Thị trường máy lọc không khí với đa dạng các chủng loại, thương hiệu khác nhau. Để chọn mua được máy lọc không khí công nghiệp phù hợp không phải là điều dễ dàng. Chọn mua thiết bị cần dựa trên những yếu tố nào? Những loại máy lọc nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thông tin sau.

Bạn dùng máy lọc không khí công nghiệp cho mục đích gì?

Muốn chọn được thiết bị lọc không khí phù hợp, đầu tiên chúng ta cần xác định mục đích sử dụng sản phẩm. Mục đích sử dụng thiết bị lại có thể phân chia thành nhiều loại, cụ thể như sau:

  • Môi trường sử dụng máy lọc không khí

Bạn cần mua thiết bị lọc không khí cho gia đình, dùng trong văn phòng, công ty hay dùng trong khu vực nhà máy, nhà xưởng? Mỗi một dòng máy sẽ có những model với kiểu dáng, dung tích và màng lọc thích hợp.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 50m2

  • Dùng máy lọc không khí để giải quyết vấn đề không khí nào?

Bên cạnh đó, bạn có thể căn cứ vào tình trạng không khí hiện tại để chọn được thiết bị phù hợp. Bạn cần một sản phẩm để lọc bụi bẩn thông thường hay để lọc và khử những mùi khó chịu trong không gian kín. Thiết bị lọc không khí hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, model khác nhau. Mỗi sản phẩm đều sẽ phù hợp sử dụng, xử lý những vấn đề ô nhiễm nhất định.

Nên lựa chọn màng lọc nào cho máy lọc không khí công nghiệp?

Số lượng màng lọc trong thiết bị lọc không khí sẽ quyết định đến mức độ làm sạch không khí. Tuy nhiên không nên chọn dư màng lọc vì sẽ gây tốn kém chi phí. Hãy lựa chọn dựa trên chất lượng không khí hiện tại của không gian bạn học tập, làm việc.

Nhìn chung, các loại màng lọc không khí công nghiệp phổ biến hiện nay sẽ bao gồm:

  • Màng lọc thô: Đóng vai trò xử lý được bụi bẩn kích thước lớn.
  • Màng lọc nước: Có tác dụng tạo độ ẩm cho không gian xung quanh phòng. 
  • Màng lọc bằng than hoạt tính: Đóng vai trò khử mùi hôi khó chịu, khử chất độc hại, thậm chí là những chất hóa học có trong không gian. 
  • Màng lọc phấn hoa: Đây là loại màng lọc khá mới trong các thiết bị máy lọc không khí. Giúp làm giảm các tác nhân gây dị ứng. Dùng trong môi trường kín nhưng lại có nhiều động vật, môi trường có nhiều phấn hoa. 
  • Màng lọc Hepa. Đây là loại màng lọc cao cấp nhất. Nó có tác dụng hút một số lượng lớn các hạt rất nhỏ có khả năng gây hen suyễn và dị ứng hô hấp cho con người.

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

Thương hiệu máy lọc không khí nào tốt nhất hiện nay?

Cùng điểm danh một số thương hiệu máy lọc không khí trên thị trường tốt nhất sau đây:

Daikin có rất nhiều dòng máy lọc cho không gian phòng rộng. Đây là thương hiệu lọc không khí đến từ Nhật Bản, nổi tiếng trên toàn thế giới. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, xử lý tốt chất lượng không khí ô nhiễm hiện có trong mọi không gian. Cho đến nay, Daikin gần như được xem là lựa chọn phổ biến nhất cho các dòng máy công suất lớn.

  • Thương hiệu Sharp

Máy lọc không khí Sharp luôn mang những nét đặc trưng riêng trong cách xử lý không khí. Các dòng máy tạo ra các ion mang điện tích. Nó có tác dụng hút các phần tử gây hại, phá hủy các độc tố đó. 

Màng lọc máy Sharp có thể lọc được 99% phần tử gây dị ứng, 95% vi khuẩn độc hại và 85% khỏi các loại vi rút khác. Mang lại không gian thoáng đãng, tốt nhất cho môi trường làm việc, học tập của bạn.

Máy lọc không khí công nghiệp
Máy lọc không khí công nghiệp
  • Các dòng máy lọc không khí nhập khẩu

Ngoài các thương hiệu trên, những dòng máy được nhập khẩu từ Anh, Đức, Mỹ cũng được khách hàng rất tin tưởng. Chúng đều là những thiết bị có công nghệ lọc khí tốt nhất, xử lý chất lượng không khí cho các không gian phòng lớn.

Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu các dòng máy lọc không khí từ các nước phát triển. Chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp lọc khí công nghiệp với những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Liên hệ ngay hôm nay để nhận được những tư vấn, báo giá chi tiết nhất.


Công ty TNHH An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675