Thị trường với nhiều dòng sản phẩm hệ thống lọc không khí cho văn phòng khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc ra quyết định. Điều quan trọng nhất vẫn là lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ là kiến thức hữu ích để bạn lựa chọn được hệ thống máy ưng ý.

Lựa chọn hệ thống lọc không khí cho văn phòng với công suất phù hợp

Máy lọc không khí cho văn phòng có các mức công suất hoạt động khác nhau. Đây là yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc để lựa chọn thiết bị phù hợp. Nếu người dùng mua một sản phẩm có công suất thấp so với diện tích văn phòng thì hiệu quả mang lại sẽ không quá lớn. Còn khi sử dụng máy có công suất lớn thì lại lãng phí chi phí.

hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Trên thị trường, với dòng hệ thống lọc không khí cho văn phòng sẽ có các mức công suất phòng từ 50 – 200m2. Thậm chí còn có những dòng máy có công suất lớn hơn như thế. Khi mua, người dùng cần cân nhắc không gian sử dụng máy. Văn phòng có diện tích nhỏ nên sử dụng các hệ thống dưới 100m2 và ngược lại.

Lựa chọn hệ thống lọc không khí cho văn phòng dựa trên mục đích sử dụng

Xác định mục đích sử dụng là yếu tố tiếp theo bạn cần lưu tập để chọn thiết bị lọc không khí phù hợp. Bạn cần xác định mua hệ thống lọc không khí nhằm mục đích xử lý những vấn đề gì? Những tính năng nào cần có đối với thiết bị lọc. 

  • Lựa chọn máy lọc không khí để lọc bụi

Nếu bạn ở thành phố lớn, nơi nhiều khói bụi từ xăng xe, công trường thì chắc chắn hệ thống bạn lựa chọn cần ưu tiên tính năng lọc bụi. Đặc biệt là loại bụi mịn PM2.5 vô cùng nguy hại đang tồn tại rất nhiều tại các thành phố lớn.

hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Với nhu cầu này, bạn hãy lựa chọn những thiết bị có màng lọc HEPA. Đây là lớp màng lọc chuyên dụng để lọc bụi mịn, bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ. 

Mùi hôi xuất hiện trong văn phòng làm việc chủ yếu đến từ mùi ẩm mốc, mùi cơ thể, mùi hóa chất từ các thiết bị văn phòng, mùi đồ ăn. Hệ thống lọc không khí có trang bị thêm màng lọc than hoạt tính là lựa chọn tuyệt vời để khử mùi hôi.

Chỉ sau 20-30 phút, toàn bộ mùi hôi khó chịu sẽ biến mất. Sau đó trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

  • Lựa chọn hệ thống lọc không khí loại bỏ phấn hoa, tác nhân gây kích ứng

Những người bị hen suyễn hoặc tiền sử dị ứng thì nên lựa chọn hệ thống lọc không khí cho văn phòng có tính năng loại bỏ phấn hoa, các tác nhân gây dị ứng nếu tồn tại,… 

Ngoài ra còn có các dòng máy lọc không khí giúp tạo ẩm, tiêu diệt vi khuẩn, vi rút,… Có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu của bạn.

hệ thống lọc không khí cho văn phòng

An Vượng Phát – Địa chỉ lắp đặt thiết bị lọc không khí cho văn phòng tốt nhất

Có thể thấy hiện nay, dòng sản phẩm lọc không khí cho văn phòng đang được nhiều đơn vị phân phối. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm giữa các đơn vị cung ứng không có sự đồng đều. Để đảm bảo mua hàng uy tín, chính hãng, An Vượng Phát là địa chí đáng tin cậy dành cho bạn.

Chúng tôi chuyên các dòng sản phẩm hệ thống lọc không khí văn phòng nhập khẩu từ các nước Nhật Bản, Anh, Đức, Thụy Sĩ,… Cam kết hàng chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. Để tìm hiểu chi tiết hơn, liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675