Mỗi dòng sản phẩm công nghệ đều tồn tại những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Hệ thống lọc không khí văn phòng cũng không phải là sản phẩm loại lệ. Dựa vào những ưu điểm, nhược điểm này, người dùng sẽ có những cân nhắc, lựa chọn phù hợp. Cùng tìm hiểu kỹ hơn thông tin trong bài viết sau.

Những ưu điểm của hệ thống lọc không khí văn phòng là gì?

Máy lọc không khí văn phòng thuộc dòng máy lọc công nghiệp. Nó sở hữu những tính năng đặc trưng của một thiết bị lọc không khí có công suất lớn. Một số ưu điểm của hệ thống máy có thể liệt kê dưới đây:

  • Công suất mạnh mẽ

Thiết bị được trang bị công suất mạnh mẽ với nhiều tốc độ quạt gió khác nhau. Từ đó tạo ra lực hút không khí lớn giúp cuốn bụi bẩn, tạp chất để xử lý thông qua hệ thống màng lọc. Quá trình thực hiện được tiến hành một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phù hợp với các không gian văn phòng lớn nhỏ hiện nay.

hệ thống lọc không khí văn phòng

  • Cải tiến về trải nghiệm người dùng với hệ thống lọc không khí văn phòng

Máy được các nhà sản xuất nghiên cứu và phát triển. Tích hợp màn hình cảm ứng, dễ dàng sử dụng, tiện lợi và thông minh.

  • Sử dụng công nghệ lọc khí hiện đại

Máy lọc không khí áp dụng những công nghệ cũng như màng lọc tiên tiến nhất. Với hệ thống màng lọc không khí đa lớp, có khả năng lọc sạch không khí, loại bỏ được những tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh do không khí ô nhiễm tại văn phòng

Đó là những nguy cơ các bệnh về dị ứng, các bệnh về đường hô hấp. Cụ thể như hen suyễn, viêm phổi, viêm mũi,…

  • Có khả năng diệt vi khuẩn, vi rút

Với một số dòng máy hiện nay còn tích hợp tính năng diệt khuẩn, diệt vi rút, nấm mốc. Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Bên cạnh đó còn khử mùi hôi và khói thuốc rất hiệu quả

  • Tuổi thọ máy lọc không khí cho văn phòng bền bỉ

Hệ thống được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền rất cao. Một số máy còn sở hữu màng lọc có tuổi thọ lên đến 10 năm.

hệ thống lọc không khí văn phòng

Nhược điểm của hệ thống lọc không khí văn phòng

Vì là một trong những dòng máy công nghiệp nên máy lọc không khí văn phòng cũng còn tồn tại một số nhược điểm. Cụ thể sẽ được nêu ra sau đây:

  • Thiết kế máy khá to và cồng kềnh

Trong khi văn phòng làm việc cần tối ưu về diện tích các thiết bị thì máy lọc không khí lại có thiết kế khá cồng kềnh. Hơn nữa kiểu dáng của những dòng sản phẩm này cũng không được bắt mắt như những dòng máy dân dụng.

  • Ít mẫu mã

Máy công nghiệp ít mẫu mã, chủng loại hơn. Doanh nghiệp sẽ có ít sự lựa chọn để có thể cân nhắc phù hợp với nhu cầu.

Do cấu tạo máy phức tạp, hệ thống lọc có kích thước lớn, điều này cũng dẫn đến những khoản chi phí sử dụng máy cao. Đặc biệt là các khoản phí bảo trì, thay thế màng lọc…

hệ thống lọc không khí văn phòng

  • Máy lọc không khí chỉ tập trung vào tính năng lọc bụi, khử mùi

Thiết bị chỉ tập trung vào những chức năng chính đó là lọc hạt bụi, khử mùi. Máy cho văn phòng thường ít các tính năng đi kèm, chỉ tập trung vào xử lý không khí.

Nơi mua máy lọc không khí cho văn phòng tốt nhất hiện nay

Nhìn chung, những ưu điểm của hệ thống lọc không khí rất đáng để doanh nghiệp đầu tư. Nó mang lại rất nhiều lợi ích, cải thiện và nâng cao chất lượng môi trường làm việc. Nâng cao sức khỏe người lao động.

An Vượng Phát là một trong những địa chỉ cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc không khí văn phòng uy tín, đa dạng thương hiệu nhập khẩu. Để biết chi tiết hơn, liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675