Hà Nội là một trong những khu vực có mức độ ô nhiễm không khí khá nghiêm trọng. Đây là nơi tập trung đông dân cư cũng như nhiều công trình được xây dựng. Chính vì thế, mức độ ô nhiễm luôn ở mức đáng báo động. Vậy, dòng sản phẩm hệ thống lọc không khí cho văn phòng nào phù hợp với điều kiện khí hậu nơi đây?

Ô nhiễm không khí tại Hà Nội cần lắp đặt hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Bên cạnh thành phố Hồ Chí Minh thì Hà Nội là một trong 2 thành phố có mức độ ô nhiễm không khí đáng báo động. Bụi sản sinh từ các phương tiện giao thông, các công trình xây dựng, các hoạt động sản xuất, mua bán của con người.

Người dân sinh sống tại Hà Nội mỗi ngày đều đang đối diện với tình trạng ô nhiễm không khí nặng nề. Không chỉ ngoài đường mà còn không gian trong nhà, nơi làm việc, khu vực vực văn phòng,… 

Thiết kế văn phòng làm việc tại Hà Nội thường là không gian kín, ở trên cao. Việc không khí ô nhiễm cộng thêm thiết kế kín càng làm cho không gian làm việc thêm phần bí bách, ngột ngạt. Chính vì vậy, lắp đặt hệ thống lọc không khí cho văn phòng là giải pháp được lựa chọn hiện nay.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng cần loại bỏ được những tác nhân nào?

Những tác nhân gây nên tình trạng ô nhiễm không khí tại Hà Nội chủ yếu là bụi, bụi mịn. Bên cạnh đó còn có các mùi hôi khó chịu do các hoạt động thường ngày của con người. Tính năng nên ưu tiên khi lựa chọn máy lọc không khí cho không gian văn phòng tại khu vực Hà Nội là tính năng lọc bụi.

Lớp màng lọc HEPA trong máy lọc không khí được đánh giá cao về khả năng lọc bụi. Đặc biệt là khả năng lọc bụi mịn lên đến 99.8%. Chính vì thế, bạn nên ưu tiên lựa chọn các dòng máy lọc không khí có sử dụng công nghệ màng lọc HEPA. Nhất là những khu vực văn phòng làm việc tại Hà Nội.

  • Tính năng khử mùi của hệ thống

Không gian kín tại văn phòng nếu tồn tại những mùi hôi sẽ rất khó chịu. Bởi nó không có nhiều không gian để thoát khí. Vậy nên việc sở hữu dòng máy lọc không khí khử mùi là điều đáng đầu tư. Hệ thống có thể loại bỏ được mùi cơ thể, mùi khói thuốc, mùi đồ ăn, mùi nấm mốc,…

Các thương hiệu máy lọc không khí văn phòng phù hợp điều kiện khí hậu ở Hà Nội

Dưới đây là một số gợi ý về các thương hiệu chuyên hệ thống lọc không khí cho văn phòng. Những sản phẩm đến từ các thương hiệu này đều chuyên sâu về tính năng lọc bụi và khử mùi. Ngoài ra còn hỗ trợ tạo độ ẩm vào những tháng hanh khô của mùa đông Hà Nội.

  • Máy lọc không khí Boneco

Thương hiệu này đến từ Thụy Sĩ với kinh nghiệm hơn 60 năm chuyên về lĩnh vực sản xuất các dòng máy lọc không khí chất lượng cao. Công nghệ sản xuất máy đạt tiêu chuẩn Châu Âu, làm sạch không gian lắp đặt nhanh chóng. 

Máy lọc không khí Boneco là sự kết hợp hoàn hảo của lớp màng lọc hepa và than hoạt tính. Giúp loại bỏ 99,97% các chất ô nhiễm có trong không khí mang lại bầu không khí trong lành cho không gian làm việc tại văn phòng.

  • Máy lọc không khí LG

Dòng máy lọc không khí LG PuriCare 360 có khả năng lọc sạch bụi mịn PM2.5 và siêu mịn PM1.0. Bên cạnh tính năng nổi trội là lọc bụi thì thiết bị còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhiều tiện ích và tính năng thông minh.

Ngoài ra còn một số dòng hệ thống lọc không khí cho văn phòng mang thương hiệu nổi tiếng như Hitachi, Sharp,… Tùy vào nhu cầu, nguồn tài chính mà bạn có thể lựa chọn thiết bị phù hợp. Hy vọng An Vượng Phát sẽ là địa chỉ bạn lựa chọn để nhận tư vấn, lắp đặt các hệ thống máy chính hãng, uy tín nhập khẩu từ nước ngoài.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675