Lựa chọn xe nâng người là công việc vô cùng khó khăn. Cần chọn được dòng xe phù hợp với yêu cầu công việc giữa rất nhiều dòng xe nâng người khác nhau. Vậy, cần lưu ý những gì khi chọn xe nâng người làm việc trên cao hiện nay. Những thông tin dưới đây của An Vượng Phát sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của bạn.

Chọn mua xe nâng người làm việc trên cao mang đến lợi ích gì?

Sử dụng xe nâng người là một giải pháp đưa người lên cao làm việc vô cùng hiện đại. Giúp thay thế các thiết bị giàn giáo truyền thống, thang nâng… Lựa chọn mua xe nâng người mang đến nhiều lợi ích cho đơn vị. Đặc biệt là với những đơn vị thi công công trình, dự án xây dựng…

Xe nâng người Genie Z30/20

  • Tính an toàn

Xe nâng người được thiết kế khung chắn xung quanh giỏ nâng để đưa người làm việc lên độ cao nhất định. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và hàng khi nâng lên cao. 

  • Tính hiệu quả của xe nâng người làm việc trên cao

Thay vì sử dụng trục cẩu hàng, dùng nhiều thiết bị cồng kềnh, khi lựa chọn xe nâng bạn có thể nâng cả người và hàng cùng một lúc. Vừa đảm bảo tiến độ thi công lại vừa hạn chế tai nạn lao động xảy ra. Bên cạnh đó, nó còn tạo sự chuyên nghiệp trong công việc. 

  • Tính tiết kiệm

Khi thuê hoặc mua xe nâng người, các đơn vị hay nhà thầu sẽ tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Tiết kiệm thời gian làm việc. Bên cạnh đó chi phí thuê xe nâng người hợp lý cho những doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn.

3 lưu ý khi lựa chọn xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người hiện nay trên thị trường có đa dạng các dòng sản phẩm. Chính vì thế, người mua cần nắm rõ một số kiến thức cơ bản để lựa chọn thiết bị phù hợp nhất. Sau đây là những lưu ý khi chọn mua xe nâng người.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Tính toán độ cao sàn làm việc

Đây là yếu tố then chốt, quan trọng nhất khi lựa chọn xe nâng người. Nếu tính sai độ cao làm việc sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, hoặc có thể tốn kém chi phí. Độ cao sàn được đo bằng khoảng cách cao nhất từ sàn làm việc tới mặt đất. Tính theo phương thẳng đứng. Còn chiều cao làm việc được tính bằng chiều cao sàn. Cộng thêm cả chiều cao làm việc trung bình của một người làm việc.

Khối lượng nâng của sàn là yếu tố quan trọng thứ hai sau khi tính đến chiều cao làm việc của xe nâng. Khối lượng nâng yêu cầu càng nhẹ đồng nghĩa với khả năng nâng càng cao và càng an toàn. Bạn cần lưu ý nên tính cả trọng lượng của cả người lẫn hàng hóa để tránh sự thiếu hụt.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Địa điểm, môi trường thi công

Địa điểm thi công khác nhau cũng có những lựa chọn xe nâng khác nhau. Cụ thể:

Thi công ngoài trời. Nếu mặt bằng thi công dốc hoặc không bằng phẳng. Doanh nghiệp nên chọn xe nâng có động cơ khỏe. Điển hình như xe nâng dạng Boom lift. 

Thi công trong nhà xưởng. Địa điểm thi công trong nhà cần tính toán chiều cao làm việc cũng như bán kính làm việc của xe nâng. Xe nâng người làm việc trên cao dạng cắt kéo hay trụ đứng sẽ phù hợp với địa điểm thi công trong nhà.

Chọn đơn vị mua xe nâng người uy tín, giá cạnh tranh

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp xe nâng người các loại, đến từ nhiều thương hiệu xe nâng khác nhau. Mua hoặc thuê xe nâng người tại địa chỉ uy tín giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. 

An Vượng Phát là một trong những đơn vị được nhiều doanh nghiệp, chủ thầu thi công tin tưởng. Cung cấp đa dạng các dòng xe nâng người mới nhất, công nghệ hiện đại. Giúp bạn an tâm hơn về tính hiệu quả khi thực hiện từng công trình.

Để nhận tư vấn về nhu cầu sử dụng các dòng xe nâng người làm việc trên cao tại An Vượng Phát, đừng quên liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675