Tại các công trường lớn, nhu cầu thuê xe nâng người dạng S Boom là vô cùng phổ biến. Xe nâng với khả năng làm việc tốt, tầm với cao và với xa tốt, đáp ứng nhu cầu xây dựng các dự án có quy mô. Vậy, đâu là những mẫu xe nâng S Boom được săn đón nhiều nhất? Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Tác dụng của việc mua và thuê xe nâng người dạng S Boom

Hiện nay trong ngành thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị dân dụng và ngành đóng tàu không thể thiếu các bị bị nâng người an toàn. Những thiết bị thiết yếu phải kể đến như: xe nâng hàng, xe cẩu, xe nâng người làm việc trên cao các loại.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Để đáp ứng được các nhu cầu của từng lĩnh vực thi công, các nhà sản xuất đã nỗ lực cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm. Trong đó, hiện nay nhu cầu mua bán và cho thuê xe nâng người dạng ống lồng (S Boom) là vô cùng phổ biến. 

Thiết bị này với thiết kế vô cùng đặc biệt. Vận hành bằng cách sử dụng động cơ làm mát Diesel khác hẳn các dòng xe sử dụng động cơ làm mát bằng gió. Trong môi trường kín và  nóng ẩm những loại động cơ thông thường sẽ gây hư hỏng tới động cơ. Dòng xe nâng người dạng S Boom với động cơ làm mát bằng diezel sẽ đáp ứng được các công việc trong môi trường khắc nghiệt mà. Tuy nhiên nó vẫn giữ cho hệ thống động cơ vận hành tốt.

Một số ứng dụng của xe nâng người làm việc trên cao dạng S Boom

Như đã nói ở trên, ưu điểm của xe nâng dạng S Boom là có khả năng vận hành mạnh mẽ. Thiết bị có tầm với ngang và tầm với xa tốt, đáp ứng yêu cầu làm việc của các công trình lớn. Mua và thuê xe nâng người dạng S Boom phục vụ một số mục đích như sau:

  • Vệ sinh công nghiệp, bảo trì tòa nhà

Đây là công việc được thực hiện định kỳ ở các tòa nhà văn phòng, khu hành chính, trung tâm thương mại… Với những độ cao lớn cùng yêu cầu linh hoạt làm việc trên cao, xe nâng dạng S Boom sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhóm công việc này.

Thuê xe nâng người tại Hưng Yên
Xe nâng người dạng Boom Lift
  • Thuê xe nâng người S Boom thực hiện các công trình giao thông

Các công trình xây dựng hệ thống giao thông trên cao rất cần đến các thiết bị xe nâng, cần cẩu. Đảm bảo sự an toàn cho công nhân, đặc biệt là đáp ứng hiệu quả công việc. Rút ngắn thời gian thi công, đưa người và thiết bị lên cao làm việc. 

  • Sử dụng cho ngành công nghiệp đóng tàu

Công việc đóng tàu, sơn tàu và bảo dưỡng tàu thuyền cần sự hỗ trợ của xe nâng người. Trong đó xe nâng dạng S Boom là thiết bị ứng dụng khá phổ biến. 

Một số thiết bị mua bán và thuê xe nâng người dạng S Boom được tin dùng

  • Xe nâng người dạng S Boom JLG 400S

Đây là sản phẩm xe nâng được thiết kế với chiều cao làm việc 12,49m. Ứng dụng của nó là để thi công các công trình xây dựng trên cao. Dùng bảo trì hệ thống điện, bảo trì hệ thống thông gió, …

  • Xe nâng dạng S Boom JLG 800AJ

Xe nâng làm việc trên cao ống lồng 800AJ sử dụng động cơ diesel mạnh mẽ. Thân xe nặng, đối trọng thấp. Vậy nên vươn được đến các vị trí làm việc ở 26.38m dễ dàng. Từ đó đảm bảo an toàn cho người lao động. Thường được sử dụng cho những công trình xây dựng, thi công công việc trên cao.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

Genie S-60J là sản phẩm xe nâng dạng S Boom chiều cao làm việc tối đa là 20.5m. Thiết bị có thể tiếp cận nhiều vị trí làm việc có vật cản, chướng ngại vật trên cao. Đáp ứng độ cao thi công trung bình trong một số lĩnh vực.

Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê xe nâng người dạng S Boom các loại. Đa dạng các dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu, chiều cao nâng khác nhau. Để nhận tư vấn, báo giá tốt nhất, bạn đừng quên liên hệ An Vượng Phát chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675