Ngành công nghiệp nước ta ngày càng phát triển mạnh mẽ. Các thiết bị sử dụng cũng được nghiên cứu, sản xuất ngày càng nhiều. Trong đó xe nâng người làm việc trên cao đang là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp… 

Nhu cầu sử dụng xe nâng người làm việc trên cao

Hiện nay, các công trình xây dựng đều cần đảm bảo yếu tố an toàn cho con người. Những công việc trên cao khá nguy hiểm. Nếu chỉ sử dụng giàn giáo truyền thống sẽ không đảm bảo hoàn toàn về tính mạng. Đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra do tai nạn lao động làm việc trên cao.

Xe nâng người làm việc trên cao 10m

Chính vì thế, xe nâng người làm việc trên cao là dòng sản phẩm được khuyên dùng cho các công trường, công trình, kho sản xuất…Thiết bị được cấu tạo từ những nguyên liệu chất lượng, lắp đặt chắc chắn. Đảm bảo tốt nhất về sự an toàn cho người lao động khi làm việc trên cao.

Một số ứng dụng của xe nâng người làm việc trên cao như:

  • Sử dụng trong các công trường, dự án xây dựng.
  • Dùng trong các đơn vị sản xuất tại các nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp.
  • Ứng dụng trong truyền thông: Dựng biển quảng cáo lớn ngoài trời, tổ chức sự kiện…
  • Sử dụng xe nâng người để bảo trì bảo dưỡng các thiết bị trên cao.

Nét đặc trưng của xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người làm việc trên cao mang nhiều đặc điểm cấu tạo riêng biệt. Dòng sản phẩm này có 2 loại cơ bản là xe dạng Boom Lift và xe dạng Cắt kéo. Sự phân loại các dòng xe nhằm đáp ứng nhiều độ cao, độ khó khác nhau của từng công trình. 

Có thể nói, thiết bị nâng người làm việc trên cao làm việc trên cao ngày càng thể hiện rõ tầm quan trọng đối với đời sống con người. Điển hình nhất là trong các công trình. Thiết bị đảm nhận nhiệm vụ giúp nâng và đưa người lên tới vị trí trên cao để làm việc,… Thiết bị giúp thay thế các giải pháp đưa người lên cao làm việc truyền thống, không an toàn khác.

Xe nâng người Genie Z30/20
Xe nâng người Genie Z30/20

Một số đặc điểm của xe nâng cao như sau:

  • Các bộ phận lắp đặt của xe được sản xuất từ các vật liệu thép chắc chắn. Đảm bảo tính an toàn tối ưu khi vận hành. 
  • Thang nâng người làm việc trên cao được thiết kế các khúc gấp. Vừa đảm bảo sự an toàn lại tạo điều kiện gấp gọn thang sau khi làm việc. 
  • Hệ điều khiển của xe được gắn trên thân máy. Giúp hỗ trợ quá trình điều khiển xe diễn ra dễ dàng. Người vận hành có thể tự điều khiển vị trí làm việc của mình sao cho phù hợp với tính chất công việc. 
  • Phạm vị sử dụng: Có thể dùng tại các công trình trong nhà hoặc ngoài trời.

Ưu điểm của xe nâng làm việc trên cao

  • Xe nâng người làm việc trên cao là công cụ, thiết bị hỗ trợ rất hữu hiệu, hiện đại và thông minh. 
  • Là giải pháp tốt nhất cho những ai phải làm việc ở độ cao quá lớn.
  • Xe có thiết kế nhỏ gọn. Dễ dàng di chuyển giữa các khu vực địa hình cũng như thu gập. 
  • Thay vì sử dụng giàn giáo khiến mất thời gian, tốn nhân công thì thiết bị nâng người làm việc trên cao  là một giải pháp hoàn toàn hợp lý. 
  • Trong quá trình làm việc, thi công không cần người hỗ trợ bên dưới. Tất cả sẽ do thang nâng người làm việc trên cao đảm nhận. Bởi thang có sức chứa rất lớn, lên đến hàng trăm kg. 
  • Sử dụng xe nâng người làm việc trên cao giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian. Đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất cũng như đạt tiến độ, hiệu quả công việc.

Xe nâng người Genie Z30/20

Giá xe nâng người làm việc trên cao có đắt không?

Trên thị trường có rất nhiều dòng xe nâng người khác nhau. Giá bán sản phẩm cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể là thương hiệu, dòng xe, vật liệu, linh kiện sản xuất xe, chính sách bảo hành… 

Để mua hàng chính hãng, chất lượng, bạn cần tìm đến các thương hiệu uy tín. Trong đó An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu chính hãng các dòng xe nâng người. Cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, các chính sách bảo hành đi kèm.

Bạn muốn nhận tư vấn xe nâng người làm việc trên cao phù hợp nhất? Bạn muốn tham khảo báo giá thiết bị nâng người làm việc trên cao ? Hãy liên hệ chúng tôi theo:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675