Thuê xe nâng người là giải pháp tốt nhất cho những công việc thời vụ, dùng trong ngắn hạn. Giúp doanh nghiệp tối ưu khoản chi phí mua xe mới. Vậy, địa chỉ thuê xe nâng người tại Hà Nội ở đâu uy tín? Bảng giá cho thuê xe có thể tham khảo ở đâu?

Giới thiệu về dịch vụ thuê xe nâng người tại Hà Nội

Xe nâng người hay còn được gọi là thiết bị đưa người lên cao, thang nâng người, cẩu nâng người… Các dòng sản phẩm xe nâng người hiện nay có nguồn gốc từ các nước tiên tiến trên thế giới. Điển hình như: Mỹ, Anh, Pháp, Canada,…

Xe nâng người giúp con người thực hiện các công việc trên cao đơn giản, an toàn. Nâng cao hiệu suất làm việc và đảm bảo tiến độ công trình. Một số ứng dụng quan trọng của xe nâng người hiện nay.

  • Thi công lắp đặt, vệ sinh, bảo dưỡng các tòa nhà cao tầng.
  • Cắt tỉa cây xanh, sửa chữa hệ thống điện. 
  • Dùng trong các công trình xây dựng.
  • Thực hiện công việc lắp đặt, sửa chữa các hệ thống điều hòa. Hỗ trợ công tác phòng cháy chữa cháy.
  • Ứng dụng trong các kho bãi, xí nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp.

Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Hà Nội đang ngày càng phổ biến. Giúp phục vụ những công việc cần độ cao nhất định trong ngắn hạn. Đảm bảo an toàn trong thi công, sản xuất, xây dựng. 

Khi thuê xe nâng người, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Tùy vào tính chất công việc, độ cao yêu cầu để chọn xe nâng phù hợp. Thông thường, độ cao là yếu tố chính để lựa chọn xe nâng người.

Thuê xe nâng người tại Hà Nội theo độ cao làm việc

Thuê xe nâng người tại Hà Nội phân theo từng độ cao như sau.

  • Xe nâng người từ 8m – 10m:

Đây là độ cao ở mức thấp nhất trong khả năng vận hành của xe nâng người. Giúp thực hiện những công việc đơn giản như sửa chữa, bảo trì các thiết bị trên cao… Xe nâng người với độ cao 8-10m là xe nâng cắt kéo chạy bằng điện. Mỗi chiếc xe thường có trung bình 4 bình ắc quy để sạc điện. Sức nâng của thiết bị khoảng 230 kg – 250 kg.

  • Xe nâng người 12m – 14m:

Thường là xe nâng người dạng cắt kéo có động cơ dầu diesel. Thuê xe nâng người này sẽ  phục vụ cho các công trình ngoài trời, địa hình di chuyển khó khăn.

  • Thuê xe nâng người tại Hà Nội chiều cao từ 16m – 58m:

Xe nâng người boom lift là lựa chọn tốt nhất với tính chất công việc ở độ cao lớn. Những công việc này có yêu cầu khe về độ an toàn, chất lượng của thiết bị. Tại Việt Nam có các hãng xe nâng người uy tín về dòng xe nâng boom lift như Genie, JLG và Haulotte.

Bí quyết thuê xe nâng người hiệu quả

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe nâng người tại Hà Nội. Cùng với đó là đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Để có cho mình những lựa chọn hiệu quả nhất, hãy tham khảo những bí quyết sau.

  • Lựa chọn thương hiệu xe nâng người

Thương hiệu xe nâng người là yếu tố không được bỏ qua khi thuê xe nâng. Thương hiệu xe lâu đời chứng minh được khả năng làm việc của xe. Điều này sẽ giúp bạn thu hẹp vùng tìm kiếm thông tin về xe nâng. 

Bạn hãy kiểm tra những thương hiệu đã có nhiều năm phát triển, có tiếng trên thị trường. Đó là xe nâng Genie, xe nâng JLG… 

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

  • Chọn đơn vị thuê uy tín

Nếu bạn muốn thuê xe với mức giá hợp lý, chất lượng đảm bảo thì phải lựa chọn những đơn vị cho thuê xe đã có thương hiệu. Họ sẽ mang đến bạn các dịch vụ tốt nhất, đảm bảo chất lượng xe nâng mới. Thêm vào đó, với kinh nghiệm nhiều năm, họ sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với tính chất công việc.

Bảng giá cho thuê xe nâng người Hà Nội tại An Vượng Phát

An Vượng Phát là địa chỉ chuyên cung cấp xe nâng người và dịch vụ cho thuê xe nâng uy tín Hà Nội. Đa dạng các dòng sản phẩm để đáp ứng mọi yêu cầu công việc. Điển hình có xe nâng người cắt kéo, xe nâng cần thẳng, xe nâng người boom lift,…

Để được tư vấn dịch vụ thuê xe nâng tại Hà Nội, nhận báo giá chi tiết nhất, Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675