Xe nâng người làm việc trên cao được sử dụng cho đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Trước khi tiến hành thuê xe nâng, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng thiết bị này. Cần thuê xe đúng theo nhu cầu, mục đích sử dụng để mang đến hiệu quả cao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tư vấn thuê xe nâng làm việc trên cao phù hợp. 

Xe nâng người làm việc trên cao là gì?

Xe nâng làm việc trên cao là một loại thiết bị hỗ trợ hữu ích cho những công trình xây dựng. Xe nâng nhằm mục đích đưa con người lên tới vị trí trên cao để làm việc một cách hiệu quả, an toàn. Con người sẽ không cần phải leo trèo hoặc sử dụng hệ thống dàn giáo phức tạp. Sự ra đời của xe nâng người đã giúp cho công trình được đảm bảo đúng tiến độ làm việc. Màng đến sự an toàn cho người lao động. 

Xe nâng người dạng Boom Lift

Xe nâng người được dùng cho các công việc hàng ngày trong đời sống như. 

  • Xây dựng tòa nhà cao tầng, xây dựng nhà xưởng, xí nghiệp.
  • Hỗ trợ hoạt động thi công phòng cháy chữa cháy 
  • Làm vách mái, thạch cao, lắp panel. 
  • Xe nâng được sử dụng để lắp đặt hệ thống thông gió, điều hòa. Tiến hành công tác vệ sinh công nghiệp 

Đối với những công trình thi công, làm việc cần độ cao nhất định, việc leo trèo là rất nguy hiểm. Vậy nên xe nâng là lựa chọn hoàn hảo nhất đối với nhiều công việc trên cao.

Tư vấn thuê xe nâng người làm việc trên cao phù hợp với từng nhu cầu

Các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều loại xe nâng người khác nhau để đáp ứng đa dạng các công việc khác nhau. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn về dòng xe nâng phù hợp từng nhu cầu khi đi thuê.

  • Thuê nâng người dạng cắt kéo dùng cho mục đích nào?

Xe nâng cắt kéo hoạt động bằng năng lượng điện, chạy bằng acquy. Dòng xe nâng này ứng dụng linh hoạt trong sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện. Lắp đặt hệ thống quạt thông gió cho các tòa nhà, lắp các thiết bị trên cao tại các kho, nhà xưởng. Thuê xe nâng cắt kéo phụ giúp vệ sinh công nghiệp, thi công một cách an toàn và hiệu quả.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Xe nâng dạng trụ đứng dùng cho mục đích nào?

Xe nâng trụ đứng còn được gọi với tên gọi khác là khung nâng di động. Ưu điểm nổi bật của dòng xe nâng này là có thiết kế nhỏ gọn, tính cơ động cao. Xe có thể di chuyển trên nền nhà đá hoa. Giúp hỗ trợ tốt nhất cho việc cứu hỏa, sửa chữa điện, làm kính,… trong các tòa nhà cao tầng.

  • Thuê xe nâng người làm việc trên cao boom lift dùng cho mục đích nào?

Xe nâng dạng Boom Lift gồm có xe nâng dạng cần trục và xe nâng dạng gấp khúc. Dòng xe này hoạt động bằng động cơ diezen, có khả năng vươn rất cao. Chiều cao làm việc lên tới 58m. Xe nâng dạng trụ đứng khi thuê thường được sử dụng để cắt tỉa cây xanh, sửa chữa bên ngoài tòa nhà. Hỗ trợ thực hiện các dự án lớn có yêu cầu cao về tiến độ và sự an toàn.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

An Vượng Phát – Đơn vị tư vấn, cho thuê xe nâng các loại giá tốt

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua bán, thuê xe nâng người làm việc trên cao các loại với giá tốt nhất. Các dòng xe nâng người đều được nhập khẩu chính hãng thương hiệu xe Genie, JLG… Cam kết chất lượng xe nâng tốt nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thi công.

Quý khách hàng muốn nhận tư vấn thuê xe nâng người phù hợp với từng nhu cầu, hãy liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675