Hệ thống hút bụi cho nhà xưởng hiện đang là giải pháp được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Thị trường có rất nhiều sản phẩm, hệ thống máy khác nhau, liệu đâu là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp bạn? Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các hệ thống lọc bụi điển hình và đơn vị cung cấp uy tín.

Hệ thống hút bụi cho nhà xưởng cyclone 

Hệ thống hút bụi cyclone là một hệ thống hút và lọc bụi vận hành theo nguyên lý lực ly tâm. Khi dòng khí và bụi chuyển động theo một quỹ đạo tròn, hạt bụi có khối lượng lớn sẽ chịu tác dụng của lực ly tâm. Chúng bị văng ra phía xa trục hơn.

Hệ thống hút bụi cho nhà xưởng

Với máy hút bụi cho nhà xưởng cyclone, lượng bụi bay vào sẽ được giới hạn trong một vỏ hình trụ. Bụi sẽ va vào thành vỏ và rơi dần xuống đáy. Khi đặt ở tâm dòng xoáy một ống dẫn khí ra sẽ thu được khí sạch.

Thực tế, hiệu quả lọc bụi của hệ thống cyclone lên tới 45-85 %. Kết quả còn tùy từng hạt bụi lớn nhỏ. Đây cũng là hệ thống hiện đại được các nhà đầu tư sử dụng hiện nay. Một số ưu điểm của thiết bị như sau:

  • Xử lý bụi có kích thước lớn 5㎛, và các hạt bụi lơ lửng.
  • Chịu được xưởng sản xuất có nhiệt độ cao.
  • Làm việc liên tục, hiệu quả có thể lên đến 85%.
  • Chi phí vận hành thấp, thời gian hút bụi nhanh.
  • Vật liệu độ bền cao.
  • Thiết kế thuận tiện cho việc tháo lắp, thuận tiện bảo dưỡng và di chuyển.

Hút bụi cho nhà xưởng bằng hệ thống hút túi vải tự động

Hệ thống hút bụi túi vải tự động là hệ thống xử lý bụi ở trong không khí dùng cho các không gian nhà xưởng. Không khí sau khi làm sạch bụi là khí sạch đã được loại bỏ bụi lơ lửng hoàn toàn. Lượng bụi được lọc được thu hồi trong túi vải.

Hệ thống hút bụi túi vải tự động thường sử dụng túi vải chất liệu dệt tổng hợp. Chất liệu vải có nguồn gốc tự nhiên được may thành dạng túi.

Hệ thống hút bụi cho nhà xưởng

  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống hút bụi cho nhà xưởng bằng túi vải tự động

Dòng khí và bụi được chặn lại bởi túi lọc. Túi này có các khe nhỏ cho các phân tử khí đi qua dễ dàng, tuy nhiên lại có thể giữ lại các hạt bụi. Khi lớp bụi đủ dày, người sử dụng sẽ tiến hành rung để thu hồi bụi và làm sạch túi. Hiệu suất lọc bụi đạt hiệu quả cao khoảng 80-95 %.

Hệ thống hút bụi di động cho nhà xưởng

Máy hút bụi cho nhà xưởng di động là dòng sản phẩm có khả năng hút bụi ở diện tích nhỏ. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, kết cấu lõi lọc dạng túi vải. Nó có khả năng lọc bụi kích thước ≥ 0,5 micromet. 

Ưu điểm của hệ thống là có thiết kế cơ động với bánh xe bằng thép. Nó có thể di chuyển tới các vị trí khác nhau ở trong nhà xưởng dễ dàng, đơn giản. Hệ thống hút bụi di động cần có người điều khiển đến các vị trí khác nhau trong nhà xưởng. 

Trên đây là những hệ thống hút bụi công nghiệp, là những gợi ý khi đơn vị cần tìm kiếm giải pháp lọc bụi nhà xưởng. Mỗi hệ thống đều có điểm đặc trưng riêng, phù hợp từng ngành sản xuất. Bạn đang muốn biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với nhà xưởng của đơn vị bạn? Liên hệ với An Vượng Phát ngay hôm nay để được tư vấn hệ thống hút bụi nhà xưởng phù hợp.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage lọc bụi nhà xưởng

Trả lời

Scroll Up
0977672675