Thị trường với nhiều hệ thống lọc bụi khác nhau, đa dạng về mẫu mã, thương hiệu. Người mua sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng phù hợp. Bài viết dưới đây là những tư vấn hữu ích lắp đặt hệ thống xử lý bụi công nghiệp cho nhà xưởng, nhà máy.

Điểm danh những ưu điểm khi lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng

Hệ thống hút bụi dùng cho nhà xưởng có công suất lọc bụi lớn. Hệ thống sử dụng thiết bị lọc bao gồm nhiều ống liên kết, thùng chứa bụi thiết kế kích thước lớn để thu gom. Đây là một trong những khoản đầu tư quan trọng đối với một số nhà xưởng sản xuất tạo ra lượng bụi lớn mỗi ngày.

hệ thống hút bụi nhà xưởng

Một số ưu điểm của hệ thống hút bụi nhà xưởng khi lắp đặt như sau:

  • Hiệu suất lọc bụi cao tiết kiệm điện năng.
  • Tạo ra luồng không khí trong lành thoáng mát.
  • Dễ dàng làm sạch bụi bẩn với nhiều kích thước và bảo dưỡng đơn giản.
  • Kết cấu hệ thống hút bụi vững chắc, độ bền cao.
  • Không gây ô nhiễm tiếng ồn lớn khi hệ thống hoạt động.
  • Chi phí lắp đặt và bảo dưỡng thấp, ít xảy ra sự cố khi hoạt động.

Các tiêu chuẩn đặt ra khi lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng

Việc lắp đặt hệ thống hút bụi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì thế, đây không phải là thiết bị được cố định về thiết kế, cấu tạo. Bạn muốn chọn được hệ thống phù hợp cần đặt ra các tiêu chuẩn sau:

  • Xác định loại bụi thải ra ở nhà xưởng

Các quy trình sản xuất khác nhau đều thải ra môi trường những loại bụi khác nhau. Để lựa chọn hệ thống lọc bụi nhà xưởng phù hợp, bạn hãy trả lời những câu hỏi như sau. Loại bụi này là gì, mức độ nguy hại như thế nào, có dễ dàng để loại bỏ bằng hệ thống thông thường không? Giá trị nồng độ tối đa cho phép (MAC) của nó trong không khí ở mức nào?

hệ thống hút bụi nhà xưởng

  • Lắp đặt hệ thống lọc bụi cần cân nhắc về chi phí

Một hệ thống lọc bụi chất lượng phải đáp ứng các tiêu chí cơ bản. Thiết bị có phù hợp với môi trường hoạt động không? Có tiết kiệm năng lượng tiêu thụ không? Bạn cũng cần tính toán về các khoản chi phí bảo trì hệ thống.

Cần cân nhắc về chi phí vận hành và tổng chi phí sở hữu. Các chi phí bổ sung như bảo hiểm, chi phí sửa chữa, bảo trì… Một hệ thống hút bụi cho nhà xưởng phù hợp cần tương thích với mức ngân sách mà đơn vị có thể bỏ ra.

Địa chỉ tư vấn, lắp đặt hệ thống hút bụi chất lượng, uy tín cho nhà xưởng

Việc tìm được đơn vị uy tín tư vấn giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất. Với lĩnh vực kinh doanh hệ thống hút bụi công nghiệp cần đơn vị có chuyên môn kỹ thuật cao. Trong đó, An Vượng Phát là một trong những địa chỉ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

hệ thống hút bụi nhà xưởng

An Vượng Phát có đa dạng các hệ thống lọc bụi dùng cho các đơn vị sản xuất, nơi tập trung đông người. Trong đó đặc biệt là các hệ thống máy dùng cho nhà xưởng, khu công nghiệp. Để nhận tư vấn về các lựa chọn hệ thống hút bụi ở xưởng, liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675