Lựa chọn hệ thống lọc không khí văn phòng như thế nào là phù hợp? Rất nhiều khách hàng đã đặt ra câu hỏi này. Có một vài yếu tố bạn cần quan tâm cơ bản để có thể lựa chọn máy lọc không khí sao cho phù hợp. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ biết rõ hơn chi tiết về vấn đề này.

Chọn số lượng màng lọc cho hệ thống lọc không khí văn phòng

Để chọn được thiết bị lọc không khí phù hợp, người dùng cần quan tâm và lựa chọn loại màng lọc không khí. Đây là trái tim của cả thiết bị lọc, nơi quyết định đến chất lượng không khí sau khi xử lý.

hệ thống lọc không khí văn phòng

Một hệ thống lọc không khí văn phòng điển hình sẽ bao gồm các lớp màng lọc dưới đây:

  • Màng lọc thô

Đây là lớp màng lọc đầu tiên có cấu tạo là lớp lưới với kích thước nhỏ. Chức năng của lớp màng lọc thô đó là lọc bỏ các bụi bẩn, lông thú mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Màng lọc thô khá bền bỉ, nó không cần thay thế trừ khi có tác động rơi vỡ.

  • Màng lọc trung gian

Lớp màng lọc trung gian có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các chất gây ẩm mốc. Cùng với đó nó cũng giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi cát vàng,…

  • Lớp màng lọc HEPA

Lớp màng lọc HEPA còn được biết đến là lớp màng lọc trung tâm nằm trong máy lọc không khí cho văn phòng. Màng lọc HEPA có hiệu suất lọc đạt 99.97% với các hạt ô nhiễm có kích thước từ 0.3um. Đặc biệt màng lọc HEPA được đánh giá cao bởi khả năng loại bỏ bụi mịn PM2.5, phấn hoa…

hệ thống lọc không khí văn phòng

  • Màng lọc than hoạt tính

Đây là lớp màng lọc có tính năng khử mùi trong không gian văn phòng. Loại bỏ mùi nấm mốc, mùi thức ăn, mùi khói thuốc… Lớp màng lọc này rất quan trọng vì nó hấp phụ các phân tử khí độc trong không gian.

Chọn công suất lọc và thiết kế của hệ thống máy lọc không khí văn phòng

Công suất lọc là thông số biểu thị khả năng làm sạch không khí của hệ thống máy cho phòng diện tích tối đa là bao nhiêu? Trong khi đó, thiết kế của hệ thống lọc lại được thể hiện thông qua hình dạng bên ngoài của máy lọc không khí.

  • Chọn công suất lọc cho hệ thống lọc không khí

Mỗi nhà sản xuất máy lọc không khí sẽ đưa ra các chỉ số biểu hiện công suất lọc của máy. Điển hình nhất là 2 thông số về diện tích phòng và lưu lượng không khí lọc m3/h. Căn cứ theo lưu lượng lọc thì người tiêu dùng dễ chọn được dòng máy phù hợp không gian văn phòng làm việc. Trung bình 1 giờ máy lọc được khoảng 2.5 – 3 lần tổng mét khối không gian trong phòng.

hệ thống lọc không khí văn phòng

Thiết kế của máy lọc không khí dùng cho văn phòng cũng là yếu tố cần quan tâm. Bởi sản phẩm không chỉ cần có chức năng tốt mà thiết kế cũng cần có tính thẩm mỹ. Nên ưu tiên những dòng máy có thiết kế nhỏ gọn hơn để không gây tốn diện tích đặt để.

Chọn đơn vị phân phối hệ thống lọc không khí tốt nhất

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy lọc không khí ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng? An Vượng Phát luôn là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và giới thiệu. Chúng tôi cung cấp đa dạng các thương hiệu máy lọc không khí dùng cho các văn phòng làm việc lớn nhỏ.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675