Máy lọc không khí luôn là thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Không chỉ trong gia đình, tại những đơn vị tập thể, tại những không gian rộng lớn cũng cần có chất lượng không khí đảm bảo. Đó cũng chính là lý do máy lọc không khí công nghiệp ra đời. Vậy, những công dụng đặc trưng của sản phẩm là gì?

Khả năng lọc bụi bẩn của máy lọc không khí công nghiệp

Có thể nói, bụi bẩn là một trong những tác nhân gây ô nhiễm không khí phổ biến nhất. Hầu như các không gian con người đi đến hàng ngày đều chứa bụi bẩn. Nó sinh ra từ những sinh hoạt, từ khói bụi giao thông, từ các công trường xây dựng…

Ưng dụng máy lọc không khi công nghiệp

Máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp lọc bụi bẩn trong môi trường tập thể tốt nhất. Ứng dụng quan trọng trong văn phòng làm việc, trung tâm thương mại,  bệnh viện hoặc những nơi làm việc khác. Thiết bị giúp loại bỏ độc tố khỏi không khí bạn hít thở, giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng. 

  • Màng lọc HEPA giúp lọc bụi mịn hiệu quả

Phần lớn máy lọc không khí công suất lớn trên thị trường đều được trang bị nhiều lớp màng lọc. Trong đó, màng lọc HEPA đóng chức năng khử bụi hiệu quả. Không chỉ là những hạt bụi thông thường mà loại bỏ cả bụi mịn PM 2.5 – Một loại bụi mịn vô cùng nguy hiểm.

  • Vị trí màng lọc HEPA trong thiết bị lọc không khí

HEPA thường là màng lọc xếp cuối cùng trong quá trình xử lý không khí của thiết bị. Ban đầu, lượng bụi bẩn có kích thước lớn sẽ được xử lý thông qua màng lọc thô. Những loại bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ sẽ được lọc bằng màng lọc HEPA.

Máy lọc không khí công nghiệp có khả năng khử mùi hôi tốt

Trong mọi sinh hoạt hằng ngày hay đời sống sản xuất  thường xuất hiện nhiều loại mùi khó chịu. Lúc này, màng lọc than hoạt tính trong máy lọc không khí sẽ giữ lại những mùi hôi cứng đầu đó. Thường sử dụng công nghệ phát tán ion sẽ giúp không gian sống và làm việc của con người trở nên dễ chịu, thoải mái.

Máy lọc không khí công nghiệp

Một số loại mùi hôi sau đây có thể khử bằng hệ thống lọc không khí công nghiệp:

  • Mùi khói thuốc

Mùi khói thuốc luôn là nỗi ám ảnh với nhiều người. Đặc biệt trong những môi trường tập thể, khói thuốc là điều cần hạn chế. Tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của những người xung quanh. Để loại bỏ hoàn toàn khói thuốc lá, chúng ta cần một thiết bị lọc không khí công suất lớn. Từ đó giúp tạo ra môi trường sống lành mạnh, sạch sẽ.

  • Mùi thú cưng

Hiện nay rất nhiều người nuôi thú cưng và có thói quen mang chúng đến nhiều môi trường khác nhau. Chắc chắn việc thú cưng xuất hiện trong một môi trường đông người sẽ để lại những mùi hôi khó chịu. Lúc này, thiết bị lọc khí chứa màng lọc than hoạt tính sẽ giúp hấp thụ mùi hôi từ vật nuôi.

Quá trình sản xuất của một số ngành sẽ để lại những mùi hóa chất vô cùng độc hại. Lâu dần sẽ làm sức khỏe con người trở nên tệ đi. Để giải quyết thực trạng này, một thiết bị lọc không khí công suất lớn sẽ là giải pháp tại những nơi tập thể, các khu vực nhà xưởng, khu chế xuất…

Thiết bị lọc không khí giúp loại bỏ nấm mốc, tiêu diệt vi khuẩn, virus

Màng lọc HEPA trong máy lọc không khí bên cạnh khả năng loại bỏ bụi bẩn. Nó còn có thể  thể loại bỏ đến 99,97% nấm mốc, các hạt phấn hoa trong không khí. Đặc biệt là tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus trong không gian với kích thước cực nhỏ. Đôi khi mắt thường không thể nhìn thấy chúng. 

Ngoài ra với công nghệ phát tán ion có trong bộ lọc khí, các ion cao được phát tán ra. Từ đó giúp phá hủy cấu trúc phân tử và ngăn chặn khả năng phát triển của nấm mốc ký sinh. Giúp cho không gian sinh hoạt, làm việc của con người luôn đảm bảo sạch sẽ.

 Trên đây là 3 công dụng quan trọng nhất của máy lọc không khí công nghiệp mà người dùng cần biết. Nếu bạn muốn tư vấn các thiết bị lọc không khí công nghiệp chính hãng, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675