Hiện nay vấn đề cải thiện chất lượng môi trường làm việc đang được các doanh nghiệp quan tâm, chú trọng. Đặc biệt là chất lượng không khí cần đảm bảo thoáng sạch; Tươi mát để mang đến tinh thần, sức khỏe tốt cho nhân viên. Những lợi ích khi lắp đặt hệ thống lọc không khí văn phòng ngay sau đây sẽ có thể làm bạn quan tâm.

Hệ thống lọc không khí văn phòng loại bỏ những tác nhân kích thích bệnh hen suyễn

Máy lọc không khí như một thiết bị giúp gom sạch các tác nhân gây ô nhiễm không khí. Trả lại cho không gian sống và làm việc của con người thêm phần thoáng sạch, tươi mới. Văn phòng làm việc là địa điểm tồn tại nhiều vi khuẩn, vi rút, bụi bẩn,… Với những người có tiền sử bệnh hen suyễn thì đây là những tác nhân khiến bệnh bộc phát mạnh mẽ hơn.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Máy lọc không khí văn phòng là thiết bị có chứa nhiều lớp màng lọc với những chức năng riêng biệt. Bao gồm lớp màng lọc thô, lọc bụi mịn, khử mùi, thiết bị tiêu diệt vi khuẩn, vi rút trong không khí,… 

Những yếu tố như: bụi bẩn, bụi, mỹ phẩm, nước hoa; Keo xịt tóc và cả những bào tử nấm mốc sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Tất cả chúng sẽ gây các triệu chứng nặng hơn đối với những người mắc bệnh hen suyễn.

Hệ thống lọc không khí văn phòng giúp khử mùi hiệu quả

Sở hữu máy lọc không khí cho văn phòng không chỉ tốt đối với người bị bệnh hen suyễn mà còn tốt với những người có tiền sử bệnh hô hấp. Những mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến hệ hô hấp cũng như tinh thần làm việc của nhân viên văn phòng.

  • Mùi thuốc lá trong văn phòng làm việc

Hít thở khói thuốc lá sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phổi. Các tác dụng phụ của khói thuốc cũng gây ra nhiều bệnh khác. Điển hình là nhiễm trùng tai, hen suyễn, viêm phế quản. Hiện nay vẫn còn nhiều văn phòng làm việc không nghiêm cấm nhân viên hút thuốc. Chính vì vậy đã để lại hệ quả là ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc của người xung quanh. Hệ thống lọc không khí văn phòng có thể khử sạch loại mùi hôi này.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

  • Mùi mồ hôi, mùi thức ăn

Mùi cơ thể, mùi thức ăn cũng là cũng là những mùi hôi phổ biến trong không gian làm việc. Hệ thống lọc không khí với sự kết hợp của bộ lọc HEPA và than hoạt tính khử triệt để các mùi khó chịu này.

Hệ thống lọc không khí giúp cân bằng độ ẩm cho văn phòng

Hiện nay các văn phòng thường thiết kế với không gian kín, không gian kém thông thoáng. Điều này đã vô tình tạo nên không khí ngột ngạt, khó chịu khi làm việc cho nhân viên. Bên cạnh đó là vấn đề độ ẩm không thích hợp do dùng điều hòa.

Vào những ngày hè, điều hòa làm cho chất lượng không khí bị khô. Người ngồi văn phòng lâu ngày có thể mắc các bệnh về đường hô hấp. Làm gia tăng nặng các tình trạng bị kích ứng da hoặc suy giảm hệ miễn dịch.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Một số hệ thống lọc không khí văn phòng hiện nay còn tích hợp thêm tính năng tạo độ ẩm với các mức điều chỉnh khác nhau. Sự kết hợp giữa điều hòa và máy lọc không khí giúp cho văn phòng đạt được mức không khí lý tưởng nhất.

Các lợi ích cơ bản của thiết bị lọc không khí cho văn phòng làm việc đã được nêu ra ở trên. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin bổ ích đối với những khách hàng đang có nhu cầu mua hệ thống xử lý không khí công suất lớn.

Để nhận báo giá các dòng hệ thống lọc không khí văn phòng từ An vượng Phát; Bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline sau đây.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675