu vực mà giàn giáo khó có thể vươn tới được. 

Xu hướng thuê xe nâng người làm việc trên cao dùng cho những việc gì

Tất nhiên mỗi lựa chọn đều có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Trong đó việc thuê xe nâng người làm việc trên cao đang là xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Cụ thể là trong những lĩnh vực sau:

  • Xe nâng sử dụng trong lĩnh vực xây dựng

Ngành xây dựng là một trong những ngành đòi hỏi các thiết bị hiện đại phục vụ công việc. Để đáp ứng các hạng mục thi công trên cao, xe nâng là thiết bị quan trọng không thể thiếu. Nhiều hạng mục thi công đòi hỏi sự linh hoạt mà giàn giáo không đáp ứng được. Việc dùng giàn giáo trong các công trình xây dựng không đảm bảo sự an toàn cho người lao động. Rất nhiều trường hợp hi hữu trên thực tế đã xảy ra.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Bảo trì bảo dưỡng tòa nhà cũng là hạng mục quan trọng cần sử dụng giàn giáo hay xe nâng người. Tuy nhiên công việc này cũng không cần quá nhiều nhân lực làm việc trên cao. Vậy nên thuê xe nâng vẫn là giải pháp hợp lý nhất.

Đây có thể xem là 2 nhóm ngành sử dụng xe nâng người sẽ đem đến nhiều lợi ích so với việc dùng giàn giáo truyền thống. Đảm bảo hiệu quả cũng như sự an toàn trong lao động.

Chọn thuê xe nâng làm việc trên cao ở đâu uy tín nhất

Tìm địa chỉ cho thuê xe nâng người là việc làm vô cùng quan trọng mà doanh nghiệp cần thực hiện. Đảm bảo xe nâng có chất lượng tốt nhất cũng như nhận được quy trình dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp. An Vượng Phát là một trong những địa chỉ đơn vị đáng tin cậy.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng và cung cấp xe nâng mới với chất lượng tốt. Đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nhập khẩu xe nâng đến từ nhiều thương hiệu lớn như Genie, JLG…

Quý khách hàng muốn được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao, liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675