Tại Việt Nam, máy lọc không khí luôn là thiết bị quan trọng dưới thực trạng chất lượng không khí đang ngày càng ô nhiễm. Bên cạnh những dòng máy dân dụng thì máy công nghiệp cũng được ưa chuộng trong nhà máy, trường học, văn phòng… Sau đây là top 4 máy lọc công nghiệp dùng trong nhà máy tốt nhất.

Hiểu như thế nào về máy lọc không khí công nghiệp?

Tương tự như các thiết bị lọc không khí thông thường; Chức năng chính của máy công nghiệp vẫn là làm sạch không khí. Đảm bảo chất lượng không khí tốt nhất cho không gian phòng sử dụng. 

Sự khác biệt lớn nhất giữa thiết bị lọc không khí dân dụng với máy lọc không khí công nghiệp là ở công suất. Đúng như tên gọi thì máy công nghiệp có công suất lớn, chuyên sử dụng cho những không gian có diện tích lớn mà máy dân dụng không đáp ứng được.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 80 m2

Ngoài ra, thiết kế của máy công nghiệp cũng có phần lớn hơn, cần không gian lớn nhất định để đặt thiết bị. Nhờ đó mà máy công nghiệp có thể thu được lượng không khí lớn và xử lý triệt để. 

Về ứng dụng của thiết bị lọc không khí công suất lớn là vô cùng rộng rãi hiện nay. Đảm bảo các hoạt động sản xuất, học tập và làm việc tốt nhất. Nâng cao tinh thần cũng như sức khỏe con người. Ứng dụng cho các khu vực như là trường học, bệnh viện, văn phòng công ty, sảnh lễ tân, nhà hàng, nhà máy, nhà xưởng…

Gợi ý 4 dòng máy lọc không khí công nghiệp cho nhà máy tốt nhất

Các thiết bị lọc không khí công suất lớn trên thị trường khá đa dạng. Chúng đến từ các thương hiệu khác nhau với những ưu điểm nổi bật riêng. Từ đó doanh nghiệp có thể cân nhắc và lựa chọn ra thiết bị phù hợp nhất cũng như tối ưu chi phí. Trong các nhà máy, nhà xưởng, sau đây là những dòng máy lọc không khí công nghiệp bạn có thể tham khảo.

  • Boneco P700

Với những nhà máy có diện tích lớn lên đến 200m2; Thiết bị lọc không khí Boneco P700 là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Boneco P700 được trang bị màng lọc thế hệ mới nhất đó là A702 độc quyền của Boneco. Màng lọc công nghiệp này có 4 lớp và 3 giai đoạn lọc cho chất lượng không khí tốt nhất. Với tính năng chính là lọc bụi và khử mùi, từ đó giúp mang lại chất lượng không khí nhà máy trong lành hơn.

Máy lọc không khí công nghiệp IDEAL AP80 PRO

Thiết bị lọc không khí công suất lớn AP140 PRO đến từ nhà sản xuất danh tiếng Krug & Priester GmbH & Co. Dòng sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn tại Đức, công suất lọc khí lên đến 1500 m3/giờ. Đảm bảo hiệu quả làm sạch không khí cho nhà máy có diện tích lớn tới 140m2. Đặc biệt, khả năng lọc bụi mịn của IDEAL AP140 PRO luôn được đánh giá cao.

  • Coway AP-3008FHH

Đây là thiết bị máy lọc không khí có sự kết hợp giữa màng lọc HEPA và màng lọc than hoạt tính. Sự kết hợp này giúp làm sạch không gian có diện tích tối đa 100m2 rất tốt. Hiệu quả lọc bụi mịn, vi khuẩn và khử mùi luôn được đánh giá cao. Thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất các mặt hàng sạch sẽ.

Công nghệ lọc của máy lọc không khí

Đơn vị chuyên các thiết bị lọc không khí công nghiệp nhập khẩu chính hãng

Máy lọc không khí công suất lớn thường là những thiết bị nhập khẩu. Các dòng sản phẩm nhập khẩu có chất lượng tốt hơn cũng như độ bền theo thời gian. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, An Vượng Phát là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Chuyên cung cấp các thiết bị máy công nghiệp, nhập khẩu chính hãng từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…

Để nhận báo giá, tư vấn tốt nhất khi mua máy lọc không khí công nghiệp tại An Vượng Phát, đừng quên liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Máy lọc không khí AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675