Để giảm thiểu kinh phí, thuê xe nâng người làm việc trên cao là giải pháp được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, hiệu quả thuê xe nâng người còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đó là chất lượng dịch vụ, đơn vị cung ứng, lựa chọn dòng xe nâng phù hợp… Bài viết dưới đây là những lưu ý khi thuê xe bạn cần nắm. 

Xác định tính chất công việc trước khi thuê xe nâng người làm việc trên cao

Trước khi tìm hiểu về xe nâng người làm việc trên cao và các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê. Người dùng cần lưu ý xác định rõ tính chất công việc, điều kiện, môi trường và độ cao làm việc…

Những điều này thực chất là vô cùng quan trọng để bạn chọn thuê xe nâng phù hợp. Bởi xe nâng người có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó có xe nâng người cắt kéo, xe nâng tự hành, xe nâng cần thắng, xe nâng gấp khúc…Mỗi xe đều mang những đặc tính khác nhau phù hợp với từng tính chất công việc.

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Chẳng hạn nơi địa hình chật hẹp sẽ sử dụng dòng xe khác với những địa hình, không gian rộng. Địa hình chật hẹp có thể chọn xe nâng người làm việc trên cao cắt kéo. Còn đối với yêu cầu công việc cần di chuyển nhiều trên không thì lại nên chọn xe cần gập. Bởi dòng xe này có thể tay xoay 360 độ. 

Xe nâng người phù hợp là vô cùng quan trọng. Bởi nó không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều hành xe. Nó còn đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. Cùng với đó là tiết kiệm tối đa chi phí.

Tìm hiểu kỹ các loại xe nâng người làm việc trên cao

Như đã nói ở phần trên, xe nâng người làm việc trên cao có rất nhiều loại. Dòng sản phẩm này cũng có nhiều hãng với các đặc tính khác nhau. Chiều cao làm việc, hoạt động của xe cũng khác nhau, trọng lượng nâng khác nhau. 

Xe nâng người làm việc ở độ cao 30m

Chính vì thế trước khi thuê xe nâng người, bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin các loại xe. Cần nắm rõ các đặc tính của từng dòng xe. Sau đó đối chiếu với điều kiện làm việc để lựa chọn xe nâng phù hợp nhất.

Bạn cũng có thể phân loại nhu cầu về xe nâng theo động cơ hoạt động của chúng như sau.

  • Xe nâng người làm việc trên cao chạy điện

Là dòng xe nâng người phù hợp với công việc nhẹ. Thường sử dụng trong môi trường làm việc nhỏ như: siêu thị, kho xưởng. Công suất hoạt động của xe nâng điện thấp hơn các loại động cơ khác. Khi sử dụng dòng xe nâng điện, một sản phẩm bạn cần chuẩn bị là bình ắc quy. Giúp đảm bảo quá trình vận hành xe nâng không bị gián đoạn.

Xe nâng người làm việc trên cao 10m

  • Xe nâng động cơ

Là dòng xe nâng hàng sử dụng các loại nhiên liệu còn lại. Ví dụ như xăng, dầu, gas có động cơ đốt trong. Xe nâng động cơ đốt trong phù hợp với vận chuyển, nâng người trọng lượng lớn. Môi trường làm việc khó khăn cũng thường sử dụng xe nâng động cơ.

Tìm kiếm đơn vị cho thuê thang nâng người làm việc trên cao uy tín

Nhu cầu thị trường ngày càng lớn đồng nghĩa với việc có rất nhiều đơn vị cho thuê xe nâng người được mở ra. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm và dịch vụ lại không đồng đều, có sự chênh lệch nhau. Bởi thế bạn cần tham khảo và tìm hiểu kỹ nhiều đơn vị trước khi quyết định thuê. 

Hãy ưu tiên những đơn vị có kinh nghiệm, có quy mô lớn, cung cấp đa dịch vụ liên quan đến lĩnh vực thuê xe nâng người làm việc trên cao. Một điểm để nhận biết uy tín về thương hiệu đó là các chính sách khi cho thuê. Họ cần đảm bảo sẽ khắc phục sự cố nếu trong quá trình vận hành xe nâng gặp vấn đề kỹ thuật.

Để đảm bảo về chất lượng dịch vụ, chất lượng xe nâng, bạn cần đến trực tiếp xem sản phẩm. Hãy đảm bảo chiếc xe bạn có dự định thuê vẫn đang trong tình trạng hoạt động tốt. Tránh trường hợp ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, làm chậm tiến độ cũng như mất an toàn trong thi công.

Tại Việt Nam,An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe nâng người trên cao giá tốt nhất. Chúng tôi có đa dạng các dòng xe với chất lượng tốt, an toàn. Liên hệ:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675