Thuê xe nâng người là hạng mục được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp hiện nay. Giúp thực hiện các dự án xây dựng, các hoạt động sản xuất quan trọng. Vậy, có những dòng xe nâng nào trong hạng mục cho thuê? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp hết các thắc mắc.

Nhu cầu thuê xe nâng người làm việc trên cao trong khu công nghiệp

Hiện nay, các tỉnh thành phố đang mọc lên các khu công nghiệp, khu chế xuất. Trong đó có rất nhiều công việc cần thực hiện trên cao. Điển hình như việc xây dựng nhà xưởng, nhà máy,….ngày càng nhiều.

Xe nâng người làm việc trên cao
Xe nâng người dạng cắt kéo

Những năm trước đây khi công nghệ chưa phát triển, chưa có xe nâng người. Giàn giáo vẫn là thiết bị được sử dụng phổ biến dành cho những công việc trên cao. Tuy nhiên, xe nâng ra đời không chỉ giúp người làm việc năng suất. Nó còn tránh được các rủi ro về an toàn lao động cao. 

Cũng chính vì thế, dịch vụ cho thuê xe nâng người đang được sử dụng rất phổ biến trong khu công nghiệp, khu chế xuất,… Với nhiều model sản phẩm khác nhau, mang đến cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. 

Thuê xe nâng người làm việc trên cao có những loại nào?

Như đã nói ở phần đầu bài viết, xe nâng làm việc trên cao có đa dạng các mẫu xe, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Cụ thể đơn vị có thể tham khảo những dòng xe nâng sau:

  • Xe nâng người cắt kéo

Xe nâng làm việc trên cao dạng cắt kéo đã không còn xa lạ đối với nhu cầu sử dụng của người dùng. Thông thường, dạng xe nâng cắt kéo sẽ phù hợp cho những không gian nhỏ. Điển hình là các công trình xây dựng trong nhà.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Thuê xe nâng dạng cắt kéo được ứng dụng nhiều trong những gara sửa chữa xe. Trong đó gồm cả các trung tâm thương mại, siêu thị cần đẩy và chất hàng hóa. Khi điều khiển xe nâng cắt kéo, bạn cần di chuyển xe đến nơi cần làm việc. Như vậy mới có thể vận hành cũng như làm việc.

Khác với loại xe nâng cắt kéo, xe nâng người Boom Lift có thể di chuyển ra nhiều hướng khác nhau. Dòng xe này làm việc khá linh hoạt trên cao. Đây là loại xe nâng phù hợp với những nơi làm việc có không gian lớn, các khu công nghiệp phía ngoài.

Xe nâng dạng Boom lift có chiều cao làm việc tối đa lên đến 59m, đáp ứng tối ưu các tính chất công việc khác nhau. Xe nâng có thể xoay 360 độ trong quá trình làm việc, dễ dàng tiếp cận các khu vực trên cao làm việc.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Báo giá thuê xe nâng làm việc tại An Vượng Phát

Một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe nâng người được các doanh nghiệp tin tưởng hiện nay chính là An Vượng Phát. Lấy uy tín là kim chỉ nam trong kinh doanh, An vượng Phát luôn mang đến cho các doanh nghiệp những dòng xe nâng chính hãng, chất lượng. Đảm bảo sự an toàn trong quá trình thi công, làm việc. 

Dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại An Vượng Phát luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín. Để nhận báo giá từ chúng tôi, đừng quên liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675