Genie là thương hiệu xe nâng người đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Hiện tại, đây là dòng xe nâng được đánh giá chất lượng số 1 trong tất cả các dòng xe. Vậy, xe nâng người làm việc trên cao Genie có những đặc điểm gì nổi bật? Nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng, giá tốt?

Đặc điểm của xe nâng người làm việc trên cao Genie

Genie là thương hiệu xe nâng người làm việc trên cao đến từ Mỹ. Genie sở hữu những dòng máy mang công nghệ hiện đại, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đây cũng là người bạn đồng hành quen thuộc với các nhà thầu xây dựng; các công ty về sản xuất  công nghiệp. 

Sản phẩm xe nâng người của Genie có mặt hầu hết trên nhiều quốc gia trên thế giới. Đáp ứng các chủng mode, yêu cầu khắt khe từ thị trường về dòng xe nâng. Chất lượng của xe khẳng định giá trị hữu ích mang lại cho khách hàng.

Xe nâng người Genie 2646

Dưới đây là một số đặc điểm của xe nâng người làm việc trên cao Genie

  • Xe nâng Genie được đánh giá là tốt nhất, bền nhất.
  • Có khả năng chịu tải trọng cao. 
  • Trang bị nhiều tính năng hiện đại.
  • Xe nâng Genie dễ dàng vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng.
  • Trong tất cả các dòng sản phẩm của Genie đều có tài liệu hướng dẫn vận hành, sửa chữa. Bất cứ ai muốn tìm hiểu sâu hơn chỉ cần biết số seri là có thể tra cứu trên mạng và dễ dàng tìm thông tin.
  • Xe Genie đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Trên cabin làm việc còn có thiết kế các thanh chắn vững chắc.
  • Đặc biệt, xe nâng người Genie có đa dạng sản phẩm. Mỗi model lại có những đặc điểm và ưu thế khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn ra sản phẩm phù hợp.

Một số dòng xe nâng người làm việc trên cao Genie

Như đã nói ở trên, xe nâng người Genie có đa dạng các dòng sản phẩm. Mỗi dòng sản phẩm lại có những đặc điểm, cấu tạo khác nhau. Cùng điểm qua một số dòng xe nâng người trên cao Genie phổ biến dưới đây.

Xe nâng người Genie Z60/34 khớp nối

  • Xe nâng người Genie chạy điện

Xe sử dụng động cơ điện của Genie hoạt động êm ái, thân thiện với môi trường. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn. Giúp người dùng dễ dàng sử dụng với thiết kế trục bánh có thể tự điều chỉnh theo địa hình. 

Xe nâng người Genie chạy điện thường được ứng dụng cho những công việc trong nhà. Điển hình như bảo trì bảo dưỡng trong các tòa nhà, lắp đặt các thiết bị trên cao…

  • Xe nâng người làm việc trên cao Genie dạng khớp gập

Xe nâng người Genie dạng khớp gập được thiết kế với cần trục dài. Điều này giúp nâng hạ sàn làm việc một cách dễ dàng. Giúp con người có thể tiếp cận tới các vị trí với độ cao lớn.

Xe chạy bằng động cơ Diezen mạnh mẽ, có thể chinh phục mọi độ độ cao. 

Xe có khả năng di chuyển ở những địa hình không bằng phẳng và vẫn giữ được độ an toàn tối ưu. Thiết kế sàn nâng xoay thủy lực cho phép xe vận hành ở mọi phương hướng, xoay 360 độ dễ dàng. 

Xe nâng người dạng khớp gập khá thích hợp cho các công trình xây dựng, cảng, các công trình ngoài trời…

Xe nâng người cắt kéo Genie GS-1930

  • Xe nâng người Genie dạng ống lồng

Đây là loại xe nâng người có tầm vươn xa nhất. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những vị trí thi công quá xa mặt đất. Giúp công việc được tiến hành an toàn, hiệu quả, thúc tiến thời gian hoàn thiện công việc.

Địa chỉ phân phối trực tiếp xe nâng người Genie chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về dòng xe nâng người làm việc trên cao. Trong đó, sự lựa chọn về thương hiệu xe nâng Genie vẫn là những lựa chọn tốt nhất.

Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những đơn vị phân phối trực tiếp xe nâng người Genie chính hãng. Chuyên cung cấp xe nâng Genie chạy điện, xe nâng dạng khớp gập và xe nâng dạng ống lòng. 

Các sản phẩm đều được An Vượng Phát cam kết đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt nhất. Để được tư vấn xe nâng người trên cao phù hợp, quý khách hàng đừng quên liên hệ chúng tôi theo.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675