Việc sử dụng máy lọc không khí trong gia đình đã không còn quá xa lạ, đặc biệt ở các thành phố lớn nơi có mật độ bụi ô nhiễm cao. Máy lọc không khí Levoit – công nghệ Mỹ bảo vệ gia đình bạn.

6 lý do khiến bạn tin dùng máy lọc không khí Levoit - Ảnh 1.

Máy lọc không khí Levoit với 3 bước lọc không khí hiệu quả

Máy lọc không khí Levoit hoạt động như thế nào?

Levoit là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị thư giãn được thành lập năm 2017 với chức năng chăm sóc sức khỏe con người, hoạt động chủ yếu ở thị trường Mỹ và Châu Âu như Mỹ, Đức, Pháp, Italy, Tây Ban Nha…

Máy lọc không khí Levoit hoạt động theo công nghệ đạt tiêu chuẩn HEPA (màng lọc không khí hiệu suất cao) với ba lớp cảm biến thông minh: bộ lọc sơ bộ, bộ lọc HEPA và bộ lọc than hoạt tính.

Levoit bảo vệ gia đình bạn

1.Levoit lọc được bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet

Levoit làm nên thương hiệu máy lọc không khí từ màng lọc HEPA 3 lớp cảm biến thông minh, đây là thành quả của quân đội Mỹ phát triển những năm 1940 trong các vụ thử bom nguyên tử.

Đặc biệt sản phẩm được phát minh để lọc các hạt phóng xạ ô nhiễm nên màng lọc HEPA có khả năng giữ được được các hạt bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet (khoảng bằng 0,0025 đường kính 1 sợi tóc) có trong phấn hoa, nấm mốc; trong đó có cả bụi PM 2.5 – loại bụi nguy hại đến tim và não người có trong khí thải của phương tiện giao thông, khói thải công nghiệp…

HEPA thường là màng lọc cuối cùng trong công đoạn làm sạch của máy lọc không khí. Lượng bụi bẩn lọt qua lớp lọc thô của máy sẽ bị giữ lại gần như toàn bộ ở màng lọc này. Vì vậy gia đình bạn sẽ được hưởng trọn bầu không khí trong lành như trong khu rừng bạt ngàn cây xanh.

6 lý do khiến bạn tin dùng máy lọc không khí Levoit - Ảnh 2.

Máy lọc không khí Levoit điều khiển mức lọc không khí thông minh

2.Levoit giúp lọc sạch vi rút gây bệnh về hô hấp đến 99,7%

Chỉ duy nhất dòng máy lọc không khí sử dụng màng lọc HEPA kết hợp than carbon hoạt tính, cụ thể là dòng máy lọc không khí Levoit theo công nghệ Mỹ có thể diệt được 99,97% vi rút trong không khí và 96,5% trong dung dịch.

Đây là những kết quả thực chứng từ các trung tâm nghiên cứu uy tín trên thế giới đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ năng lượng Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn HEP tức độ lộc không khí hiệu suất cao với những giải thưởng nổi trội như IF, Reddot, CES, GIA dành cho Máy lọc không khí Levoit.

3.Máy lọc không khí giúp loại bỏ nấm mốc, chất gây dị ứng

Máy lọc không khí Levoit có màng lọc HEPA làm từ giấy lọc H13 nhập khẩu từ Hàn Quốc với tính năng lọc bụi vượt trội nguyên nhân phát ra từ các hạt phấn hoa, nấm mốc có kích thước nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được.

Ngoài ra với công nghệ tạo Ion hóa, mật độ ion cao được phát ra sẽ phá vỡ cấu trúc phân tử và hạn chế khả năng tăng trưởng của nấm mốc kí sinh. Qua đó trả lại bầu không khí trong phòng được thoáng và trong lành hơn. Nhiều người đã nói rằng họ đã ngừng sử dụng thuốc chống dị ứng không kê đơn sau khi sử dụng máy lọc Levoit.

4. Loại bỏ các loại mùi: mùi thuốc lá, đun nấu thức ăn

Với tốc độ làm sạch không khí nhanh, Levoit phát huy tác dụng màng lọc HEPA khử sạch các loại mùi bằng bộ lọc than hoạt tính carbon. Với những lỗ lọc siêu mịn này, bộ lọc có thể hấp thụ ác loại mùi như mùi đun nấu thức ăn, đặc biệt là mùi khói thuốc lá dạng khí, sau khi hấp phụ, mùi khói tan đi vì nó không được thoát ra ngoài.

Levoit được gọi là dòng máy chuyên biệt dành cho người hút thuốc lá có thể sống dung hòa cùng những thành viên còn lại trong gia đình.

5. Loại bỏ lông thú cưng

Ngày nay, thú cưng đang trở thành bầu bạn thân thiết với con người nhưng khi bạn đang phải đối mặt với tình trạng mùi và lông vật nuôi vương vãi khắp nơi, ảnh hưởng đến đường hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Bạn sẽ làm sao để cải để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà? Sự kết hợp màng lọc HEPA và màng lọc than hoạt tính của máy lọc không khí Levoit sẽ bắt lông vật nuôi. Lông vật nuôi phản ứng với than hoạt tính ở mức độ hóa học khi nó đi qua bộ lọc. Phản ứng hóa học này làm cho các hợp chất hữu cơ dính vào bộ lọc và được hấp thụ trong than hoạt tính.

6. Máy lọc không khí Levoit mang không gian sống xanh đến mọi nhà

Với những tính năng ưu Việt của dòng máy lọc không khí Levoit mang lại cho người sử dụng bầu không khí sạch, trong lành như bạn đang ngồi dưới khu rừng cây xanh rộng lớn. Các ion hóa tạo ra ion âm tạo ra tâm trạng tích cực và làm giảm trầm cảm và rối loạn cảm xúc theo mùa (SAD) hoặc trầm cảm do sự thay đổi của thời tiết.

Do không khí sạch mà bạn đang thở bằng máy lọc không khí, bạn sẽ trở nên ít kích động hơn và duy trì tâm trạng tích cực hơn và thậm chí là nóng nảy.

6 lý do khiến bạn tin dùng máy lọc không khí Levoit - Ảnh 3.

Levoit mang không gian sống xanh đến mọi nhà

Như vậy, tính năng hút mùi, lọc sạch không khí, thậm chí cân bằng độ ẩm cho môi trường thiếu ẩm đã tập tung vào một chiếc máy lọc không khí Levoit. Không khí trong nhà được thanh lọc hiệu quả và toàn diện, giữ cho môi trường sống trong lành đúng nghĩa.

Và ở một nơi nắng nóng cùng mức độ ô nhiễm đáng báo động như nước ta, việc sở hữu một máy lọc không khí là điều vô cùng cần thiết.

Máy lọc không khí Levoit mang không gian xanh đến ngôi nhà bạn

Trả lời

Scroll Up
0977672675