Dân số càng gia tăng, các nhà máy xí nghiệp mọc lên ngày càng nhiều vô hình đã tạo nên rất nhiều áp lực cho môi trường. Trong đó có môi trường không khí. Nó làm cho bầu không khí thêm ngột ngạt, ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng hơn. Để cải thiện chất lượng không khí cũng như bảo vệ sức khỏe cho gia đình; Nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp để giải quyết vấn đề này. 

Thực trạng ô nhiễm không khí tại Bắc Ninh và giới thiệu máy lọc khí không công nghiệp

Theo báo cáo về chất lượng không khí tại Bắc Ninh, trong năm năm gần đây chất lượng không khí xấu đi rất nhiều. Nồng độ bụi cao hơn so với mức tiêu chuẩn từ 1.1-1.3 lần tại các thị trấn huyện. Còn tại các khu công nghiệp nồng độ bụi này cao hơn, nó vượt chuẩn gấp 1.3-1.5 lần tiêu chuẩn cho phép. Cá biệt tại các làng nghề lượng bụi này cao gấp 1.8 lần.

Ô nhiễm không khí ở Bắc Ninh

Không những vậy, các làng nghề này hiện nay sản sinh ra rất nhiều các khí độc hại cho môi trường như: SO2, NO2, H2S…Phát sinh trong quá trình chăn nuôi, giết mổ…. Đối với làng thủ công mỹ nghệ thì khí SO2 phát sinh trong quá trình xử lý chống mốc; Bụi do đánh ráp, hay ô nhiễm khí lưu huỳnh do xuất phát từ quá trình sấy mây, tre…

Tiêu biểu cho sự ô nhiễm ghi nhận tại làng nghề Văn Môn, nồng độ SO2 cao hơn 3.1 lần tiêu chuẩn; Nồng độ NO2 cao hơn mức tiêu chuẩn 2.2-2.6 lần; Bụi trong không khí cao hơn 1.1-1.8 lần. cùng với đó nhiều căn bệnh liên quan đến ô nhiễm không khí gia tăng. Tronhg đó có nhiều căn bệnh nguy hiểm như: Ung thư phổi, nhồi máu cơ tim….

Để cải thiện tình hình trên, nhiều gia đình đã tìm đến máy lọc không khí công nghiệp. Hãy cùng tôi tìm hiểu thêm về chiếc máy này nhé.

Máy lọc không khí công nghiệp là gì?

Máy lọc không khí công nghiệp và sản phẩm làm sạch không khí; Loại bỏ tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn, khử sạch mùi hôi khó chịu…để bảo vệ sức khỏe của gia đình. Trả lại cho môi trường bầu không khí trong lành.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 120m2

Cấu tạo và chức năng của máy:

Cấu tạo: Chiếc máy lọc không khí này được chia thành ba phần chính

  • Phần thân vỏ máy: Phần này giúp bảo vệ các bộ phận quan trọng bên trong máy như: Lõi lọc không khí, các vi mạch…giúp máy hoạt động ổn định, chống va đập. Để giảm chi phí, trọng lượng của máy những vẫn đảm bảo chất lượng; Nhà sản xuất dùng chất liệu nhựa cứng để chế tác. 
  • Phần lõi lọc không khí: Phần này gồm nhiều tấm lọc khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà lựa chọn cho phù hợp. Thường thì có ba lớp lọc chính:
  • Tấm lọc thô: Tấm lọc này giúp lọc những bụi bẩn cỡ lớn mà mắt thường nhìn thấy được. Nó giúp bảo vệ các tấm lọc phía trong và tăng tuổi thọ cho máy.
  • Tấm lọc than hoạt tính: Đây là tấm lọc giúp loại bỏ những hóa chất có hại như SO2, H2S, NO2…Đồng thời khử sạch mùi khó chịu như: Mùi nấm mốc, mùi hóa chất, mùi thuốc lá….làm không khí trong lành.
  • Tấm lọc hepa: Tấm lọc này giúp loại sạch những bụi bẩn kích thước nhỏ và siêu nhỏ như: PM2.5, PM10….Với khả năng làm sạch không khí đến 99.995% theo kiểm định của quốc tế. Đồng thời nó cũng loại bỏ được vi khuẩn – tác nhân gây bệnh tồn tại trong không khí.

Màng lọc HEPA công nghiệp

  • Quạt hút: Quạt này giúp đưa không khí ở trong phòng đi qua tấm lọc không khí và trả lại môi trường luồng khí sạch. Để đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng; Quạt được làm bằng hợp kim có độ oxy hóa thấp; Cứng cáp giúp làm việc trong môi trường nóng ẩm ở Việt Nam tốt.

Cơ chế hoạt động của Máy lọc không khí công nghiệp:

Khi chiếc máy hoạt động, nó sẽ phát tán ra môi trường rất nhiều ion âm. Các ion này sẽ liên kết với bụi bẩn chặt chẽ. Sau đó, nhờ quạt hút, chúng đi qua các tấm lcoj không khí. Tại đây các tấm lọc sẽ giữ chúng lại. Đồng thời các thanh điện tích dương sẽ khóa chặt chúng lại; Không có chúng phát tán ra môi trường gây hại cho con người. Trả lại cho bạn một bầu không khí trong sạch.

Với những tính năng tuyệt vời này; Máy lọc không khí công nghiệp đang dần trở thành thứ không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mang về cho gia đình sản phẩm tuyệt vời này:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675