Trong thời gian hệ thống lọc không khí văn phòng vận hành sẽ phát sinh một số sự cố. Người dùng sẽ cần tìm ra các giải pháp khắc phục nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc thay thế linh kiện cho máy lọc không khí định kỳ cũng cần được tiến hành. Cụ thể ra sao, bạn đọc hãy cùng tham khảo những thông tin sau đây.

Một số vấn đề cần sửa chữa đối với hệ thống lọc không khí văn phòng

Máy lọc không khí dùng cho văn phòng mang đến giải pháp lọc bụi, khử mùi, tạo ẩm cho không gian làm việc. Quá trình này được thực hiện thông qua hệ thống các lớp màng lọc với những chức năng khác nhau. Không khí được đẩy qua từng màng lọc và làm sạch, sau đó không khí sạch sẽ đẩy ra môi trường.

hệ thống lọc không khí văn phòng

Tất nhiên thiết bị nào cũng sẽ bị hao mòn theo thời gian. Hệ thống lọc không khí văn phòng sẽ có thể gặp một số lỗi sau cần khắc phục:

  • Hệ thống lọc không khí không hoạt động.
  • Hệ thống lọc không vào điện.
  • Khí sạch ra môi trường có mùi hôi.
  • Thiết bị không tạo được ẩm.
  • Vào điện nhưng máy không vận hành được.
  • Không đảm bảo hiệu quả xử lý không khí.

Máy lọc không khí là một thiết bị mang tính kỹ thuật, chuyên môn cao. Chính vì thế khi bạn gặp phải những sự cố trên thì cần liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa. Họ là những đơn vị có chuyên môn, có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ dễ dàng “bắt bệnh” và “ chữa bệnh” tốt nhất.

Các linh kiện hệ thống lọc không khí văn phòng cần được thay thế

Đối với hệ thống lọc không khí, các linh kiện sẽ cần thay thế trong quá trình sử dụng đó là các lớp màng lọc. Bao gồm lớp màng lọc than hoạt tính, màng lọc phấn hoa, màng lọc HEPA… 

  • Màng lọc Than hoạt tính

Hay còn gọi là màng lọc carbon. Tuổi thọ của màng lọc này thường kéo dài từ 2-3 năm. Nếu không được thay thế định kỳ, màng lọc than hoạt tính sẽ mất hết tác dụng của một bộ lọc không khí. Mùi hôi trong không gian văn phòng sẽ không được làm sạch hoàn toàn.

hệ thống lọc không khí văn phòng

  • Màng lọc Phấn hoa

Tuổi thọ của màng lọc phấn hoa thường không quá dài, giao động khoảng từ 6 – 12 tháng. Màng lọc này được trang bị ở một số model hệ thống lọc không khí văn phòng cao cấp. Nó có tác dụng giữ lại các hạt phấn hoa, loại bỏ các hạt gây dị ứng tại một số môi trường làm việc.

  • Màng lọc HEPA

Tuổi thọ của màng lọc HEPA cũng khá dài, từ 2-10 năm tuỳ từng thương hiệu. Đây là thông số mà nhà sản xuất cung cấp với từng model màng lọc. Tuy nhiên với những nơi ô nhiễm không khí nặng như các văn phòng tại thành phố lớn, thời gian thay thế thích hợp nhất là 2 năm/ lần.

Trong máy lọc không khí còn có lớp màng lọc thô. Tuy nhiên lớp màng lọc này sẽ không cần thay thế nếu không có tác động va đập. Tuổi thọ của màng lọc được kéo dài vĩnh viễn.

An Vượng Phát – Chuyên dịch vụ máy lọc không khí văn phòng uy tín hàng đầu

Hiện nay một trong số những đơn vị cung cấp các hệ thống lọc không khí công nghiệp tốt nhất đó chính là An Vượng Phát. Với các dòng máy nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn nước ngoài, nơi đây khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được những mẫu sản phẩm phù hợp.\

hệ thống lọc không khí văn phòng
Màng lọc than hoạt tính cho máy lọc không khí công nghiệp

Trong đó, các hệ thống lọc không khí sử dụng trong văn phòng cũng được ưa chuộng sử dụng. Đây là giải pháp làm sạch không khí cho các văn phòng với nhiều quy mô khác nhau. Công suất các hệ thống máy có thể sử dụng cho văn phòng có diện tích lên đến 400m2. Bạn muốn nhận tư vấn chi tiết hệ thống lọc không khí văn phòng của chúng tôi, liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675