Một trong những lý do để các đơn vị sử dụng xe nâng đó là đảm bảo tính an toàn trong thi công. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho người lao động. Không ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Vậy cụ thể tính an toàn trong khi thuê xe nâng người làm việc trên cao là như thế nào?

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao

Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển giúp cho đời sống con người cũng ngày càng trở nên hiện đại. Từ đó, sức lao động cũng dần được thay thế bởi các máy móc, trang thiết bị hiện đại. Ứng dụng của xe nâng người trong thi công là một minh chứng rõ nét nhất cho mệnh đề này.

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Nếu như việc sử dụng dàn giáo thi công thường chiếm nhiều diện tích không gian. Nó còn mất thời gian, tốn kém nguồn nhân lực lắp ráp. Đặc biệt việc sử dụng giàn giáo chứa nhiều rủi ro nguy hiểm đến tính mạng con người. Việc thuê xe nâng người sẽ giúp mang đến giải pháp đưa người lên cao làm việc an toàn, hiệu quả. 

  • Giúp đẩy nhanh tiến độ thi công công trình, đưa người lên cao làm việc nhanh chóng. Giúp đơn vị hoàn thành kịp tiến độ mà chủ đầu tư yêu cầu, không mất nhiều thời gian xây dựng, lắp ráp dàn giáo cồng kềnh, vướng víu.
  • Thuê xe nâng trong mỗi dự án làm việc giúp tăng sự uy tín với nhà đầu tư. Từ đó giúp thu hút được chủ đầu tư về sự chuyên nghiệp của đơn vị bạn trong thi công
  • Tiết kiệm chi phí thuê các loại máy móc, cơ sở vật chất. Tiết kiệm chi phí thuê nhân công hơn so với việc lắp dàn giáo.

Vì sao thuê xe nâng người làm việc trên cao lại đảm bảo tính an toàn?

Có thể nói, tính an toàn là nét đặc trưng nhất khi nhắc đi thiết bị xe nâng làm việc trên cao. Thiết bị có kết cấu đơn giản và chắc chắn. Bao gồm 3 phần chính đó là chân xe, thân xe và giỏ nâng. Tính an toàn của việc thuê xe nâng người được thể hiện qua những yếu tố sau:

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

  • Xe nâng người làm việc được cả trên địa hình gồ ghề

Xe nâng là thiết bị có đa dạng các model sản phẩm khác nhau. Bao gồm xe nâng cắt kéo, xe nâng cần thẳng, xe nâng khớp gập… Mỗi dòng xe nâng được sử dụng trên những môi trường làm việc khác nhau.

Đối với địa hình gồ ghề, xe nâng dạng Boom lift sẽ làm việc đảm bảo hiệu quả và sự an toàn tối ưu. Không giống như việc sử dụng giàn giáo khá nguy hiểm tại địa hình gồ ghề.

Đây chính là đặc điểm giúp người thi công an tâm làm việc. Bởi xe nâng người được trang bị các hệ thống âm thanh và đèn cảnh báo nghiêng. Khi quá trình làm việc gây mất sự an toàn thì thiết bị sẽ báo hiệu.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Đơn vị cho thuê và mua bán xe nâng chất lượng, uy tín

Hiện nay trên thị trường mua bán và cho thuê xe nâng người có rất nhiều đơn vị tham gia. Bạn cần cẩn thận và chọn lựa kỹ càng để đảm bảo chất lượng xe nâng tốt nhất. An Vượng Phát là địa chỉ bạn có thể tin tưởng.

Chúng tôi luôn mang đến những giải pháp làm việc trên cao với các dòng xe nâng chất lượng. Đa dạng các dòng xe nâng để Quý khách hàng có thể lựa chọn. Để nhận báo giá cho thuê xe nâng người làm việc trên cao, liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Để lại một bình luận

0977672675
Contact