Việc sử dụng xe nâng người làm việc trên cao hiện nay đang ngày càng phổ biến. Thiết bị này giúp mang đến giải pháp thi công, làm việc trên cao an toàn, hiệu quả. Giữa rất nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ mua bán xe nâng, đâu mới là lựa chọn tốt nhất? Tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Xe nâng người làm việc trên cao sử dụng cho những mục đích gì?

Hiện nay, xe nâng đã được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực trong đời sống. Phần lớn những chiếc xe nâng đáp ứng được những nhu cầu vận chuyển, di chuyển hàng hóa để thay thế sức người. Ngoài ra, dòng sản phẩm này có ứng dụng vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp, các đơn vị trong xây dựng.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Xe nâng người làm việc trên cao trong một số trường hợp sử dụng để chặt cây, cắt tỉa cây xanh đường phố. Dùng trong công việc sửa chữa thay thế mái nhà, lắp dựng cửa, sửa chữa kho xưởng. Ứng dụng trong lắp đặt tư trang thiết bị phòng cháy chữa cháy,…

Đối với những tính chất công việc trên cao đòi hỏi sự mau chóng, linh động, xe nâng người chính là lựa chọn tốt nhất. Ứng dụng quan trọng nhất của thiết bị này có lẽ là trong xây dựng. Giúp thực hiện các công trình nhanh chóng, đảm bảo an toàn và thúc đẩy tiến độ các dự án.

Vì sao xe nâng người làm việc trên cao là giải pháp thay thế cho giàn giáo thi công?

Giàn giáo cũng là một thiết bị phổ biến giúp con người thực thi những công việc trên cao. Đây có thể xem là thiết bị truyền thống được sử dụng từ xưa đến nay. Vậy, tại sao nói xe nâng người là giải pháp thay thế giàn giáo hoàn hảo?

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Việc sử dụng xe nâng sẽ giúp doanh nghiệp không còn tốn kém khi còn sử dụng giàn giáo. Xe nâng giúp giảm kinh phí so với việc lắp ráp hoặc thuê giàn giáo trong dài hạn. 
  • Việc dùng giàn giáo truyền thống còn khiến bạn mất thêm thời gian lắp ráp. Bên cạnh đó còn phải gỡ bỏ khi không sử dụng. Công việc lắp ráp này bắt buộc phải tối thiểu 4 nhân công, rất tốn kém chi phí.
  • Sử dụng những loại xe nâng người rất thuận tiện cho nhiều công việc. Công nhân chỉ việc nắm rõ cách điều khiển xe loại này. Như vậy đã có thể lên đến các nơi cao nhanh chóng. Không cần mất nhiều thời gian thi công như dùng giàn giáo.

Đơn vị mua bán xe nâng làm việc trên cao uy tín hiện nay

Trên thị trường kinh doanh lĩnh vực xe nâng có rất nhiều đơn vị tham gia lĩnh vực này. Trong đó, An Vượng Phát là một trong những đơn vị uy tín, đáng tin cậy. Vì sao nên chọn xe nâng người của An Vượng Phát?

  • Mức giá cạnh tranh trên toàn quốc

So với các dịch vụ cho thuê và mua bán xe nâng khác, An Vượng Phát luôn sở hữu mức giá tốt. Mức giá tương xứng với giá trị xe nâng cung cấp cho khách hàng.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Xe nâng của An Vượng Phát được sản xuất từ các thiết bị chất lượng cao. Vậy nên nó luôn vận hành trơn tru và an toàn, mang đến hiệu suất làm việc cao. Mọi thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng. Có đầy đủ các loại giấy tờ chứng nhận rõ ràng.

  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp

An Vượng Phát có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Có chuyên môn cao cùng khả năng tư vấn tốt, tận tâm.

Quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ mua bán xe nâng người tốt nhất, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675