Nhu cầu lọc sạch không khí đang có xu hướng tăng cao do mức độ ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng. Việc lắp đặt các thiết bị lọc sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Trong phòng sạch ở một số lĩnh vực, các hệ thống lọc không khí công nghiệp được ứng dụng. Tìm hiểu đặc điểm thiết bị, đơn vị uy tín cung cấp qua bài viết dưới đây. 

Tại sao nên lắp hệ thống lọc không khí công nghiệp cho phòng sạch?

Nhu cầu thiết kế, thi công phòng sạch ngày càng tăng cao. Phù hợp với sự phát triển của khoa học công nghệ, của các ngành sản xuất công nghệ cao. Tiêu chuẩn phòng sạch là hàm lượng bụi trong không khí được hạn chế ở mức tối thiểu.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích lớn
Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích lớn

Để đáp ứng yêu cầu khắt khe này, nhiều đơn vị đã lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc không khí công nghiệp. Đây là thiết bị lọc khí được tạo nên từ nhiều lớp màng lọc xếp tầng. Giúp tách các bụi mịn, nấm mốc, mùi hôi, và khí độc ra khỏi bầu không khí ban đầu. Khi đó, nồng độ hạt lơ lửng trong không khí ở phòng sạch sẽ bị khống chế, giảm đến tối thiểu. Kết hợp với các yếu tố như: Nhiệt độ, độ ẩm, áp suất đều… có thể khống chế và điều khiển. Mang lại cho không gian phòng sạch sự sạch sẽ, thoáng mát và đạt chuẩn. Giúp người làm việc trong đó sẽ giảm thiểu rủi ro mắc các bệnh lý về đường hô hấp. Cụ thể như: viêm phổi, hen phế quản, viêm xoang…

Lưu ý gì khi lắp hệ thống lọc không khí công nghiệp ở phòng sạch?

Hiện nay, máy lọc không khí được lắp đặt khá phổ biến trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Dẫn chứng: y tế, thực phẩm, dược phẩm, điện tử… Với ưu điểm vượt trội, thiết bị là lựa chọn hoàn hảo cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, tối ưu khoản chi phí đầu tư, người dùng cần chứ ý đến 3 lưu ý sau:

Chọn đúng công suất máy cho diện tích phòng sạch

Công suất máy lọc là một trong những yếu tố cần quan tâm đầu tiên trong quá trình lựa chọn. Bởi nó quyết định đến hiệu quả lọc sạch của hệ thống. Bạn lựa chọn thiết bị có công suất nhỏ hơn so với diện tích sử dụng. Máy sẽ không đủ công suất để đảm bảo chất lượng không khí sau khi lọc đạt đúng tiêu chuẩn mong muốn. Ngược lại, nếu chọn loại máy có công suất quá cao sẽ gây tồn chi phí đầu tư cho người sử dụng.

Lựa chọn máy lọc không khí có mức công suất phù hợp
Lựa chọn máy lọc không khí có mức công suất phù hợp

Do vậy, bạn cần cân nhắc tính toán kỹ diện tích phòng cần lọc, từ đó lựa chọn công suất máy sao cho phù hợp nhất.

Lựa chọn hệ thống lọc không khí công nghiệp có công nghệ phù hợp

Trước khi lựa chọn máy lọc, người tiêu dùng cần xác định chất lượng không khí hiện tại của không gian. Tìm hiểu các tác nhân gây ra sự ô nhiễm (ví dụ: mùi ẩm mốc, mùi thức ăn…). Việc xác định rõ các yếu tố này sẽ giúp bạn chọn được loại máy lọc công nghiệp có công nghệ phù hợp nhất. 

Một số công nghệ lọc không khí hiện nay bao gồm: công nghệ lọc HEPA, công nghệ NanoE, lọc không khí TPA… Trong đó, HEPA là công nghệ được đánh giá ưu việt về khả năng lọc sạch bụi mịn.

Tìm kiếm đơn vị cung cấp hệ thống uy tín

Bên cạnh tìm hiểu sản phẩm, thì đơn vị cung cấp cũng có ảnh hưởng không kém. Một đơn vị bán hàng uy tín sẽ giúp người mua an tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như tuổi bền của chúng. Ưu tiên lựa chọn thiết bị ở đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, cam kết về nguồn gốc, hiệu quả lọc không khí của máy. Đồng thời, cung cấp chính sách bán hàng ưu đãi, linh hoạt và phù hợp.

Tư vấn báo giá máy lọc không khí công nghiệp cho phòng sạch mới nhất

Máy lọc không khí công nghiệp là một trong những dòng sản phẩm hiện đang được ưa chuộng tại công ty An Vượng Phát. Các thiết bị tại đây được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản… Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của sản phẩm. 

Máy lọc không khí công nghiệp IDEAL AP80 PRO
Máy lọc không khí công nghiệp IDEAL AP80 PRO

Ngoài ra, khi đến với An Vượng Phát, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Cùng các dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Công ty hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và bảo dưỡng trên toàn quốc.

Hãy nhấc máy và gọi ngay cho An Vượng Phát qua số điện thoại: 0977 672 675 để nhận tư vấn và báo giá chi tiết hệ thống lọc không khí công nghiệp

Trả lời

Scroll Up
0977672675