Thuê xe nâng người là dịch vụ khá phổ biến trong những năm gần đây. Từ đó giúp doanh nghiệp có giải pháp đưa người lên cao làm việc hiệu quả và an toàn. Trên thị trường với rất nhiều đơn vị cho thuê xe nâng, đâu là những tiêu chí tốt nhất để chọn đơn vị uy tín? Cùng tham khảo những kiến thức trong bài viết sau.

3 lợi ích vượt trội khi thuê xe nâng người làm việc trên cao

Nhiều đơn vị vẫn đang đắn đo giữa lựa chọn mua xe nâng hay thuê xe nâng. Mỗi lựa chọn đều sẽ phù hợp trong một số trường hợp nhất định, đem lại những lợi ích vượt trội rieeng. Vậy, lợi ích vượt trội khi thuê xe nâng người làm việc trên cao là gì?

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu

Thông thường để đầu tư một chiếc xe nâng người, doanh nghiệp cần bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ. Còn chưa kể đến số lượng xe, địa điểm thi công, các khoản bảo trì bảo dưỡng… Tuy nhiên, khi bạn tìm đến dịch vụ thuê xe nâng thì đã tiết kiệm được một khoản tiền nhất định.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Linh động khi làm việc trên cao

Mỗi dự án công trình khác nhau thì sẽ đều đặt ra những yêu cầu về thiết bị. Trong khi đó, xe nâng là thiết bị có đa dạng các model sản phẩm. Để giải quyết vấn đề bất cập về yêu cầu thiết bị trong thi công, thuê xe nâng là giải pháp tốt nhất.

Việc sử dụng xe nâng cần đảm bảo an toàn vì môi trường làm việc ở độ cao nhất định. Chính vì điều đó, xe nâng người phải bảo dưỡng thường xuyên. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng, bên cho thuê sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ bạn 24/24. Đảm bảo tiến độ công việc diễn ra thuận lợi.

Những tiêu chí cần có đối với dịch vụ thuê xe nâng người chất lượng

Một dịch vụ cho thuê xe nâng chất lượng cần đảm bảo về nhiều yếu tố. Xe nâng cần đảm bảo chất lượng, dịch vụ cho thuê chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng minh bạch. Cụ thể những yếu tố đó như sau:

  • Các dòng xe nâng người hiện đại, chất lượng

Đơn vị cần đảm bảo chất lượng của xe nâng khi cho thuê. Xe nâng đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tình trạng sử dụng vẫn tốt. Hơn nữa đơn vị uy tín thường sử dụng những dòng xe nâng đến từ các thương hiệu lớn. Điển hình như Genie, JLG..

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Một đơn vị cho thuê uy tín cần sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn, tận tâm. Họ cần là những người có kinh nghiệm nhiều năm, biết cách xử lý các tình huống. Giúp hỗ trợ khách hàng những thắc mắc, sự cố nhanh nhất.

  • Quy trình cho thuê minh bạch, nhanh chóng

Thuê xe nâng người làm việc trên cao cần có hợp đồng cho thuê xe nâng rõ ràng. Quy trình cho thuê xe minh bạch và chi tiết, đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên. Tiến hành các giai đoạn cho thuê nhanh chóng.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

An Vượng Phát – Địa chỉ đáng tin cậy cho thuê xe nâng người làm việc trên cao

Một trong những đơn vị cho thuê xe nâng người hiện nay được nhiều doanh nghiệp tin tưởng đó là An Vượng Phát. Với đa dạng các dòng xe nâng đến từ các thương hiệu lớn như: Genie, JLG, Zoomlion… Chất lượng xe nâng người luôn đảm bảo. Cùng với đó, An Vượng Phát luôn mang đến khách hàng quy trình cho thuê xe chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao, liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675