Ngành công nghiệp đóng tàu có thể xem là một trong những ngành công nghiệp truyền thống của nước ta. Trong đó, thiết bị xe nâng người trong ngành đóng tàu có vai trò quan trọng. Thực hiện các công việc trên cao hiệu quả. Vậy, đâu là lựa chọn tốt nhất cho ngành đóng tàu?

Vì sao nên dùng xe nâng người trong ngành đóng tàu?

Xe nâng là thiết bị luôn sẵn sàng trong tình trạng đưa người làm việc trên cao. Thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ trên mọi địa hình. Mang lại hiệu suất làm việc tối đa. Ưu điểm của thiết bị là tiếp cận vị trí làm việc theo yêu cầu. Đặc biệt là đảm bảo an toàn cho người sử dụng thiết bị.

Ưu điểm của việc sử dụng xe nâng người là vừa có thể tiết kiệm được vị trí và tải trọng nâng người, chứa được cả người cũng như các thiết bị cần sử dụng. Nó cho phép hoạt động trong nhiều công việc, lĩnh vực khác nhau. Trong đó có ứng dụng trong ngành công nghiệp đóng tàu.

  • Dùng trong việc lắp đặt, đóng các thanh gỗ trên cao.
  • Dùng phun sơn tàu biển.
  • Dùng lắp đặt hệ thống bóng đèn, hệ thống đường dây điện.

Xe nâng người làm việc trên cao dạng cần thẳng trong lĩnh vực đóng tàu

Xe nâng người dạng cần thẳng có nhiều model khác nhau, đáp ứng đa dạng các yêu cầu của khách hàng. Xe nâng cần thẳng tương ứng với chiều cao từ 14m – 58,5m. Việc sử dụng thiết bị nâng người loại này để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu công việc đóng tàu. Xe nâng có tải trọng nâng tốt, tầm với xa. 

Đặc biệt, xe nâng cần thẳng có khả năng di chuyển trên địa hình gồ ghề vô cùng tốt. Đảm bảo mức độ an toàn trong thi công tối ưu. Thời gian vươn cần ra nhanh, không rung và ổn định khi làm việc ở vị trí cao.

Xe nâng người

Xe nâng cắt kéo sử dụng trong lĩnh vực đóng tàu

Xe nâng người dạng cắt kéo có thiết kế rất linh hoạt. Động cơ thích hợp ứng dụng trong lĩnh vực đóng tàu. Quá trình vận hành xe nâng bền bỉ và chắc chắn nên mang đến hiệu quả cao.

  • Chiều cao làm việc của xe nâng người cắt kéo từ 8m – 15m. Tải trọng nâng của xe là từ 227kg – 1020 kg.
  • Thời gian làm việc của xe nâng cắt kéo dài hơn và giảm nhu cầu bảo trì.
  • Tải trọng nâng lớn do độ cao làm việc không quá cao, thiết kế sàn làm việc rộng hơn.
  • Các dụng cụ phụ trợ làm tăng tính linh hoạt của xe nâng cắt kéo khi làm việc trên cao.

Các thiết bị phụ trợ trong ngành đóng tàu

Với nhiều thiết bị phụ trợ khi làm việc trên cao kết hợp với xe nâng người sẽ khiến công việc trở nên dễ dàng hơn. Được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi. Biến xe nâng làm việc trên cao thành một công cụ làm việc tích hợp với những phụ kiện hỗ, tăng hiệu quả.

  • Nguồn điện

Với xe nâng điện được trang bị một máy phát điện công suất liên tục. Máy phát điện cung cấp điện 3 pha 110V AC, 220V AC. Nó còn giúp vận hành các máy cầm tay và thiết bị phụ trợ khác.

xe nâng người trong ngành đóng tàu

  • Đèn chiếu sáng

Bộ thiết bị này bao gồm các đèn 40W để chiếu sáng cho các vị trí làm việc trên cao. Chiếu sáng cho khu vực xung quanh gầm xe làm tăng tầm nhìn. Thích hợp sử dụng cho các công việc ban đêm, đảm bảo độ sáng an toàn.

Khay đựng dụng cụ làm việc cho xe nâng trên cao có thể tháo rời. Giúp tối ưu hóa không gian sàn thao tác. Chứa các dụng cụ như: Lưỡi cưa, đĩa cắt, mũi khoan. Khay đựng thông thường có thiết kế ngăn chứa kích thước: 15,24 x 15,24 cm.

Lựa chọn xe nâng người cho ngành đóng tàu là công việc không quá dễ dàng. Vậy nên, để chọn xe nâng phù hợp, tối ưu chi phí, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675