Xã hội ngày càng phát triển, kèm theo đó là yêu cầu về sự tiện nghi, hiện đại. Đối với hệ thống lọc không khí công nghiệp, không chỉ là thiết bị làm sạch không khí thông thường, mà còn đòi hỏi những cải tiến, nâng cấp để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Tăng cường hiệu suất của hệ thống lọc khí công nghiệp

Hệ thống lọc không khí công nghiệp là thiết bị lọc không khí chuyên dụng. Giúp loại bỏ các tạp chất, chất độc hại, tạo không gian sạch sẽ, trong lành.

Để phát huy tốt khả năng lọc không khí, nhất là trong môi trường đặc thù, nhiều đơn vị chú trọng đến hiệu suất của hệ thống. Hệ thống phải hoạt động hiệu quả trong việc loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, và các chất độc hại khỏi không khí với mức hiệu suất cao. Cụ thể, các đơn vị sẽ dựa trên 2 yếu tố để đánh giá sản phẩm, đó là:

Hệ thống lọc không khí công nghiệp cho tòa nhà
Hệ thống lọc không khí công nghiệp cho tòa nhà

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Các công nghệ mới như: Lọc HEPA, lọc than hoạt tính, và các công nghệ xử lý UV… Được ứng dụng để tăng hiệu suất và giúp không khí làm sạch tốt hơn. Trong đó, màng lọc HEPA đảm nhiệm vai trò lọc chính. Qua màng lọc, 99.97% bụi, kể cả bụi siêu mịn PM2.5 sẽ được chặn lại. Đồng thời, khử mùi khói thuốc, phấn hoa, nấm mốc…

Công suất hệ thống lọc không khí công nghiệp phù hợp, đảm bảo hiệu năng làm sạch

Lựa chọn công suất hệ thống phù hợp với diện tích căn phòng, quy mô sử dụng của người dùng. Việc này nhằm đảm bảo hiệu năng làm sạch của thiết bị và giúp tối ưu chi phí đầu tư hệ thống. Một số gợi ý về mức công suất dùng trong các không gian nhất định:

  • Căn phòng có diện tích 50m2, nên lựa chọn máy có công suất 430m3/h.
  • Đối với không gian có diện tích 60m2, máy có công suất 520m3/h sẽ là sự lựa chọn phù hợp.
  • Với những căn phòng có diện tích từ 70m2 – 80m2, chủ đầu tư nên lựa chọn dòng máy có công suất 560m3/h – 660m3/h.
  • Còn với những không gian có diện tích trên 100m2, dòng máy có công suất 800m3/h trở lên sẽ đáp ứng đủ hiệu năng làm sạch của toàn bộ không gian.

Hệ thống lọc không khí công nghiệp dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng

Mỗi đơn vị, nhu cầu sử dụng hệ thống lọc khí là khác nhau. Do đó, tính linh hoạt trong việc tùy chỉnh thiết kế để phù hợp với nhu cầu sẽ được đánh giá cao. Bao gồm khả năng thiết lập, điều chỉnh các thông số hoạt động, sự thay đổi loại bộ lọc…

Hệ thống lọc không khí đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng
Hệ thống lọc không khí đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng

Bên cạnh đó, đơn vị cũng có thể kết hợp hệ thống lọc không khí với các hệ thống khác. Ví dụ như: hệ thống quạt, điều hòa nhiệt độ, hệ thống xử lý nước… Tạo ra một môi trường làm việc toàn diện và hiệu quả. Song, kết cấu hệ thống vẫn cần tối giản. Để thuận tiện cho việc theo dõi hiệu suất, kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ.

Tiết kiệm năng lượng và giảm tác động đến môi trường

Xu hướng tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành máy lọc không khí công nghiệp đang ngày càng trở nên quan trọng. Các hệ thống tối ưu về năng lượng sẽ giúp giảm chi phí hoạt động, tiết kiệm chi phí cho người dùng. Giảm các tác động đến môi trường. Giữ cho không khí trong môi trường công nghiệp luôn sạch sẽ, an toàn.

Máy lọc không khí tiết kiệm năng lượng
Máy lọc không khí tiết kiệm năng lượng

Ngoài các xu hướng lựa chọn và sử dụng hệ thống lọc không khí trên, việc tìm kiếm thiết bị lọc ở đơn vị uy tín cũng là yếu tố được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu. An Vượng Phát là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dòng máy lọc không khí công nghiệp. Đáp ứng nhu cầu xử lý không khí tại: Văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà xưởng… Tất cả các dòng máy do An Vượng Phát phân phối đều được nhập chính hãng. Máy từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Sản phẩm có đầy đủ thông tin, chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Đi kèm với đó là chính sách bảo hành dài hạn.

Để được tư vấn chi tiết, nhận báo giá hệ thống lọc không khí công nghiệp ưu đãi, mới nhất, Quý khách hàng hãy liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.

Trả lời

Scroll Up
0977672675