Chọn xe nâng người sao cho phù hợp luôn là vấn đề không hề dễ dàng. Có rất nhiều tiêu chí được đặt ra. Đó là các tiêu chí về thông số kỹ thuật, dòng xe phù hợp với môi trường làm việc… Điều quan trọng vẫn là chọn được đại lý ủy quyền xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu chính hãng.

Chọn xe nâng người làm việc trên cao theo sức nâng của xe

Sức nâng hay còn gọi là trọng lượng nâng. Đây là yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn một chiếc xe nâng người cho phù hợp với đặc thù công việc. Để đảm bảo cho công việc được hoàn thành, bạn cần chọn được chiếc xe có sức nâng ngang với cân nặng của trọng lượng công việc hàng ngày.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Trên thị trường xe nâng người làm việc trên cao, mỗi dòng xe cho một sức nâng, trọng lượng nâng khác nhau. Dựa vào đây, bạn có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất. Cụ thể như sau.

  • Xe nâng người cắt kéo. Dòng xe này có sức nâng từ 226kg – 1100kg.
  • Xe nâng thẳng đứng. Tải trọng nâng từ 136kg – 226kg.
  • Xe nâng người gấp khúc và cần phẳng. Có sức nâng từ 226kg – 454kg.

Chọn xe nâng người làm việc trên cao theo tầm với ngang và xa

Mỗi công việc trên cao đều có những yêu cầu riêng. Vậy nên, để chọn được một chiếc xe nâng người phù hợp, bạn cần phải hiểu rõ được công việc mình cần làm là gì? Yếu tố tầm với ngang và xa là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Dưới đây là những gợi ý về chọn xe nâng người làm việc trên cao dựa trên tầm với ngang và với xa.

 

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

 

  • Thiết bị xe nâng người gấp khúc với khả năng đưa dụng cụ và con người lên đến độ cao từ 12m – 56m. Được thực hiện bằng hệ thống thủy lực mạnh mẽ. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình lớn.
  • Đối với dòng xe nâng người dạng gấp khúc. Dòng xe này có thể hạ xuống, qua trái, qua phải theo hướng thẳng dễ dàng. Thiết bị có đặc điểm là tầm với cao. Phù hợp cho công việc vệ sinh, lắp đặt hệ thống điện trên cao.
  • Đối với các công việc yêu cầu có tầm ngang khoảng 1m. Bạn nên sử dụng xe nâng người cắt kéo là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Chọn xe nâng người theo môi trường, không gian làm việc

Không gian, môi trường làm việc đều là những yếu tố quan trọng khi chọn xe nâng người làm việc trên cao. Cụ thể dưới đây là một số dòng xe gợi ý cho từng không gian dành cho bạn.

  • Đối với không gian hẹp và nhỏ. Người dùng nên lựa chọn xe nâng người thẳng đứng với khung gầm hẹp để khắc phục. Xe nâng cắt kéo chạy bằng điện có thiết kế tối ưu, nhỏ gọn. Đây là thiết bị nên được ưu tiên hàng đầu.
  • Đối với công việc trong những không gian rộng lớn. Điển hình như các công trình, nhà vườn yêu cầu làm việc trên độ cao lớn. Xe nâng người cần có độ vươn cần tốt nhất, dễ dàng di chuyển. Xe nâng người dạng gấp khúc sẽ là lời khuyên dành cho bạn.

Ngoài ra, việc chọn xe nâng người theo môi trường, không gian làm việc còn cần dựa vào động cơ xe. Đối với các công trình làm việc trong không gian nhỏ, gần khu vực đông dân cư. Xe nâng người sử dụng động cơ điện là dòng xe được ưu tiên hàng đầu. Ngược lại, trong những trường hợp khác, bạn nên chọn xe nâng dầu diesel.

 

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

 

Đại lý ủy quyền xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu chính hãng

An Vượng Phát luôn là địa chỉ đáng tin cậy để mua những dòng xe nâng người nhập khẩu. Các dòng xe nhập khẩu đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Genie, JLG,.. Chất lượng cũng như dịch vụ đi kèm luôn cho thấy sự chuyên nghiệp.

An Vượng Phát là đại lý ủy quyền xe nâng người trên cao các loại nhập khẩu. Để được tư vấn về dòng xe nâng, bạn đừng quên liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Để lại một bình luận

0977672675
Contact