So với các ngành khác, sản xuất là ngành có nhu cầu sử dụng nước rất cao. Khối lượng nước cần dùng có thể lên đến vài trăm nghìn lít. Do đó, các phương pháp lọc truyền thống sẽ không đủ khả năng đáp ứng. Liệu hệ thống lọc nước công nghiệp có thực sự tối ưu hoá được vấn đề này? 

Hệ thống lọc nước công nghiệp cung cấp nước sạch, an toàn cho sản xuất

Trước khi nước được đưa ra sử dụng, máy lọc nước tiến hành xử lý nguồn nước cấp thông qua 3 giai đoạn:

Máy lọc nước công nghiệp 5000L/h
Máy lọc nước công nghiệp 5000L/h

Giai đoạn lọc thô diễn ra ở hệ thống lọc nước công nghiệp 

Lọc thô là khoang lọc được thiết lập ngay vị trí đầu tiên. Bộ phận này có nhiệm vụ tiếp nhận nước và đẩy qua 3 cột lọc thô:

  • Cột mangan. Loại bỏ các tạp chất, bùn đất, xác công trùng, rong rêu… Và khử một số kim loại nặng như asen, mangan, đồng, chì, sắt…
  • Cột  than hoạt tính. Loại bỏ các thành phần gây màu, mùi cho nước. Chủ yếu là hợp chất phèn và nhôm.
  • Cột Cation. Làm mềm nước thông qua quá trình trao đổi ion.

Giai đoạn lọc tinh

Lọc tinh tại hệ thống được ứng dụng màng lọc RO có công suất cao. Khả năng lọc sạch nguồn gây hại của màng gần như tuyệt đối (99.99%). Màng lọc RO có kích thước khe lọc 0.0001 micron, nguồn nước sau khi lọc qua màng sẽ đạt được độ tinh khiết cao. 

Giai đoạn khử khuẩn 

Để đảm bảo chất lượng nước đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, hệ thống lọc được trang bị dải đèn UV. Mục tiêu nhằm loại bỏ một số vi sinh vật còn sót lại sau khi qua màng RO. Sau đó, nước sẽ được dẫn qua một màng lọc xác và di chuyển thẳng vào bồn sục hydro. Tại đây, các khoáng chất có lợi trong nước bị mất khi qua màng lọc sẽ được bổ sung lại. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp đảm bảo khối lượng nước cung cấp lớn

Dải công suất rộng, máy lọc nước công nghiệp có khả năng cung cấp đủ lượng nước cho hoạt động sản xuất. Đồng thời, thiết bị còn có thể tạo ra nguồn nước tinh khiết phục vụ cho các hoạt động của công nhân trong xưởng. Ví dụ như: nước uống, nước nấu ăn, nước vệ sinh…

Máy lọc nước RO công nghiệp cung cấp lượng nước sạch lớn
Máy lọc nước RO công nghiệp cung cấp lượng nước sạch lớn

Tuy nhiên, để đảm bảo tối ưu nguồn nước cấp, bạn cần tính toán chính xác khối lượng nước cần thiết phục vụ trong một ngày. Từ đó lựa chọn thiết bị có công suất phù hợp nhất. Việc này sẽ giúp người dùng tránh gặp phải tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa nguồn nước lọc.

Hệ thống lọc nước công nghiệp vận hành tự động, tối ưu chi phí sản xuất 

Việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO sẽ mang lại cho người dùng nhiều lợi ích, cụ thể như sau:

  • Máy vận hành tự động, tối ưu chi phí thuê nhân lực vận hành. Hệ thống trang bị bộ điều khiển thông minh, có khả năng phân tích thông tin từ các cảm biến. Sau đó đưa ra lệnh điều khiển phù hợp với thực thế vận hành của máy.
  • Máy có tuổi thọ bền bỉ, chi phí thay thế vật liệu lọc thấp, tối ưu chi phí vận hành. Máy lọc nước có tuổi thọ lên đến vài chục năm, vận hành bền bỉ, ít hư hỏng vặt…
  • Thiết kế hệ thống nhỏ gọn, phù hợp với đơn vị có không gian lắp đặt hạn chế.
  • Hệ thống hoạt động đơn giản, dễ dàng kiểm tra và vệ sinh tại nhà.
An Vượng Phát tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp
An Vượng Phát tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp

An Vượng Phát là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị lọc uy tín trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của An Vượng Phát luôn nhận được đánh giá tích cực từ người mua hàng. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty đã lắp đặt thành công dòng máy lọc nước công nghệ mới cho nhiều đơn vị kinh doanh có quy mô lớn nhỏ khác nhau. 

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật giỏi, được đào tạo đầy đủ về kiến thức chuyên môn. Do đó, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về khả năng vận hành của máy sau khi lắp đặt.

Trên đây là một vài đặc điểm của dòng hệ thống lọc nước công nghiệp mà An Vượng Phát mang tới cho người dùng. Nếu cần thêm bất cứ thông tin, nhận báo giá sản phẩm, quý khách hãy gọi ngay đến công ty qua số hotline: 0977 672 675.

Trả lời

Scroll Up
0977672675